Bà chủ 8x tiếp tục 'tậu xế' Maserati GranTurismo tiền tỷ

Bà chủ 8x tiếp tục 'tậu xế' Maserati GranTurismo tiền tỷ

Thứ 6, 18/12/2015 | 15:53
0
Với việc "tậu" thêm "xế hộp" Maserati Granturismo MC Stradale, bà chủ quán Cà phê New Life tại Sài Gòn tiếp tục khẳng định thú chơi xe không chỉ dành riêng cho nam giới.

Xe++ - Bà chủ 8x tiếp tục 'tậu xế' Maserati GranTurismo tiền tỷ

Maserati GranTurismo MC Stradale 2015 ở nước ngoài có giá khoảng hơn 100.000 USD, nếu nhập chính hãng về Việt Nam thì có giá khoảng 6-7 tỷ, chưa kể thuế phí làm biển.

Chiếc MC Stradale này được chú ý hơn bởi xe được nhập khẩu chính hãng và sở hữu những nâng cấp ấn tượng như nắp capô được thiết kế lại và sử dụng chất liệu sợi carbon hoặc logo cây đinh ba trên lưới tản nhiệt có thêm 2 gạch đỏ.

Xe++ - Bà chủ 8x tiếp tục 'tậu xế' Maserati GranTurismo tiền tỷ (Hình 2).

Bà chủ 8x chia sẻ hình ảnh "xế hộp" mới trên trang cá nhân.

Ngoài ra, ngoại thất xe còn có một số chi tiết nổi bật khác như đuôi cá phía sau, tay nắm cửa, cản sau được phủ carbon cao cấp. Hai đèn hậu được nối với nhau bởi một thanh kim loại mạ chrome nhỏ bên trên là dòng chữ Maserati dập nổi. Cản sau thể thao với 2 ống xả cổ tròn đặt đối xứng.

Xe++ - Bà chủ 8x tiếp tục 'tậu xế' Maserati GranTurismo tiền tỷ (Hình 3).

Xe++ - Bà chủ 8x tiếp tục 'tậu xế' Maserati GranTurismo tiền tỷ (Hình 4).

Như vậy, sau BMW i8 , Maserati Granturismo MC Stradale là chiếc xe thứ hai được bà chủ quán cà phê bổ sung vào bộ sưu tập đình đám của mình trong năm 2015. Trước đó, bộ sưu tập siêu xe của Nguyễn Thị Phương Thúy đã có những cái tên nổi tiếng như Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV hay Ferrari 458 Italia.

Xe++ - Bà chủ 8x tiếp tục 'tậu xế' Maserati GranTurismo tiền tỷ (Hình 5).

Siêu xe xếp hàng trước quán cà phê New Life.

Trước đây, tại quán cà phê New Life của chị Thúy trên đường Bùi Bằng Đoàn, quận 7, TP.HCM đã diễn ra một buổi offline của giới chơi xe tại Sài Gòn nhân dịp quán kỷ niệm một năm thành lập. Có 7 chiếc xe hơi, bao gồm siêu xe, xe siêu sang, xe thể thao và xe độ cùng 9 mô tô thể thao đã tham dự sự kiện này.

Xem thêm >>> Cuộc sống xa xỉ của con đại gia - Kỳ 9: 'Chơ