Bà Phương Hằng có động thái bất ngờ sau loạt chỉ trích gay gắt giới nghệ sĩ

Bà Phương Hằng có động thái bất ngờ sau loạt chỉ trích gay gắt giới nghệ sĩ

Thứ 4, 12/05/2021 | 09:42
0
Sau hàng loạt những chia sẻ gay gắt về giới nghệ sĩ, bà Phương Hằng tuyên bố chấm dứt các mối quan hệ của giới nghệ sĩ trong nước.

Không chỉ ầm ĩ vì câu chuyện bóc phốt sự lừa đảo của Lương y Võ Hoàng Yên, bà Phương Hằng còn một mình "khiêu chiến" loạt nghệ sĩ của showbiz. Chỉ trong một thời gian ngắn, hàng loạt nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, Trịnh Kim Chi, Trang Trần,... đã bị bà Phương Hằng gọi tên.

Tuy nhiên, chưa một nhân vật nào khiến vợ ông Dũng "lò vôi" cảm thấy ngao ngán, trái lại luôn trong tư thế "ăn miếng trả miếng".

Giải trí - Bà Phương Hằng có động thái bất ngờ sau loạt chỉ trích gay gắt giới nghệ sĩ

Chuyện tố cáo giữa bà Phương Hằng - với ông Võ Hoàng Yên còn chưa ngã ngũ, thì "lùm xùm" với giới nghệ sĩ tiếp tục xảy ra.

Dù không bị gọi tên, nhưng NSƯT Kim Tử Long cũng lên tiếng về ồn ào nói trên. Theo đó, “ông hoàng cải lương” cho rằng, ở thời điểm hiện tại, chúng ta chỉ biết chờ pháp luật xử lý. Bản thân ông không đứng về phe ai hết.

"Chuyện ông Võ Hoàng Yên có lừa gạt gì tiền bạc gì của chị Hằng thì chắc chắn sẽ có cơ quan pháp luật nhà nước vào cuộc. Còn anh em nghệ sĩ, nếu đặt vào trường hợp là Long, nếu Long được ông Võ Hoàng Yên trị bệnh, hết hay không hết Long sẵn sàng nói ra. Vì đó là sự thật... Bản thân Long chưa từng gặp hay tiếp xúc, cũng không được ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh", nam nghệ sĩ khẳng định.

Giải trí - Bà Phương Hằng có động thái bất ngờ sau loạt chỉ trích gay gắt giới nghệ sĩ (Hình 2).

NSƯT Kim Tử Long.

Chia sẻ thêm, NSƯT Kim Tử Long cho rằng, ông Dũng "lò vôi" và bà Nguyễn Phương Hằng chỉ đang muốn tìm ra sự thật ông Võ Hoàng Yên có chữa được bệnh thật hay không? Bản thân nam nghệ sĩ cũng muốn biết chuyện này. Dù vậy, “ông hoàng cải lương” mong rằng mọi tuyên bố sẽ được nói với thái độ lịch sự, đi đúng hướng.

Bản thân NSƯT Kim Tử Long rất buồn khi nghệ sĩ bị chỉ trích trên mạng xã hội: "Ai sai có pháp luật trừng trị. Chúng ta không nên vơ đũa cả nắm. Trong giới nghệ sĩ có người này người kia, có những người sống rất tốt với cộng đồng, chỉ là họ không ra mặt. Cảm ơn mọi người. Hy vọng lời nói của Long không xúc phạm đến ai, không khiến ai phật lòng. Nếu ai có buồn vì lời nói của Long thì Long xin lỗi, Long chỉ nói lên lời thật lòng của mình thôi".

Giải trí - Bà Phương Hằng có động thái bất ngờ sau loạt chỉ trích gay gắt giới nghệ sĩ (Hình 3).

Bà Phương Hằng liên tục công kích giới nghệ sĩ trong các livestream.

Trong một diễn biến mới nhất, sau hàng loạt những chia sẻ gay gắt, bà Phương Hằng tiếp tục có động thái đối với giới nghệ sĩ trong nước. "Từ nay tôi chấm dứt các mối quan hệ của giới nghệ sĩ trong nước. Nếu chúng tôi phát hiện được giới nghệ sĩ đến quay phim, chụp ảnh, bảo vệ phát hiện được sẽ lập biên bản, mời ra khỏi khu du lịch", nguyên văn chia sẻ của bà Phương Hằng.

Chia sẻ của vợ ông Dũng “lò vôi” một lần nữa khiến nhiều người bất ngờ. Dù xảy ra lùm xùm những ngày qua, tuy nhiên không ai nghĩ bà Phương Hằng lại có những "phán quyết" gay gắt đến vậy. Thế nhưng với phát ngôn cắt đứt tất cả mối quan hệ với nghệ sĩ trong nước, liệu drama giữa bà Phương Hằng và các nhân vật trong showbiz sẽ đi đến hồi kết?

Giải trí - Bà Phương Hằng có động thái bất ngờ sau loạt chỉ trích gay gắt giới nghệ sĩ (Hình 4).

Nghệ sĩ Hoài Linh là người liên tục bị bà Phương Hằng công kích giới nghệ sĩ trong các livestream.

Trước đó, trong livestream hôm 10/5, bà Phương Hằng liên tục dùng lời lẽ gay gắt khi nhắc đến nghệ sĩ nói chung và nghệ sĩ Hoài Linh nói riêng.

"Đó bây giờ còn Thách thức danh hài, thách thức đi thưa tôi, trời ơi tôi sợ quá! Tôi sợ quá Hoài Linh ơi, mấy người muốn đi thưa thì thưa cho nhanh đi nha. Một mình tôi chấp 5, 6 ngàn người, tôi sợ cái gì? Tôi la lên cho cả nước này nghe họ là đồ lừa đảo. Tự cho mình cao sang, danh giá quá, nếu tổ chức Thách thức danh hài mà khán giả ủng hộ thì tôi đi đầu xuống đất", những lời chỉ trích nhắm vào Hoài Linh của bà Phương Hằng.

Tuy nhiên, thay vì lên tiếng đáp trả lại công kích của bà Phương Hằng, nghệ sĩ Hoài Linh lại chọn cách im lặng.

Quốc Tiệp (theo Giao thông, Saostar)

 

 

Bà Phương Hằng nhận “kết đắng” khi tiếp tục công kích Hoài Linh

Thứ 3, 11/05/2021 | 19:37
Ngôi sao: Bà Phương Hằng nhận “kết đắng” khi tiếp tục công kích Hoài Linh; quản lý lên tiếng trước tin đồn Hoa hậu Phạm Hương trở về Việt Nam…

Nóng: Tiết lộ thủ đoạn tinh vi của kẻ mạo danh Đàm Vĩnh Hưng đi lừa gạt

Thứ 3, 11/05/2021 | 11:15
Không chỉ bị giả Facebook, Đàm Vĩnh Hưng còn bị kẻ xấu mạo danh để lừa đảo bán đồ không rõ nguồn gốc.

Vợ trẻ Công Lý úp mở về người ấy của “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga

Thứ 2, 10/05/2021 | 20:06
Ngôi sao: Vợ trẻ Công Lý úp mở về người ấy của “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga; Hương Lan đón tuổi 65 bên gia đình tại Mỹ…

Sau scandal ngoại tình với đàn em, Lý Tiểu Lộ lại bị bắt gặp đưa trai trẻ về nhà

Thứ 2, 10/05/2021 | 18:58
Sau scandal ngoại tình và vụ ly hôn ồn ào với Giả Nãi Lượng, những thông tin xung quanh đời tư của Lý Tiểu Lộ luôn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Vợ trẻ của Công Lý tiết lộ lý do hai vợ chồng hay cãi nhau

Chủ nhật, 09/05/2021 | 16:45
Ngọc Hà - vợ của nghệ sĩ Công Lý đã có những chia sẻ về tính các của hai vợ chồng trên trang cá nhân, khiến nhiều người thích thú.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Trịnh Sảng lộ diện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào mất khả năng trả nợ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Hình ảnh mới của Trịnh Sảng sau ồn ào mất khả năng trả nợ khiến nhiều khán giả ngạc nhiên với vẻ ngoài khác lạ.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.