Bà lão đi lễ chùa Hương bị đánh ngất xỉu vì dẫm vào chân thiếu nữ

Bà lão đi lễ chùa Hương bị đánh ngất xỉu vì dẫm vào chân thiếu nữ

Thứ 5, 02/02/2017 | 15:14
0
Một bà lão đã bị hành hung đến ngất xỉu khi đi lễ chùa Hương (Hà Nội). Nguyên nhân vụ việc được xác định do bà lão vô tình dẫm vào chân các thiếu nữ.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào chiều hôm qua (1/2, tức mùng 5 tháng giêng âm lịch). Nạn nhân được xác định là một bà lão đứng tuổi. Theo thông tin từ một số người dân, thời điểm trên, bà lão đang cùng con gái đi lễ chùa Hương. Đến khu vực sân cáp treo thì dẫm vào chân một số thiếu nữ và đã bị những người này lao đến hành hung.

Xã hội - Bà lão đi lễ chùa Hương bị đánh ngất xỉu vì dẫm vào chân thiếu nữ

Bà lão bị hành hung đến ngất xỉu tại chùa Hương - (Ảnh: Beat.vn).

Mặc cho người thân bà lão van xin cùng sự can ngăn của nhiều người có mặt xung quanh nhưng các thiếu niên vẫn lao vào hành hung khiến bà cụ ngất xỉu nằm tại chỗ.

“Bà cụ đi cùng con gái không hiểu đầu đuôi làm sao mà bị những cô gái trông rất trẻ kia lao vào đánh đập đến ngất xỉu. Con bà cụ liên tục van xin nhưng những người kia vẫn không buông tha mà còn quay sang hành hung cả con gái cụ”, một người dân cho hay.

Cũng theo người dân, ngay sau vụ việc, các thiếu nữ hành hung đã bị lực lượng chức năng giữ lại.

Xã hội - Bà lão đi lễ chùa Hương bị đánh ngất xỉu vì dẫm vào chân thiếu nữ (Hình 2).

Lực lượng công an có mặt giải quyết vụ việc - (Ảnh: Beat.vn).

Trao đổi với PV về vụ việc nêu trên, đại diện tổ tuần tra khu vực Thiên Trù thuộc Công an huyện Mỹ Đức (Hà Nội) xác nhận và cho hay: Nguyên nhân dẫn đến việc bà lão bị đánh là do lượng khách về chùa quá đông đúc khiến mọi người dẫm vào chân nhau.

Theo một cán bộ công an, nạn nhân là bà lão chỉ bị thương nhẹ. Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt giải quyết.

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho đồn công an khu vực Hương Sơn tiếp tục giải quyết.

Trong diễn biến khác, trao đổi qua điện thoại với PV báo Người Đưa Tin, Đại tá Lê Xuân Văn - Trưởng Công an huyện Mỹ Đức cho hay, hiện, 2 bên đã có đơn hòa giải xin tự giải quyết vụ việc.

Nhất Nam

Cùng tác giả

Hà Nội: Chủ tịch xã liên tiếng sau khi bị "tố" dọa giết người chống tiêu cực

Thứ 5, 26/04/2018 | 19:23
Ông Nguyễn Trung Chi - Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị một người dân tố cáo dọa giết người đấu tranh chống tiêu cực. Tuy nhiên, ông Chi lại khẳng định thông tin tố cáo sai sự thật làm ảnh hưởng uy tín của ông.

Hà Nội: Xe bồn va chạm xe máy, 2 người tử vong

Thứ 4, 25/04/2018 | 13:26
Vụ tai nạn giữa một xe bồn và xe máy vừa ra vào khoảng 11h30 trưa 25/4, trên đường Quốc Lộ 1A hướng Hà Nội đi Phủ Lý, đoạn thuộc xã Minh Cường (Thường Tín – Hà Nội) làm 2 người tử vong tại chỗ.

Dân Hà Nội ùn ùn xếp hàng chụp ảnh chân dung thuê bao di động

Chủ nhật, 22/04/2018 | 17:52
Tận dụng ngày nghỉ cuối tuần, nhiều người dân Thủ đô đã kéo đến điểm giao dịch của các nhà mạng để hoàn thiện thông tin cá nhân, bổ sung ảnh chân dung.

Bộ trưởng bộ Tài chính nói về dự luật Thuế tài sản: "Vạn sự khởi đầu nan"

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:54
Trả lời về dự thảo luật Thuế Tài sản, Bộ trưởng bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cho biết: “Vạn sự khởi đầu nan. Mọi thứ mới trong quá trình nghiên cứu, thậm chí có thể còn phải sửa cả tên luật".

Diệt tảo lam ở Hồ Gươm bằng phương pháp thủ công

Thứ 6, 20/04/2018 | 09:03
Các công nhân đang tiến hành vớt thủ công vi khuẩn lam (tảo lam) phát triển bùng nổ ở Hồ Gươm làm cho mặt nước hồ ở nhiều vị trí ven bờ chuyển màu xanh khác lạ.