‘Bà Tưng’ bị Hà Nội cấm cửa, đình chỉ buổi diễn

‘Bà Tưng’ bị Hà Nội cấm cửa, đình chỉ buổi diễn

Thứ 6, 26/07/2013 | 22:42
0
Ông Tô Văn Động – Giám đốc Sở VH-TT-DL Hà Nội chiều 26-7 khẳng định, đã yêu cầu quán bar Max 3 đình chỉ buổi diễn diễn của “Bà Tưng” tại quán bar này đêm 2/7, sự kiện mà nữ nhân vật này đã có những phát ngôn gây phẫn nộ.

Ông Tô Văn Động nói thêm, việc biểu diễn tại các quán bar không phải xin phép cơ quan chức năng như biểu diễn ở sân khấu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, Sở vẫn yêu cầu quán bar này đình chỉ buổi biểu diễn của “Bà Tưng” (tên thật Lê Thị Huyền Anh) vào tối 27-7.

Hậu trường - ‘Bà Tưng’ bị Hà Nội cấm cửa, đình chỉ buổi diễn

Phát ngôn trên FB của Bà Tưng về Ngày TBLS 27/7 làm cộng đồng mạng phẫn nộ

Ngoài các sự kiện phản cảm, liên quan trực tiếp đến ngày 27/7 (Ngày Thương binh liệt sĩ), ít hôm trước, cư dân mạng truyền tay nhau một hình ảnh trên facebook cá nhân của Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh trong tư thế pose hình cực phản cảm, cố tình “khoe” vòng 1 ngoại cỡ thiếu áo ngực cùng bộ đồ “chỉ che những gì cần che”. Nhưng điều làm cư dân mạng lên án phẫn nộ lại là câu chú thích đi cùng hình ảnh: “Ngày 27/7 này, ngày thương binh liệt sĩ, có 1 sự xuất hiện nhẹ của em tại sân khấu… Em yêu chú bộ đội.”

Theo ông Động, Hà Nội không thiếu các nghệ sĩ, ca sĩ tài năng mà phải mời “Bà Tưng”, một nhân vật phản cảm bị dư luận “ném đá” biểu diễn trên địa bàn Thủ đô. “Chúng tôi đã yêu cầu không cho nhân vật này biểu diễn” – ông Tô Văn Động nhấn mạnh. Vị giám đốc sở này cũng nói thêm, việc quán bar Max 3 treo poster quảng cáo đêm diễn mà không xin phép là sai luật, lực lượng thanh tra sẽ xử lý hành vi này.

Ngay sau yêu cầu của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội, Bar Max3 đã gỡ bỏ poter quảng cáo có hình ảnh của “Bà Tưng” Lê Thị Huyền Anh.

Hậu trường - ‘Bà Tưng’ bị Hà Nội cấm cửa, đình chỉ buổi diễn (Hình 2).

Poster quảng cáo đêm nhạc có sự tham gia của Bà Tưng

Những ngày gần đây, nhiều người Hà Nội đã lên tiếng phản ứng việc quán bar Mar 3 treo nhiều poster với hình ảnh hở hang của “Bà Tưng” nhằm quảng cáo cho chương trình. Trang facebook của Mar 3 cũng xuất hiện nhiều hình ảnh quảng cáo về đêm diễn của “Bà Tưng” tại Bar này tối 27-7. Việc này đã khiến ngay cả các nghệ sĩ cũng phải lên tiếng phản ứng.
“Bà Tưng” gây ồn ào trên facebook bằng việc đưa lên mạng một clip "thả rông" táo bạo khiến nhiều người bất bình hồi cuối tháng 6 - 2013. ông Tô Văn Động cho rằng đó là những hành vi cực kỳ phản cảm, một người bình thường không thể chấp nhận được.

Hoàng Dung

Trang Trần: Bà Tưng nên thôi đi 'ăn trực' và bớt chiêu trò

Thứ 6, 26/07/2013 | 14:21
Trang Trần cho rằng Bà Tưng nên tập trung vào luyện thanh, thay vì cứ tạo chiêu trò và đi "ăn chực" event mãi như thế.

Băng rôn quảng cáo liveshow Bà Tưng khiến Trang Trần ngứa mắt

Thứ 5, 25/07/2013 | 13:25
Việc cô nàng này đường đường xuất hiện tại một buổi biểu diễn trong ngày 27/7 đã khiến người mẫu Trang Trần không khỏi bức xúc.

Chuyên gia PR giải mã 'cơn sốt' mang tên Bà Tưng

Thứ 2, 22/07/2013 | 14:20
Trước “cơn sốt” mang tên bà Tưng, theo chuyên gia PRweb: Lãnh cảm với các chiêu trò của “bà Tưng” là phương pháp trị liệu tuyệt vời nhất để nhấn chìm ước mong hot của những người đi ngược lại những giá trị thực của xã hội.

Hùng Cửu Long xin lỗi vợ vì quá thân mật Bà Tưng

Thứ 2, 22/07/2013 | 09:15
Đi ngược lại cái nhìn của dư luận, doanh nhân - diễn viên Hùng Cửu Long sẵn sàng chấp nhận những phản hồi thiếu thiện chí.

Dân mạng phẫn nộ bà Tưng khoe ảnh xúc phạm ngày 27/7

Thứ 7, 20/07/2013 | 20:55
Dù đã rất "nổi tiếng" sau khi một loạt clip gây sốc, bà Tưng tiếp tục tung ảnh phản cảm, khoe gần trọn vòng 1.

Bà Tưng 'tình cảm' với bạn đồng giới bên xế khủng

Thứ 7, 20/07/2013 | 11:21
Vẫn là những hình ảnh của "Bà Tưng" gây sốt cộng đồng mạng, lần này là một Bà Tưng kín đáo nhưng lại khoe được những đường cong cơ thể hết sức gợi cảm.