Bà trùm ma túy hừng hực lửa tình dùng kế ‘bẫy tình’ phi công trẻ

Bà trùm ma túy hừng hực lửa tình dùng kế ‘bẫy tình’ phi công trẻ

Thứ 4, 02/03/2016 | 22:18
0
Tuổi còn trẻ, ngọn lửa ái tình luôn “hừng hực” nên Đạt nhanh chóng bị hớp hồn bởi người đàn bà xinh đẹp mà anh ta gặp trong một lần đi lễ.

Trốn nã vẫn làm bà trùm

Đó là người đàn bà sở hữu một sắc vóc đẹp. Sự đằm thắm còn tươi xuân của một người phụ nữ đã có chồng và ba con nhưng vẫn còn hừng hực lửa tình ẩn hiện trong đôi mắt của ả. Chính vì vậy, ả nhanh chóng đốn ngã trái tim một chàng trai trẻ tuổi và khát tình như Đạt. Để rồi chẳng mấy chốc, Đạt trở thành con cờ trong tay ả, để cho ả giật dây cho những phi vụ buôn bán ma túy khủng của mình.

Người đàn bà đó là Lò Nguyệt Sắn (SN 1972 – Quê ở tỉnh Lạng Sơn). Mặc dù đã tuổi tứ tuần, nhưng nhìn Sắn, chẳng ai nói ả là gái đã có 3 người con trưởng thành. Sắn sở hữu một đôi mắt có hồn, làn da trắng cùng vẻ đẹp đằm thắm của một người đàn bà từng trải. Để che mắt thiên hạ, Lò Nguyệt Sắn sắm vỏ bọc hoàn hảo là một người chuyên hầu đồng, hầu bóng. Thế nhưng thực chất ả lại chính là một bà trùm buôn bán “ma túy khủng” khét tiếng trong giới giang hồ xứ Lạng.

Pháp luật - Bà trùm ma túy hừng hực lửa tình dùng kế ‘bẫy tình’ phi công trẻ

Bà trùm Lò Nguyệt Sắn và phi công trẻ Nguyễn Đức Đạt

Sắn có chồng, nhưng đã ly hôn từ lâu. Ả có ba đứa con đều đã trưởng thành, nhưng cả ba đều đã bị bắt gọn vì liên quan đến nhiều vụ buôn bán và vận chuyển ma túy từ Lạng Sơn xuống Hà Nội. Điều đáng nói, mặc dù đang là một bà trùm buôn bán ma túy khét tiếng ở đất Lạng, nhưng Sắn cũng là đối tượng đặc biệt nguy hiểm, đang trong những ngày trốn truy nã của cơ quan công an tỉnh Bắc Giang cũng vì liên quan tới ma túy.

Nhiều năm vật lộn trong giới giang hồ, lại quen mùi bén gót với “cái chết trắng” nên Lò Nguyệt Sắn có thừa thủ đoạn. Hành tung của ả vô cùng tinh vi để đối phó với cơ quan chức năng. Mỗi lần vận chuyển, buôn bán hàng cấm, ả không bao giờ đi cùng đồng bọn mà giao cho những người thân cận đi trước, còn mình đi ô tô bám theo sau. Cũng chính vì sự tinh quái của bà trùm, nên trong vụ vận chuyển 32 bánh heroin qua địa bàn tỉnh Bắc Giang hồi tháng 9/2013, ả “lọt lưới” vây bắ

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.