Bà Phương Hằng bị bắt: Thêm nhiều sao Việt chia sẻ

Bà Phương Hằng bị bắt: Thêm nhiều sao Việt chia sẻ "sâu cay"

Thứ 6, 25/03/2022 | 08:41
0
Bà Nguyễn Phương Hằng từng tố nhiều nghệ sĩ mập mờ, ăn chặn tiền từ thiện gây xôn xao dư luận trong năm 2021.

Tối 24/3, Viện KSND Tp.HCM đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với bà Nguyễn Phương Hằng (51 tuổi, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam tại Bình Dương) về tội “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”, theo Điều 331 Bộ luật hình sự.

Thông tin này khiến làng giải trí cũng náo động, bởi trước đó, rất nhiều nghệ sĩ bị nữ doanh nhân này "đấu tố" trong các buổi livestream. Trong đó, có 5 nghệ sĩ từng đệ đơn tố cáo Phương Hằng vu khống, xúc phạm danh dự của họ.

Văn hoá - Bà Phương Hằng bị bắt: Thêm nhiều sao Việt chia sẻ 'sâu cay'

Bà Nguyễn Phương Hằng từng thường lôi những chuyện hậu trường, bí mật đời tư của nhiều ngôi sao giải trí nổi tiếng ra để kể nhằm đánh vào sự tò mò của công chúng.

Vy Oanh là nghệ sĩ "lời qua tiếng lại" với Nguyễn Phương Hằng nhiều nhất trên mạng xã hội và cũng là một trong những người bị bà này "xỉa xói", xúc phạm nặng nề nhất. Cô là nghệ sĩ đầu tiên nộp đơn đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an Tp.HCM và Cơ quan CSĐT của Bộ Công an, tố cáo Phương Hằng sử dụng mạng xã hội đưa thông tin bịa đặt, sai sự thật nhằm xuyên tạc, vu khống, xúc phạm danh dự của nhiều cá nhân, nghệ sĩ trong nước.

Sau khi biết tin bà chủ Đại Nam bị khởi tố, bắt tạm giam, Vy Oanh đăng bài chia sẻ dài trên trang cá nhân. Cô tạ ơn Chúa vì đã nghe tiếng cầu cứu của mình hằng đêm, đồng thời cảm ơn cơ quan chức năng và pháp luật Việt Nam. Nữ ca sĩ cho biết cô luôn tin "chính sẽ thắng tà".

Văn hoá - Bà Phương Hằng bị bắt: Thêm nhiều sao Việt chia sẻ 'sâu cay' (Hình 2).

Bài đăng của Vy Oanh.

"Cũng như những nạn nhân khác bị lôi vào câu chuyện, bà ta chạy truyền thông cho Vy Oanh thành một con người không ra gì như tự đi kiếm chuyện, cướp chồng, đẻ thuê, làm gái, chuyển khoản từ thiện đến tương lai, mượn nhà sống ảo... Nhiều thật nhiều những thứ xấu xa nhất trên, đời bà ta không từ thủ đoạn nào để định hướng dư luận khiến Vy Oanh từ một người vô tội thành như kiểu tội to lắm", Vy Oanh bày tỏ.

Cuối cùng, nữ ca sĩ cảm ơn khán giả đã yêu thương mình và mong tất cả sẽ cùng nhau xây dựng lối sống văn minh lành mạnh, yêu thương nhân ái, công bằng, đúng người đúng tội.

Còn ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, anh đã đăng tải hình ảnh buổi tiệc cùng bạn bè, kèm theo đó giong ca Say tình cho biết, nhiều khán giả yêu cầu anh hát ca khúc Đất nước trọn niềm vui trong đêm diễn tối nay (24/3) tại Đồng Dao. Dù không nhắc đến bà Phương Hằng nhưng nhiều người cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đang bày tỏ thái độ khi người từng tố nam ca sĩ ăn chặn tiền từ thiện giờ đã bị tạm giam.

Văn hoá - Bà Phương Hằng bị bắt: Thêm nhiều sao Việt chia sẻ 'sâu cay' (Hình 3).

Hình ảnh do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đăng tải.

Diễn viên Việt Hương từng bị bà Nguyễn Phương Hằng tố ăn chặn từ thiện cũng làm dư luận xôn xao ngày nào. Trong ngày bà Hằng bị bắt, Việt Hương không nhắc đến tên bà Hằng mà nữ diễn viên chỉ chia sẻ bài bài hát Luật trời do cố ca sĩ Phi Nhung thể hiện. Sinh thời, Phi Nhung cũng từng bị bà Nguyễn Phương Hằng gọi tên về chuyện làm từ thiện. Diễn viên Việt Hương chia sẻ bài hát cùng dòng trạng thái: "Nhớ bạn! Nghe nhạc cả nhà ơi!".

Tuy không đề cập đến tên bà Nguyễn Phương Hằng song nhiều người biết rằng Việt Hương đang nhắc đến bà chủ Đại Nam. Bởi ca khúc Luật trời do ca sĩ Phi Nhung thể hiện có nói đến luật nhân quả, gieo gió ắt sẽ gặt bão. Khán giả đánh giá Việt Hương thể hiện quan điểm của mình về "sự kiện" kể trên rất tinh tế, drama này như một bộ phim, cuối cùng kẻ ác cũng chịu tội và không thể khác được với luật trời.

Văn hoá - Bà Phương Hằng bị bắt: Thêm nhiều sao Việt chia sẻ 'sâu cay' (Hình 4).

Diễn viên Việt Hương không nhắc đến tên bà Hằng mà chỉ chia sẻ bài hát Luật trời do cố ca sĩ Phi Nhung thể hiện.

Trong khi đó, Công Vinh - chồng ca sĩ Thủy Tiên đón nhận sự việc này qua báo chí, cựu cầu thủ bóng đá cho biết, hai vợ chồng anh đặt niềm tin vào sự thượng tôn của pháp luật.

Quốc Tiệp (t/h)

Bà Phương Hằng bị bắt tạm giam: Phản ứng ngay lập tức của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ 5, 24/03/2022 | 20:18
Sau loạt ồn ào về từ thiện với bà Phương Hằng, mọi động thái từ phía ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đều thu hút sự chú ý của công chúng.

Sau loạt ồn ào, Thương Tín chủ động gọi điện cho NSƯT Trịnh Kim

Thứ 5, 24/03/2022 | 18:48
Cuối năm ngoái, Thương Tín bất ngờ tố cáo Trịnh Kim Chi nhập nhằng chuyện tiền bạc, thậm chí còn tuyên bố sẽ mời công an vào cuộc để làm rõ các khoản tiền này.

Trấn Thành bất ngờ lên tiếng cảm ơn Hari Won vì điều này

Thứ 5, 24/03/2022 | 11:38
Là một trong những cặp vợ chồng đình đám nhất showbiz Việt, sau 6 năm về chung một nhà, Trấn Thành và Hari Won đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Người có cuộc sống viên mãn hạnh phúc nhất của “Tây Du Ký 1986” là ai?

Thứ 7, 20/04/2024 | 14:01
Nhắc đến “Tây Du ký” thì phải kể đến vai Trư Bát Giới do Mã Đức Hoa thủ vai quá ấn tượng. Sau khi thầy trò Đường Tăng thành “chính quả” năm 1986 thì hiện tại Mã Đức Hoa ở tuổi U80 là người có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Kiếm hiệp Kim Dung: Sự thật phũ phàng về các cao thủ trong Anh hùng xạ điêu

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:31
Anh hùng xạ điêu là một trong các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp của cố nhà văn Kim Dung đã để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng độc giả.

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Hải Phòng: Di tích quốc gia bị xâm hại khi tu bổ, tôn tạo

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:48
Chủ đầu tư đã tự ý thay đổi một số hạng mục trong quá trình tu bổ, tôn tạo Di tích Kiến trúc- Nghệ thuật quốc gia chùa Trà Phương ở huyện Kiến Thụy, Tp.Hải Phòng.

Nhiều hoạt động tại “Biển đảo nơi Địa đầu Đông Bắc”

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:43
Lần đầu tiên TP Móng Cái (Quảng Ninh) tổ chức Chương trình “Biển đảo nơi Địa đầu Đông Bắc” năm 2024 với nhiều hoạt động.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.