Bà Tưng 'hét giá' 500 triệu để làm đại sứ game

Bà Tưng 'hét giá' 500 triệu để làm đại sứ game

Thứ 7, 17/08/2013 | 10:36
0
Trước đây, đã từng có tin đồn rằng Bà Tưng sẽ trở thành đại sứ của một tựa game online ở Việt Nam sau khi bức ảnh cô chụp tại trụ sở VNG.

Sự kiện - Bà Tưng 'hét giá' 500 triệu để làm đại sứ game

Bà Tưng đòi 500 triệu để trở thành đại sứ game

Nhanh chóng trở nên nổi tiếng sau khi đăng tải clip nhảy Gentleman, Bà Tưng đột ngột trở thành một gương mặt "hot" được rất nhiều cư dân mạng cũng như giới truyền thông biết đến.

Trước đây, đã từng có tin đồn rằng Bà Tưng sẽ trở thành đại sứ của một tựa game online ở Việt Nam sau khi bức ảnh cô chụp tại trụ sở VNG. Và mới đây, theo nguồn tin của chúng tôi thì Bà Tưng đã lên tiếng sẽ nhận trở thành đại sứ cho một tựa game online trong vòng 1 năm, với mức giá là 25.000 USD (hơn 500 triệu VNĐ). Công việc làm đại sứ bao gồm việc chụp ảnh quảng bá, đăng tải thông tin cũng như xuất hiện trong các sự kiện của NPH.

Trên thực tế, đã từng có nhiều NPH Việt liên lạc mời Bà Tưng về quảng bá cho tựa game online của họ, và VNG cũng không ngoại lệ. NPH này đang có dự định muốn mời cô gái gốc Nghệ An này về làm đại sứ cho tựa game online đang hot của mình - Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D.

Sự kiện - Bà Tưng 'hét giá' 500 triệu để làm đại sứ game (Hình 2).

Bà Tưng liệu có trở thành đại sứ của Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D?

Có vẻ như sau khi bị Bộ Văn Hóa và Thông Tin cấm biểu diễn trong vòng 1 năm, cơ hội cho Bà Tưng tiến vào Showbiz gần như không còn, do vậy, việc Bà Tưng muốn trở thành gương mặt đại diện cho một game online để kiếm thu nhập cũng là điều dễ hiểu.

Theo Tri thức trẻ

Kỳ Anh Trang: 'Bà Tưng nghĩ gì về gia đình khi khoe thân'

Thứ 5, 15/08/2013 | 19:45
'Nhiều tiền và nổi tiếng mà ra đường bị chỉ chỉ, trỏ trỏ kiểu dè bỉu thì Trang nguyện làm người bình thường có tư cách còn hơn'- Ca sĩ Kỳ Anh Trang nói.

'Bà Tưng' bị cấm diễn: 'Cái tát' cho chiêu trò lố bịch

Thứ 4, 14/08/2013 | 15:49
Sau khi một bước thành "sao", "bà Tưng" bắt đầu kế hoạch lấn sân sang con đường ca hát. Tuy nhiên, lệnh tạm ngưng cấp phép biểu diễn cho "bà Tưng" trên toàn quốc, kể cả trong quán bar như một "cái tát" khá mạnh vào những chiêu trò để nổi tiếng của "bà Tưng".

Các luật sư 'cãi nhau' vì Bà Tưng

Thứ 3, 13/08/2013 | 13:41
Quyết định "tạm thời chưa cho phép" của Cục biểu diễn nghệ thuật đối với Bà Tưng khiến cô gái trẻ thất vọng đóng cửa facebook về quê, còn giới luật sư thì đưa ra những quan điểm trái chiều.

Hoa khôi Thu Hương: Khó chấp nhận con dâu như 'Bà Tưng'

Thứ 3, 13/08/2013 | 10:43
"Có thể Huyền Anh chưa ý thức được mọi hậu quả nhưng cô ấy đã 20 tuổi, đã đủ tuổi để có trách nhiệm với mọi hành động của mình", Hoa khôi Thu Hương chia sẻ.

Âm mưu của Bà Tưng khi đóng cửa facebook

Thứ 2, 12/08/2013 | 13:12
Đóng cửa facebook, sợi dây tương tác hiệu quả với cư dân mạng, Lê Thị Huyền Anh (Bà Tưng) có mục đích gì?

Quan chức Bộ Văn hóa nói về Bà Tưng

Thứ 7, 10/08/2013 | 10:38
"...Làm sao để cộng đồng và bạn bè không nhìn mình như một 'con ghẻ' và tìm cách tránh xa" - ông Phan Đình Tân, phó chánh văn phòng Bộ VHTT&DL.