Avengers: Infinity War

Avengers: Infinity War "công phá" phòng vé tại Hà Nội trong ngày nghỉ Giỗ Tổ Hùng Vương

Thứ 5, 26/04/2018 | 08:07
0

Sáng 25/4, Avengers: Infinity War (Avengers: Cuộc chiến Vô cực) đã chính thức công chiếu tại các rạp ở Việt Nam. Đây cũng là ngày nghỉ Giỗ Tổ Hùng Vương, vì vậy đã có rất nhiều khán giả đón chờ Avengers đến rạp từ rất sớm để được thưởng thức bom tấn đáng xem nhất mùa hè này.

Avengers: Infinity War 'công phá' phòng vé tại Hà Nội trong ngày nghỉ Giỗ Tổ Hùng Vương

Avengers: Infinity War đang được khán giả Việt Nam rất đón chờ

Tại Thủ đô Hà Nội, bất chấp thời tiết không ủng hộ, khi thỉnh thoảng có mưa phùn xuất hiện, nhưng các suất chiếu của những khung giờ vàng (từ 18h đến 22h) vẫn gần như kín rạp.

Để có vé ở khung giờ trên, người xem cần phải mua vé từ buổi sáng hoặc đặt qua mạng từ hôm trước. Nếu buổi chiều tối mới đến mua thì dường như sẽ không còn vé ở khung giờ đẹp, có chăng chỉ còn những khung giờ từ 23h đến 00h hôm sau).

Avengers: Infinity War 'công phá' phòng vé tại Hà Nội trong ngày nghỉ Giỗ Tổ Hùng Vương (Hình 2).

Những khung giờ vàng (từ 18h đến 22h) đều bán hết vé rất nhanh.


Ghi nhận của PV báo Người đưa tin tại rạp Chiếu phim Quốc Gia buổi tối ngày 25/4, hàng nghìn người đã đến từ rất sớm để mong sẽ có cơ hội được thưởng thức Avengers: Infinity War. Nhưng chỉ ít người trong số đó là có vé vào xem, những người này đa phần đã mua vé từ sáng.

Bạn trẻ tên Vũ Hồng Loan (25 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Tôi đến đây từ 18h nhưng không thể nào mua được vé xem Avengers ở khung giờ đẹp. Những người có vé ở đây họ đã mua từ rất sớm. Vì háo hức thưởng thức bom tấn được xem là hay nhất của mùa hè này nên tôi đã mua vé xem ở khung giờ 23h”.

Avengers: Infinity War 'công phá' phòng vé tại Hà Nội trong ngày nghỉ Giỗ Tổ Hùng Vương (Hình 3).

Khán giả phải xếp hàng dài mới có cơ hội sở hữu vé vào xem Avengers: Infinity War .

Tại rạp CGV ở IPH (Xuân Thủy, Cầu Giấy), bầu không khí tại phòng vé cũng rất sôi động vào khoảng giữa giờ sáng, nhất là khi trời đã ngớt mưa. Buổi tối đến đây thì chỉ mua được những vé ở khung ngoài 23h.

Nhiều bạn trẻ tỏ rõ sự tiếc nuối và thất vọng khi đến nhưng không thể mua được vé vào xem Avengers.

Một đôi bạn trẻ cho hay: “Nhân ngày nghỉ Giỗ Tổ Hùng Vương, chúng tôi đã không chọn về quê mà ở lại để xem Avengers, tuy nhiên khi đến rạp thì đã hết vé ở những khung giờ đẹp nên đành phải mua vé để ngày mai đến xem”.

Ở các rạp như CGV Vincom Nguyễn Chí Thanh, CGV Vincom Bà Triệu,… PV báo Người đưa tin cũng ghi nhận được cảnh tượng nườm nượp khán giả đến phòng vé với hi vọng kiếm cho mình một tấm vé vào xem Avengers. Nhưng cũng như hai rạp trên, không phải người nào cũng có được may mắn đó.

Avengers: Infinity War 'công phá' phòng vé tại Hà Nội trong ngày nghỉ Giỗ Tổ Hùng Vương (Hình 4).

Khán giả tranh thủ lưu lại những bức ảnh cùng các siêu anh hùng.

Những khán giả đến rạp cũng tranh thủ đứng tạo dàng chụp ảnh cạnh những tấm banner có hình ảnh của các siêu anh hùng trong phim Avengers. Đa số những người xem xong Avengers: Infinity War đều cảm thấy thích thú bởi những cảnh quay hoành tráng và kỹ xảo siêu việt của bộ phim. 

Clip Ngọc Thanh Tâm gặp sự cố ngã ngựa khi đóng phim Yêu em bất chấp

Thứ 7, 14/04/2018 | 16:21
Dù có 7 ngày tập dượt khá thuần thục với “bạn diễn”, nhưng Ngọc Thanh Tâm vẫn gặp sự cố ngã ngựa khi bấm máy phim Yêu em bất chấp.
Cùng tác giả

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.

Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Nội dung sửa đổi, bổ sung tại dự thảo Luật liên quan tới quy định đối với: Người nộp thuế; đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng...

Ủy ban Thường vụ Quốc hội bế mạc phiên họp thứ 32

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:17
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thảo luận kỹ lưỡng đối với 6 dự án Luật sẽ trình Quốc hội cho ý kiến lần đầu tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.