Bà mẹ đơn thân Vân Hugo: Càng tổn thương càng hoàn mỹ

Bà mẹ đơn thân Vân Hugo: Càng tổn thương càng hoàn mỹ

Thứ 3, 23/04/2019 | 13:59
0
Vân Hugo từng được biết đến với vai diễn Minh trong bộ phim Nhật kí Vàng anh, chị lấy chồng khá sớm và sau 4 năm thì cuộc sống hôn nhân đổ vỡ. Vân đã trở thành một bà mẹ đơn thân đầy bản lĩnh.
Ngôi sao - Bà mẹ đơn thân Vân Hugo: Càng tổn thương càng hoàn mỹ

Nổi tiếng từ thời đóng Nhật ký Vàng Anh khi còn là cô sinh viên Học viên Ngoại giao, đến bây giờ Vân Hugo (Nguyễn Thanh Vân) được biết đến là một nghệ sĩ đa tài của showbiz khi cùng lúc đảm nhiệm quá nhiều vai trò: MC, diễn viên, doanh nhân,...

Những tưởng cuộc đời cô gái nhỏ nhắn, năng động năm ấy sẽ may mắn, xuôi chèo mát mái hơn người khi sinh ra trong một gia đình ở Hà Nội, được bố mẹ yêu thương lại xinh đẹp, đa tài, bản lĩnh khiến nhiều người "ghen tỵ". Đi lấy chồng lại vào gia đình có điều kiện, bố mẹ chồng tâm lý. Thế nhưng, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ và quyết định làm mẹ đơn thân, không ít người hâm mộ đã có cái nhìn khác về Vân Hugo, cảm thông cho những sóng gió tình cảm cũng như tâm tư nuôi con một mình của nữ MC 8x.

Ngôi sao - Bà mẹ đơn thân Vân Hugo: Càng tổn thương càng hoàn mỹ (Hình 2).

Song so với những câu chuyện trong xã hội, điều đó chẳng thấm là bao. Bản thân Vân Hugo cũng nói rằng, cô may mắn trong công việc, còn biết bao phụ nữ khác ngoài đời kia rất đáng thương xót. Vậy nhưng, không chỉ có sóng gió hôn nhân và nỗi niềm thân gái một mình nuôi con, nhiều điều không may mắn trong cuộc đời lại thi nhau đến với Vân Hugo.

Được xem là một nghệ sỹ đa tài của showbiz, Vân Hugo nhanh chóng bước vào cuộc sống hôn nhân ở độ tuổi 23. Những tưởng mọi thứ thật vẹn tròn khi cô lấy chồng vào một gia đình có điều kiện và bố mẹ chồng tâm lý.

Ngôi sao - Bà mẹ đơn thân Vân Hugo: Càng tổn thương càng hoàn mỹ (Hình 3).

Thế rồi cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc như bao người vẫn ghen tỵ 4 năm sau, cô và chồng ly dị. Và mọi chuyện sẽ chẳng có gì để nói bởi chuyện tan hợp trong hôn nhân vốn đã chẳng phải là điều lạ. Nhưng những ồn ào sau ly hôn của Vân Hugo lại thổi bùng lên. Khi mà những lời nói vu vơ của cô bị bịa đặt và xem là nguyên do chia tay chồng cũ, làm anh phải đối mặt với bao tin đồn ác nghiệt. Chính việc làm này mà sau đó, cô phải nói lời xin lỗi với Tường Linh. Để rồi vượt qua tất cả hai người vẫn giữ được mối quan hệ rất tốt với nhau.

Vân Hugo ra đi tay trắng và dành quyền nuôi con. Thời gian đầu sau hôn nhân đổ vỡ, MC Vì bạn xứng đáng gặp khủng hoảng, cô ít tham gia các sự kiện giải trí và cũng giữ im lặng trước truyền thông. Sau này, khi cuộc sống ổn thỏa, Vân Hugo mới bình tâm chia sẻ về những tháng ngày sóng gió, thậm chí xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp và trẻ trung hơn trước.

Ngôi sao - Bà mẹ đơn thân Vân Hugo: Càng tổn thương càng hoàn mỹ (Hình 4).

Vân Hugo là một bà mẹ đơn thân bản lĩnh. Điều đó không chỉ chứng tỏ qua cách đối mặt với khó khăn, thử thách mà còn ở tinh thần của cô đối với công việc. Nữ MC miệt mài dẫn chương trình, đóng phim, ngoài ra còn kinh doanh để xây dựng một cuộc sống tự lập, không dựa dẫm vào ai. Và quan trọng hơn, để con trai có tương lai và chỗ dựa tốt nhất sau này.

Trước câu hỏi về thay đổi với chiều hướng tích cực - điều mà không phải người phụ nữ nào sau ly hôn cũng làm được, Vân Hugo trả lời: “Tất cả những người phụ nữ sau ly hôn đều đẹp hơn, tôi nghĩ vậy. Sau tổn thương, có lẽ người phụ nữ sẽ hoàn thiện hơn, cả hình ảnh lẫn tâm hồn.

Tôi rất thích một câu nói "trái tim càng tổn thương càng hoàn mỹ". Thất bại hôn nhân mang lại cho tôi một bài học sống, giúp tôi trân trọng cuộc sống hoàn mỹ và yêu bản thân nhiều hơn”.

Nữ MC một mình nuôi con. Dù bận rộn với công việc, thường xuyên phải đi công tác xa và không có thời gian bên cạnh con, Vân Hugo luôn nói với con trai rằng: “Tất cả những điều mẹ làm đều là vì tương lai của con”.

Diễn viên đóng vai Mai của Zippo, mù tạt và em thừa nhận rằng con cô sẽ không thể có cảm giác đủ đầy như những gia đình khác. Nhưng cô biết những đứa trẻ sống trong môi trường như thế sẽ học được sự cảm thông và tinh thần mạnh mẽ. Vân Hugo hy vọng con trai mình sẽ hiểu, đồng cảm và mạnh mẽ cùng nỗi lòng của mẹ.

Ngôi sao - Bà mẹ đơn thân Vân Hugo: Càng tổn thương càng hoàn mỹ (Hình 5).

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Vân Hugo luôn nở nụ cười tươi và ánh mắt rạng rỡ. Nữ MC luôn tỏ ra lạc quan và mạnh mẽ, dù trong một cuộc trò chuyện cách đây không lâu, có những khoảnh khắc, cô cũng không giấu được sự yếu mềm:

"Đôi lúc, tôi cũng cần một người đàn ông yêu thương và có trách nhiệm vì bản chất cuộc sống vẫn phải có đàn ông là điểm tựa. Tôi không muốn cứ luôn là người đứng ra gánh chịu mọi thứ như thế này nữa nên vẫn mong tìm một bờ vai thực sự”.

Cô cho biết, sau thời gian gặp khó khăn tâm lý do bệnh tật (bệnh nhược thị, dây thanh quản mọc hạch), cô dần lấy lại lạc quan, tinh thần phấn chấn nhờ thiền, yoga. Lần đầu, cô tiết lộ, hiện tại cô đang hạnh phúc trong tình yêu nhưng chưa có ý định sẽ tái hôn.

"Bạn trai hiện tại dù là người đến sau nhưng rất yêu thương, hiểu và tôn trọng tôi. Anh ấy nói tôi là một người phụ nữ tốt. Tôi thấy mọi chuyện đang rất ổn và bình yên. Khi gặp anh ấy rồi tôi phát hiện thêm một điều, chìa khóa của hạnh phúc đơn giản là hãy đối xử tốt với bản thân và mọi thứ tốt đẹp sẽ tự nhiên tìm đến", cô tâm sự.

Bé Bin, con trai của Vân Hugo rất mừng vì mẹ có bạn trai, thậm chí bày tỏ ước muốn mẹ lấy chồng.

Trang Dung (t/h)

Ca sĩ Hiền Thục: Bà mẹ đơn thân an nhiên đối diện với cuộc đời

Thứ 5, 18/04/2019 | 11:30
Hiền Thục chia sẻ, cô mất hai năm sống trong lo sợ và nuôi con trong tuyệt vọng khi làm mẹ đơn thân từ năm 21 tuổi. 

Việt Trinh: “Nữ hoàng” thập niên 90 từ bỏ danh vọng, làm mẹ đơn thân

Chủ nhật, 14/04/2019 | 10:00
Hơn 20 năm sau thời Việt Trinh, chưa từng có ngôi sao nào đạt được đỉnh cao danh vọng như cô. Nhưng một thời vang bóng ấy đã được chính tay Việt Trinh khép lại vĩnh viễn.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 16/4/2024: Miền Bắc nắng nóng gay gắt nhưng vẫn có nơi dịu mát

Thứ 3, 16/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (16/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống hiện tại của MC Diệp Chi sau tin đồn ly hôn nhưng chưa một lần lên tiếng?

Thứ 2, 15/04/2024 | 10:33
MC Diệp Chi được nhiều khán giả yêu mến khi dẫn chương trình Rung chuông vàng, Đường lên đỉnh Olympia...

Đã tìm thấy bé gái 11 tuổi ở Hà Nội "mất tích" sau khi đi xe buýt

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:41
Trưa 16/4, theo thông tin mới nhất từ gia đình, họ đã tìm thấy bé gái 11 tuổi, mất tích tại khu vực Kim Mã, Ba Đình sau khi xuống xe buýt ở bến xe Nhổn chiều 15/4.

Nhóc tỳ có mẹ là Á hậu nhan sắc “vạn người mê” nhưng luôn được giữ kín dung mạo, vì sao?

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:10
Dù chưa từng lộ mặt nhưng qua những khoảnh khắc hiếm được chia sẻ có thể thấy nhóc tỳ bụ bẫm và rất điệu đà.

Dự báo thời tiết ngày 15/4/2024: Nắng nóng bao trùm khu vực nào?

Thứ 2, 15/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (15/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.