Ấu trùng ốc nở từ đầu gối cậu bé bốn tuổi

Ấu trùng ốc nở từ đầu gối cậu bé bốn tuổi

Thứ 3, 20/08/2013 | 15:53
0
Không rõ bằng cách nào, ấu trùng ốc biển đã lọt vào trong đầu gối và nở ngay trên chân cậu bé.

Trong thời gian nghỉ biển, cậu bé Paul Franklin (bang California, Mỹ) đã có lần bị ngã và đập đầu gối vào đá. Sau ba tuần, cha mẹ cậu bé bắt đầu lo lắng khi thấy chân của con mình sưng tấy.

Lạ & Cười - Ấu trùng ốc nở từ đầu gối cậu bé bốn tuổi

Ảnh minh họa

"Đầu gối của cháu sưng lên như quả cam và nóng. Cháu đi khập khiễng", mẹ của cậu bé cho biết.

Khi người mẹdùng tay nhấn vào chỗ sưng thì một con ốc biển đã bật ra từ vết thương. Theo lời bà, nó giống như một viên sỏi nhỏ. Ban đầu, bà không nghĩ đó là một động vật nhuyễn thể, chỉ sau khi quan sát kỹ mới nhận thấy chiếc vỏ có vòng xoắn ốc.

Theo Sky News, gia đình Franklin quyết định giữ lại con ốc làm kỷ niệm.

Bách Nhật

Những ca thoát 'căn bệnh thế kỷ' kỳ diệu nhất thế giới

Thứ 3, 05/03/2013 | 07:47
Trong khi trên toàn thế giới có khoảng 35 triệu người vẫn đang sống chung với căn bệnh thế kỉ và khoảng 30 triệu người đã chết vì nó thì có một số người hiếm hoi lại nhận được kết quả âm tính sau khi đã được khẳng định có H trong người. Điều kỳ diệu luôn luôn có thể xảy ra, ngay cả với căn bệnh suy giảm hệ miễn dịch HIV/AIDS.

Thoát chết khỏi vi khuẩn ăn thịt người nhờ thân hình quá khổ

Thứ 5, 15/08/2013 | 14:52
Nhờ thân hình nặng tới hơn 170kg của mình mà người đàn ông sống tại hạt Kent này đã đánh bại được cuộc đổ bộ của loài vi khuẩn ăn thịt người đáng sợ.

Cận cảnh vi khuẩn ăn thịt người ‘ngấu nghiến’ tế bào

Chủ nhật, 16/06/2013 | 09:50
Theo một chuyên gia tại viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương, Aeromonas hydrophila hay còn gọi là vi khuẩn ‘ăn thịt người’ có thể xâm nhập vào cơ thể người qua đường miệng khi uống nước, ăn rau, cá, hải sản… rồi đi vào máu và gây tử vong cho người bệnh.

Sự thật về sức tấn công khủng khiếp của vi khuẩn 'ăn thịt người'

Thứ 7, 25/05/2013 | 16:57
Nhóm PV Nguoiduatin.vn đã có mặt tại bệnh viện Nhiệt đới Trung ương khi thông tin về sự xuất hiện của vi khuẩn "ăn thịt người" tại Việt Nam đang khiến nhiều người rùng mình lo sợ.

Người bán khoai cứu sản phụ dòi bò lúc nhúc trong xương

Thứ 6, 14/06/2013 | 09:40
Một cô bé bán khoai, một chị bán cơm hộp, cùng cậu học trò thường ngày “buôn thúng bán bưng” ở bệnh viện, đã không vô cảm khi thấy một sản phụ gần như bị bỏ rơi, nằm mê man bất tỉnh với vết thương sâu vào tận xương, dòi bò lúc nhúc.

Hàng ngàn sinh vật lạ giống đỉa lúc nhúc trong quần áo

Thứ 5, 17/01/2013 | 09:46
Trưa 13/1, bà Phụng đến chợ Hạnh Lâm ở xã Hòa Quang Bắc, mua bộ quần áo với giá 115.000 đồng. Bà ngâm nước xà phòng để giặt, bất ngờ xuất hiện rất nhiều sinh vật lạ lúc nhúc bò lên tay.