Bá Tăng Minh Hiếu được vinh danh MC tài năng tại Hiệp hội nghệ thuật khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2022

Thứ 6, 06/05/2022 | 11:23
0
Là một MC có gương mặt sáng, giọng nói truyền cảm, cách làm việc chuyên nghiệp, Bá Tăng Minh Hiếu đã chinh phục thành công rất nhiều chương trình.

Mới đây, anh còn được vinh danh trở thành MC tài năng do Hiệp hội nghệ thuật tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2022.

Cần biết - Bá Tăng Minh Hiếu được vinh danh MC tài năng tại Hiệp hội nghệ thuật khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2022

MC Bá Tăng Minh Hiếu

Đầu tháng 5 vừa qua, Bá Tăng Minh Hiếu -  nam MC tài giỏi, một diễn viên, người dạy học, sản xuất kịch… được nhiều người yêu mến đã trở thành một trong những gương mặt sáng giá được được vinh dự xướng danh là MC tài năng 2022 do Hiệp hội nghệ thuật châu Á – Thái Bình Dương tổ chức lần thứ 2 tại Việt Nam.

Cần biết - Bá Tăng Minh Hiếu được vinh danh MC tài năng tại Hiệp hội nghệ thuật khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2022 (Hình 2).

Bá Tăng Minh Hiếu nhận giải thưởng MC tài năng 2022

Tại đây, Bá Tăng Minh Hiếu được nhận bằng chứng nhận, cúp và băng đeo chéo. Đây là một giải thưởng quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành của anh trong sự nghiệp nghệ thuật của mình. Được biết, sau lễ vinh danh trên thì Hiệp hội châu Á – Thái Bình Dương muốn Minh Hiếu sẽ luôn đồng hành cùng với họ trong những chương trình mang tầm quốc tế không chỉ ở Việt Nam, Hàn Quốc mà còn ở nhiều nước khác với nội dung dẫn liên quan đến Hoa hậu, doanh nhân…

Cần biết - Bá Tăng Minh Hiếu được vinh danh MC tài năng tại Hiệp hội nghệ thuật khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2022 (Hình 3).

Giải thưởng mà MC Bá Tăng Minh Hiếu nhận được

Đây là một cơ hội tốt nên chắc chắn Minh Hiếu sẽ nắm lấy. Được biết, trong thời gian tới anh sẽ chuyên tâm học tập để nâng cao kỹ năng về ngoại ngữ, thay đổi lối dẫn phù hợp, chuyên nghiệp hơn… để từ đó có thể làm tốt vai trò của mình tại các chương trình quốc tế do Hiệp hội châu Á – Thái Bình Dương tổ chức.

Chia sẻ về giải thưởng danh giá trên, Minh Hiếu nói: “Cảm giác bất ngờ và vui mừng thời điểm được gọi tên chắc chắn sẽ không bao giờ quên được. Rất nhiều người thân, anh chị và các bạn của tôi đã gửi lời chúc mừng, mình xin cảm ơn sự yêu mến và đồng hành của tất cả mọi người trong suốt thời gian qua.

Để không làm mọi người thất vọng, trong thời gian tới tôi sẽ cố gắng đem hình ảnh một MC chuyên nghiệp đến nhiều nước trên thế giới để mọi người biết đến chúng ta nhiều hơn”.

Cần biết - Bá Tăng Minh Hiếu được vinh danh MC tài năng tại Hiệp hội nghệ thuật khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2022 (Hình 4).

Minh Hiếu sẽ tiếp tục hoàn thiện bản thân để phù hợp với các chương trình dẫn có quy mô quốc tế

Minh Hiếu là người gốc Hải Phòng nhưng được sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh. Vì gia đình có truyền thống làm nghệ thuật nên ngay từ nhỏ anh đã có ước mơ được làm việc trong môi trường nghệ thuật, mà cụ thể là trở thành một MC tài giỏi, được nhiều người yêu mến.

Để đi đến thành công, Minh Hiếu cũng gặp không ít lần thất bại. Nhưng bằng sự kiên trì, cố gắng của một thanh niên trẻ đầy nhiệt huyết và hoài bảo, từ năm 2016 đến nay, nam MC đã đạt được một số giải thưởng đáng tự hào như: Giải Nhất Tôi là Người Dẫn Chương Trình; Quán quân Doanh Nhân Tài Năng; Tốt nghiệp thủ khoa lớp Đào tạo MC từ HTV; Trưởng phòng Đào tạo tại Trung tâm Đào tạo MC và Kỹ Năng Sống Vietskill khu vực phía Nam, MC tài năng 2022 tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương…

Suốt 10 năm làm nghệ thuật, Minh Hiếu luôn quan niệm “mình cứ cống hiến hết mình với nghề thì chắc chắn sẽ nhận lại được thành quả xứng đáng”. Kể từ đó, dù show dẫn lớn hay nhỏ anh đều nhận và đầu tư rất nhiều kiến thức và sự sáng tạo mới mẻ vào đó. Được biết, đồng nghiệp, đối tác dành rất nhiều lời khen ngợi cũng như luôn thích được làm việc với anh.

Cần biết - Bá Tăng Minh Hiếu được vinh danh MC tài năng tại Hiệp hội nghệ thuật khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2022 (Hình 5).

Không dừng lại ở vai trò là một MC, thời gian gần đây, Bá Tăng Minh Hiếu đang tích cực làm mới bản thân để hướng đến hình ảnh một nghệ sĩ đa năng.

Cụ thể, sau thời gian cống hiến với nghề cầm mic từ sân khấu đến các kênh truyền hình, Minh Hiếu bắt đầu có khát khao muốn thử sức mình ở vai trò nhà sản xuất chương trình (Producer) TVShow, Music show.

Hiện tại, anh có thể  là tự viết format cho các chương trình mới lạ và bán ngược lại cho các nhà đài, doanh nghiệp. Năm 2020, anh đã thành công vượt trội khi ra mắt Talkshow "Bàn tròn MC" tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP HCM. Năm 2021, anh tiếp tục sản xuất cuộc thi “Lời nói nhiệm màu mùa 1”  với tính chất hùng biện – truyền cảm hứng sống đến cộng đồng và nhận được sự yêu mến của nhiều người.

Cần biết - Bá Tăng Minh Hiếu được vinh danh MC tài năng tại Hiệp hội nghệ thuật khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2022 (Hình 6).

Minh Hiếu trong vai trò nhà sản xuất chương trình (Producer)

Chưa dừng lại ở đó, Minh Hiếu còn tạo được tên tuổi khi sản xuất kịch acoustic. Theo đó, ngoài đầu tư về nội dung, nhân vật thì âm nhạc cũng được anh chăm chút hơn với một ban nhạc acoustic xuất hiện tham gia vào vở kịch mỗi khi các diễn viên cất giọng diễn.

Cần biết - Bá Tăng Minh Hiếu được vinh danh MC tài năng tại Hiệp hội nghệ thuật khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2022 (Hình 7).
Cần biết - Bá Tăng Minh Hiếu được vinh danh MC tài năng tại Hiệp hội nghệ thuật khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2022 (Hình 8).

Minh Hiếu sản xuất kịch acoustic

Diễn xuất cũng là điều anh luôn mong muốn được làm trong quá trình hoạt động nghệ thuật. Một số dự án anh được tham gia như: Sitcom Luật sư Kiến Vàng. Cuối tháng 4 vừa qua, anh cũng đã cho ra mắt kênh youtube HShow và phim ngắn Ánh Sáng. Cuốn phim như một liều thuốc tinh thần dành cho những ai yêu gia đình, yêu bạn bè hay yêu chính mối tình lứa đôi của mình. Đây không phải bộ phim đầu tiên anh ấy tham gia với vai trò sản xuất, nhưng đây là cuốn phim đầu tiên được anh tổ chức một cách bài bản và chuyên nghiệp nhất.

Cần biết - Bá Tăng Minh Hiếu được vinh danh MC tài năng tại Hiệp hội nghệ thuật khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2022 (Hình 9).

Minh Hiếu  ra mắt kênh youtube HShow và phim ngắn Ánh Sáng

Để các bạn trẻ có mơ ước mà muốn trở thành một MC chuyên nghiệp như mình không gặp khó khăn trong vấn đề tìm hiểu kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn, Minh Hiếu còn đảm nhận vai trò là một người thầy đứng lớp, thuyết trình cho mọi người một cách chuyên nghiệp nhất.

Cần biết - Bá Tăng Minh Hiếu được vinh danh MC tài năng tại Hiệp hội nghệ thuật khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2022 (Hình 10).

Minh Hiếu đi dạy MC – thuyết trình

Luôn quan niệm, nghề đã cho mình quá nhiều ưu đãi thì đã đến lúc mình cần phải đền ơn bằng cách trong thời gian dịch Covid -19 diễn ra căng thẳng, Minh Hiếu đã cố gắng tổ chức cho những người yêu thích và muốn trở thành MC có cơ hội được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm qua hình thức học online hoàn toàn miễn phí.

Cần biết - Bá Tăng Minh Hiếu được vinh danh MC tài năng tại Hiệp hội nghệ thuật khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2022 (Hình 11).

Sắp tới, Minh Hiếu vẫn tiếp tục xây dựng hình ảnh người nghệ sĩ đa năng

Theo chia sẻ của Minh Hiếu, tháng 6 sắp tới anh sẽ đồng hành cùng BTC của Hiệp hội nghệ thuật châu Á – Thái Bình Dương để tham dự một sự kiện tại Đà Nẵng và tháng 7 sẽ có mặt tại Hàn Quốc để dẫn một chương trình có quy mô vô cùng lớn. Với sự nỗ lực của bản thân, mong rằng Minh Hiếu sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

THẾ BÌNH

Tag: vinh danh

PVcomBank được vinh danh trong Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2022

Thứ 4, 27/04/2022 | 16:06
Vừa qua, Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và Báo điện tử Vietnamnet đã công bố Bảng xếp hạng FAST500 - Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

Ronaldo dành tặng bàn thắng cho con trai, được fan Arsenal vinh danh

Chủ nhật, 24/04/2022 | 09:22
Cristiano Ronaldo đã dành bàn thắng thứ 100 tại Premier League cho cậu con trai mới qua đời. Anh cũng được các CĐV Arsenal vinh danh ngay trong trận.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Nhiều dấu ấn mới lạ trong chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp Trung Quốc mới của Golden Smile Travel

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:13
Golden Smile Travel đã tổ chức thành công chuyến Famtrip Tương Tây Tam Hiệp khảo sát tuyến điểm mới, khám phá hành trình Đập Tam Hiệp - Trương Gia Giới - Phù Dung Cổ Trấn.

Cùng Mona Clinic - Nâng niu vẻ đẹp, trân trọng yêu thương

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:09
Mona Clinic - Điểm đến cho hành trình nhan sắc thăng hoa. Nơi bạn được yêu thương, được chăm sóc tận tụy, và tìm thấy bản ngã rạng ngời.

Clé de Peau Beauté ra mắt bộ đôi kem mắt và tinh chất chống lão hóa cao cấp “Những Nghệ Nhân Thời Đại” mang công nghệ Chạm Khắc Thanh Xuân

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:53
Clé de Peau Beauté vừa ra mắt bộ sản phẩm chống lão hoá chuyên sâu mang tên “Những Nghệ Nhân Thời Đại” tại sự kiện vào ngày 14/4 vừa qua.
     
Nổi bật trong ngày

Cậu bé 8 tuổi nhặt được cục đá lạ, không ngờ là "báu vật" 1,2 tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 13:09
Đi dạo chơi cùng gia đình bên bờ biển, cậu bé 8 tuổi đã vô tình đụng trúng cục đá "lạ". Tò mò đem về nhà chơi, cả nhà hốt hoảng khi thấy nó có mùi hương thoang thoảng.

Thứ lá xưa rụng đầy vườn quét mỏi tay, không ngờ nay có nơi bán 240.000 đồng/kg

Thứ 3, 16/04/2024 | 15:30
Một loại lá quen thuộc thường bị bỏ đi, bất ngờ trở thành mặt hàng có giá trị, có nơi bán giá đắt đỏ lên đến vài trăm nghìn đồng 1 kg.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.

Loài chim tàn bạo bậc nhất thế giới, chuyên ăn não để sống sót

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:30
Đối lập với hình dáng hiền lành, đáng yêu, loài chim này khiến nhiều người rùng mình kinh sợ khi chứng kiến chúng ăn não con mồi.

Tin tức Đời sống 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:14
Cập nhật tin tức đời sống ngày 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này trên cơ thể; Cảnh báo rối loạn nhân cách ở trẻ....