Bà ngoại kế bạo hành khiến bé gái 5 tuổi phải nhập viện cấp cứu

Bà ngoại kế bạo hành khiến bé gái 5 tuổi phải nhập viện cấp cứu

Thứ 7, 29/08/2015 | 06:15
0
Do phải đi làm xa, chị Vân gửi con cho mẹ kế chăm sóc giúp. Tuy nhiên sau 3 tháng, khi chị về thăm con thì thấy mặt con có nhiều vết bầm tím, mắt sưng, đầu rách một mảng.

Chị Vân hỏi mẹ kế thì nhận được câu trả lời rằng con chị tự té ngã nhưng khi chị hỏi lại con thì cháu bé nói rằng bị bà ngoại đánh. Tin lời con, chị Vân đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ vụ việc.

Bé gái 5 tuổi thương tích đầy mình khi ở với bà ngoại kế

Chị Lê Thị Thùy Vân (ngụ ấp 1, xã Trí Phải, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau) vừa có đơn gửi các cơ quan chức năng tố cáo bà Nguyễn Diệu Hiền (mẹ kế của chị Vân, ngụ ấp 1, xã Khánh Thuận, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) bạo hành con mình là cháu Võ Yến Vy (5 tuổi).

Theo chị Vân, đầu tháng 5/2015 do phải đi làm ăn xa nên chị đã mang cháu Vy về gửi nhờ bà Hiền chăm sóc giúp. Sau 3 tháng đi làm ăn, sáng 16/8, chị từ TP. HCM về quê và đến nhà bà Hiền thăm con thì phát hiện cháu Vy có nhiều thương tích ở lưng, tay, đặc biệt là vùng đầu có vết rách và 2 bên mắt cháu Vy bầm tím.

Cùng với đó, cháu Vy có nhiều biểu hiện hoảng loạn, sợ hãi. Một mực cháu bé đòi sống với mẹ chứ không muốn sống cùng bà ngoại nữa. Nghi con bị bạo hành, chị gặng hỏi bà Hiền thì bà này nói là cháu Vy tự té ngã nên bị thương. Nhưng khi chị hỏi cháu Vy thì cháu chỉ dám nói lí nhí là bị bà ngoại đánh.

Pháp luật - Bà ngoại kế bạo hành khiến bé gái 5 tuổi phải nhập viện cấp cứu

Cháu Vy có nhiều thương tích trên người và bị hoảng loạn sau khi sống với bà ngoại kế.

Thấy con có nhiều thương tích chị Vân đã đưa con đến Trung tâm Y tế huyện U Minh thăm khám. Nhận thấy thương tích trên người cháu Vy khá nặng nên các bác sĩ yêu cầu cháu Vy cần được nhập viện để điều trị và theo dõi.

Về tình hình sức khỏe của cháu Vy, ông Trần Minh Trụ - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện U Minh cho biết: “Cháu Vy nhập viện trong tình trạng bị đa chấn thương phần mềm, trên mặt có nhiều vết bầm tím, mắt sưng húp, trên đầu có một vết rách; cháu bé tỏ ra mệt mỏi nhiều và tinh thần cháu có chút hoảng loạn. Sau mấy ngà

Cùng chuyên mục

Bắt 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt sính lễ

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:30
Ngày 19/4, Công an thành phố Hà Nội thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã bắt giữ 4 đối tượng lừa kết hôn với người Trung Quốc để chiếm đoạt quà sính lễ.

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.