'Bà mẹ tuổi teen' Farrah Abraham lộ clip sex dài 30 phút

'Bà mẹ tuổi teen' Farrah Abraham lộ clip sex dài 30 phút

Thứ 3, 09/04/2013 | 21:16
0
“Bà mẹ tuổi teen” Farrah Abraham lộ băng sex dài gần 30 phút với một người đàn ông không rõ mặt đã trở thành chủ đề gây xôn xao dư luận.
heo trang tin TMZ, hiện video sex của ngôi sao 21 tuổi này đang được các công ty khiêu dâm bán cho các khách hàng có nhu cầu. Trang website trên cũng cho biết thêm rằng nhân vật nam chính trong video sex của Abraham không nhìn rõ khuôn mặt dù kéo dài tận 30 phút.
Sự kiện - 'Bà mẹ tuổi teen' Farrah Abraham lộ clip sex dài 30 phút
  Abraham và con gái.
Khi biết tin, người đẹp Abraham đã không thốt nên lời nhưng cô cũng không đưa ra được lời giải thích hợp lý: "Tôi không biết về sự tồn tại của video sex đó. Nếu có thì đó là việc của cá nhân tôi”.
Sự kiện - 'Bà mẹ tuổi teen' Farrah Abraham lộ clip sex dài 30 phút (Hình 2).
 Farrah Abraham (trái) ôm hôn thắm thiết một cô gái trẻ vào tuần trước.
Gần đây người đẹp Abraham còn bị tình nghi là đồng tính khi ôm hôn nồng thắm một cô gái trẻ vào tuần trước và cả hai chỉ mặc đồ lót. 
Farrah Abraham nổi tiếng khi mới 16 tuổi nhờ show truyền hình thực tế ăn khách Teen Mom. Và ngay sau đó cô đã khiến nhiều khán giả sốc khi có bầu và trở thành bà mẹ đơn thân ở lứa tuổi này.

Tuy nhiên với khoản thu nhập 65.000 USD cho mỗi phần trong show truyền hình Teen Mom, Abraham có đủ tiền để tự nuôi dưỡng con gái.
Hà Giang (Theo Kiến thức/ Daily Mail)

Người tố Park Shi Hoo cưỡng dâm bị nghi lộ clip sex

Thứ 3, 26/03/2013 | 13:59
Cư dân mạng Hàn Quốc đang xôn xao trước clip dài 26 phút khoe thân của một cô gái được cho là người đã tố Park Shi Hoo.

Bóc chiêu bẩn ‘clip sex’ của nam ca sĩ trơ trẽn nhất Việt Nam

Thứ 3, 12/03/2013 | 12:46
Câu chuyện hài hước nhất từ trước tới nay mà giới truyền thông gặp phải đang gọi tên một nam ca sĩ. X – nhân vật chính của một clip sex ‘tự quay’ đang gây sốt trong giới phóng viên bởi sự trơ trẽn cũng như lố bịch mà chiêu PR của anh ta mang lại.