Ẩu đả vì quên không bật xi nhan, trai làng kéo theo bạn vào lao lý

Ẩu đả vì quên không bật xi nhan, trai làng kéo theo bạn vào lao lý

Thứ 4, 24/02/2016 | 08:01
0
Cứ thế tạt sang đường mà không bật xi-nhan suýt gây ra tai nạn, ấy vậy mà gã trai làng còn hùng hổ lao vào đánh đối phương và còn kéo theo cả bạn vào vòng lao lý.

Trong cuộc sống thường ngày có những sự việc tưởng chừng như rất nhỏ nhặt nhưng nếu không biết cách ứng xử, lại cộng thêm một chút hống hách của cái tuổi “ngựa non háu đá” thì rất dễ dẫn đến những sự việc đáng tiếc mà có hối hận thì cũng đã quá muộn.

Điển hình như câu chuyện của một nhóm thanh niên cùng trú tại xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng chỉ vì giấy phút bồng bột, thiếu suy nghĩ mà phải đánh đổi cả tương lai sau song sắt trại giam cho tội danh “Giết người” mà cầm đầu là Nguyễn Trường Giang cùng 2 đồng phạm là Phạm Hữu Tuyên, Dương Văn Hiếu (cả ba đều SN 1990 và cùng trú tại xã Bắc Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội).

Pháp luật - Ẩu đả vì quên không bật xi nhan, trai làng kéo theo bạn vào lao lý

Các bị cáo trước vành móng ngựa.

Cái ngày xảy ra tội phạm cũng vào một buổi tối những tháng cuối năm (15/11/2014), trong tiết trời se se lạnh, Nguyễn Trường Giang điều khiển xe máy chở Hoàng Văn Hải (SN 1986, ở xã Bắc Sơn) và cùng một số thanh niên đi uống rượu ốc.

Sau một hồi “chén tạc chén thù”, cả nhóm lại chở nhau đến quán ăn đêm thuộc thôn Lai Sơn, xã Bắc Sơn.

Do mải mê nói chuyện nên khi rẽ vào quán ăn, Giang cứ thế đánh lái sang mà quên không bật xi-nhan. Chính hành vi bất cẩn này mà suýt chút nữa xe máy của Giang va chạm với xe máy do anh Nguyễn Văn Cường (SN 1981, cũng ở xã Bắc Sơn) điều khiển đi ngược chiều. Do không ai chịu nhường ai nên cả hai lao vào ẩu đả. Hải cũng xông vào đấm đá anh Cường.

Vụ va chạm lại xảy ra ngay trước cửa nhà anh Nguyễn Văn Hanh là anh trai của anh Cường nên anh này lập tức chạy ra trợ chiến cùng với một con dao “vớ” vội trong bếp. Trong lúc rượt đuổi, anh Hanh đã chém một nhát vào đùi Giang. Nhưng do được người dân can ngăn nên sự việc tưởng chừng đã lắng dịu.

Do còn ấm ức trong người, nên ngay khi đến quán ăn gặp mấy người bạn cũ, Giang đem chuyện

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.