'Ba năm làm chồng, tôi không được 'gần gũi' vợ'

'Ba năm làm chồng, tôi không được 'gần gũi' vợ'

Thứ 5, 11/07/2013 | 10:00
0
Đôi lúc, tôi cũng muốn "đi gái" để giải tỏa nhưng tôi vốn là người sống rất có khuôn khổ và yêu vợ nên không đành lòng làm vậy. Tôi sợ, nhu cầu của tôi ngày càng lớn dần mà không được giải tỏa, tôi sẽ sớm làm bậy.

Đã 3 năm kể từ ngày cưới, là một người chồng và một người đàn ông, tôi cũng chưa thể động được vào người vợ hay được "yêu" vợ tôi đúng nghĩa. Tôi biết, khi chỉ viết tới đây, chắc chắn không ít độc giả sẽ cười và chửi tôi là ngu ngốc, thiếu bản lĩnh đàn ông. Có thể các bạn đúng nhưng quả thực, 3 năm qua tôi chẳng biết khắc phục như thế nào.

Câu chuyện của tôi khá đặc biệt. Tôi, An (tôi xin được thay tên vợ) và Quân chơi thân với nhau từ những ngày còn thơ bé. Hết mẫu giáo, cấp 1, cấp 2 rồi cấp 3, không hiểu ông trời khéo sắp đặt thế nào mà chúng tôi thường xuyên học cùng trường, cùng lớp, thậm chí có năm học, chúng tôi còn ngồi cùng một tổ 4.

> Đọc thêm: Nỗi cay đắng khi bố cặp bồ, mẹ bán dâm

Vì vậy, rất tự nhiên, chúng tôi trở thành những người bạn tốt nhất của nhau. Không nói quá, mỗi khi An và Quân gặp rắc rối gì, tôi lo cho họ còn hơn cả bản thân mình.

Nhưng rồi rắc rối cũng xảy ra. Thân nhau là vậy, giữa chúng tôi nảy sinh tình cảm. Tôi và Quân cùng mê mệt cô gái duyên dáng với làn da rám nắng tinh nghịch. Quân may mắn hơn tôi khi chiếm trọn tình cảm của An.

Nhìn hai người bạn quấn quýt bên nhau mà lòng tôi trĩu nặng. Thú thực, đôi khi sự ích kỷ nổi lên, tôi chỉ cầu mong Quân bỗng dưng biến mất để tôi sẽ là người thay thế hoàn hảo.

Những suy nghĩ ích kỷ đó chỉ thoáng qua trong đầu vì hơn ai hết, tôi cũng rất quý mến Quân. Một mặt, tôi vẫn cầu mong họ sẽ mãi mãi hạnh phúc bên nhau dù trái tim bên lề của tôi vẫn ngày quặn thắt.

Và ngày vui càng đến rất gần khi họ được cả hai bên gia đình đồng ý và lên kế hoạch tổ chức một đám cưới hạnh phúc.

Vì là bạn rất thân nên tôi có “đặc quyền” cùng đôi bạn đi mua sắm, thậm chí đi chọn váy cưới cùng cô dâu, chú rể. Nhìn An đẹp hoàn hảo trong bộ váy cô dâu trắng muốt, lòng tôi se sắt dù bên ngoài tôi vẫn cố nở nụ cười.

> Đọc thêm: Ác dâm, Chồng đau đớn vì vợ trói, quật thắt lưng tứa máu

Gia đình - 'Ba năm làm chồng, tôi không được 'gần gũi' vợ'

Thêm 2 năm nữa trôi qua, vấn đề giường chiếu của vợ chồng tôi vẫn giậm chân tại chỗ (Ảnh minh họa)

> Đọc thêm: 'Mẹ toàn cặp bồ, sao lại cấm con yêu?'

Thế nhưng, ông trời hóa ra lại chiều theo mong ước ích kỷ của tôi. Bất hạnh đã xảy đến với đôi vợ chồng trẻ chưa kịp làm lễ thành hôn. Trên đường đi mời cưới, họ gặp một tai nạn giao thông. Sau vài ngày cấp cứu tại bệnh viện, Quân đã qua đời. Còn An khi ấy chỉ bị trầy xước cơ thể nhẹ.

Không cần phải kể chắc các bạn cũng tưởng tượng An đau khổ đến thế nào. Thời gian ấy, An như người chết đi sống lại. Cô ấy đau khổ vì mất người mình thương yêu nhất và quan trọng là An cũng đã mang trong mình giọt máu của Quân. Cái thai mới được hai tháng thôi nhưng cô ấy không nỡ bỏ con. Dẫu sao với An, đó cũng là “kỷ vật” cuối cùng mà Quân để lại cho cô.

Dù rất muốn chết theo Quân nhưng An tự biết mình cần phải mạnh mẽ, phải sống. Và trong suốt thời gian đau thương đó, tôi luôn ở bên an ủi, chăm sóc An. Tôi đã quyết định một việc mà các bạn có thể chửi tôi là “thằng đổ vỏ”. Tôi nói sẽ cưới An để đứa con của Quân kịp có bố khi chào đời.

Ban đầu, An suy nghĩ rất nhiều vì thương tôi. An nói lấy An, tôi sẽ không có hạnh phúc vì An sợ tôi không vượt qua dị nghị “đổ vỏ". Và quan trọng hơn, trong lòng An chỉ có hình bóng Quân, không ai có thể thay thế được.

Bị An từ chối, bị gia đình cấm cản, tôi vẫn quyết tâm đến với An. Tôi tin chỉ mình tôi mới có thể mang đến hạnh phúc cho mẹ con An. Cuối cùng, sau 7 tháng ngày Quân bị tai nạn giao thông, An cũng gật đầu đồng ý làm vợ tôi.

Đêm tân hôn của vợ chồng, An không muốn động phòng vì sợ “ảnh hưởng” tới em bé. Và nhiều ngày sau cũng thế. Rồi sau cưới chỉ hơn 1 tuần, An vào viện sinh nở.

Sau khi sinh, An vẫn muốn tôi “kiêng” vì bác sĩ khuyên như thế. Bẵng đi hơn một năm, em bé cứng cáp, An hết lần này tới lần khác từ chối tôi.

Khi tôi năn nỉ, đòi hỏi thì An miễn cưỡng. Tuy nhiên, mỗi lần tôi chạm vào người, mặt An lại tái mét, run rẩy. Sau nhiều lần vặn hỏi, tôi mới nhận được câu trả lời từ An.

Thì ra, cho tới bây giờ, An vẫn không quên được Quân. Chính vì vậy, dù trong lòng rất muốn “chiều” tôi nhưng cứ nghĩ tới hình ảnh Quân, An không thể làm gì được.

Lo ngại vợ mình mắc bệnh tâm lý, tôi khuyên An nên tới gặp bác sĩ tâm thần. An ngoan ngoãn nghe theo và hứa sẽ cố gắng điều trị để vun vén hạnh phúc gia đình.

> Đọc thêm: 'Vợ tôi ngoại tình với bố, sinh cho tôi một... em trai '

Thế nhưng, thêm 2 năm nữa trôi qua, vấn đề giường chiếu của vợ chồng tôi vẫn giậm chân tại chỗ. An rất cố gắng nhưng cô dường như bất lực "chuyện ấy".

Để bù đắp cho tôi, An nỗ lực để trở thành dâu hiền, thành mẹ tốt. Người ngoài nhìn vào sẽ thấy An không có bất cứ điểm nào để chê trách. Bố mẹ tôi từ chỗ phản đối kịch liệt đám cưới này, bây giờ lại quay sang yêu quý và bênh vực An ra mặt. Hai vợ chồng căng thẳng bất cứ chuyện gì, mẹ tôi đều bênh An.

Nhưng có ai hiểu, ngoài những mặt tốt đẹp ấy của vợ, điều tôi cần 3 năm nay không phải là một cô con dâu hiền, một người mẹ tốt. Ngược lại, tôi cần một người vợ có thể giải quyết cho tôi nhu cầu sinh lý bình thường của một người đàn ông. Sao cái điều tưởng chừng vô cùng đơn giản ấy hóa ra lại rất khó khăn với tôi.

Nói ra các bạn có thể cho tôi là người chồng bệnh hoạn khi 3 năm qua không được gần gũi vợ. Nhưng đúng là, có lúc ham muốn trỗi dậy, tôi cũng muốn ra ngoài "đi gái" để giải tỏa. Nhưng tôi vốn là người sống rất có khuôn khổ nên không đành lòng làm vậy.

Vì thế, những lúc ham muốn tăng lên, tôi đành phải tự giải quyết bằng cách thủ dâm. Có lần vợ thương còn giúp tôi làm chuyện ấy bằng tay, bằng miệng. Thế nhưng không được yêu thực sự nên tôi sợ, nếu nhu cầu của tôi ngày càng lớn dần mà không được giải tỏa, tôi sẽ sớm làm bậy.

Thực lòng tôi không muốn sống như thế này nữa. Nhưng An là một người đàn bà tốt, cô ấy rất biết vun vén gia đình lắm song lại khiến tôi đau khổ ngày đêm khi không làm tròn bổn phận của mình.

Tôi không biết phải làm thế nào? Tôi hoang mang lắm. Tôi rất mong nhận được những lời chia sẻ từ các bạn.

> Đọc thêm: Trai bao ‘hoảng’ vì quý bà ép uống thuốc kích dục, bạo lực sex

Theo Afamily.vn

Ác dâm: Chồng đau đớn vì vợ trói, quật thắt lưng tứa máu

Thứ 4, 10/07/2013 | 09:16
"Cô ấy lao vào như một con thiêu thân, xé toạc chiếc áo tôi đang mặc trên người, nhảy chồm lên người tôi, giành mọi quyền chủ động khi 'yêu'..."

Bi kịch của người vợ thuê thám tử rình chồng

Thứ 2, 08/07/2013 | 11:52
Bà vợ nghi chồng đang quan hệ ngoài luồng với người yêu cũ bèn nhờ thám tử xác minh. Nhưng thực tế, ông xã không trăng gió với cô gái ấy mà lại có tới 3 nàng bồ khác cùng lúc.

Khi con dâu 'đụng mặt' mẹ chồng ở nhà nghỉ

Thứ 2, 08/07/2013 | 10:20
Gặp mẹ chồng đi cùng một người đàn ông lạ trong nhà nghỉ, Liên không thể không tròn mắt. Nhưng chính cô cũng đang tay trong tay với người đàn ông không phải là con trai bà đây thôi.

Con dâu bị bố chồng bắt quả tang đang ngoại tình

Thứ 6, 10/05/2013 | 15:33
Chỉ vì một phút xao động, không làm chủ được bản thân, Trang đã sa vào bẫy tình của người đàn ông đáng tuổi cha, chú mình.
Cùng chuyên mục

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.

Có 500 triệu đồng, nên mua vàng miếng SJC hay vàng nhẫn cất két làm của để dành?

Thứ 4, 17/01/2024 | 05:45
Với số tiền 500 triệu đồng chuẩn bị đáo hạn ngân hàng, vợ chồng chị Tần quyết định mang hết đi mua vàng. Tuy nhiên, băn khoăn mãi, chị Tần vẫn chưa biết nên mua vàng nhẫn hay vàng miếng SJC.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Anh nông dân đếm tiền mỏi tay nhờ nuôi lợn theo kiểu “chẳng giống ai”

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:30
Theo anh Sơn, nuôi lợn kiểu này sẽ giúp đàn lợn ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè.

Chuyện về người nghiện uống cà phê... thưởng trà Đài Loan

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:30
Các bạn biết đấy, thú chơi nào chẳng tốn công phu. Tôi trộm nghĩ trong đời không nên mê mải nhiều bộ môn quá. Nhưng tôi cũng là người thích thử những thứ mình chưa biết, đôi khi đọng lại và có cuộc chơi kéo dài như cà phê, làm gốm,.... Phụ nữ vốn nhiều mâu thuẫn. Vậy là vốn đã đam mê cà phê, tôi vẫn thưởng thêm trà.