Bà Tưng lại câu like bằng clip nhảy với 8 chàng bán nude

Bà Tưng lại câu like bằng clip nhảy với 8 chàng bán nude

Thứ 3, 30/07/2013 | 10:00
0
Những chiêu trò câu like của Bà Tưng luôn biến hóa khôn lường khiến cô nàng ngày càng nổi tiếng theo cách "không thể lý giải".

Sự kiện - Bà Tưng lại câu like bằng clip nhảy với 8 chàng bán nude
Bà Tưng liên tiếp tung status câu like

"Câu like" là một chiêu trò có thế nói là "con át chủ bài" của Bà Tưng. Nhờ nó mà "hiện tượng showbiz" này luôn được chú ý. "Câu like" cũng là khởi nguồn cho tên tuổi bà Tưng xuất hiện trên các mặt báo.

Tưởng như cách này đã quá cũ và không còn hiệu quả nhưng dưới bàn tay của cô nàng quái chiêu Lê Thị Huyền Anh, nó lại trở thành vũ khí lợi hại hơn bao giờ hết.

Mặc những lời bàn tán, phỉ báng "chiêu trò câu like đáng khinh", Bà Tưng vẫn đều đặn up lên facebook cá nhân những lời lẽ đầy khiêu khích. Và status gần đây nhất cũng không là ngoại lệ.

Sự kiện - Bà Tưng lại câu like bằng clip nhảy với 8 chàng bán nude (Hình 2).

Status câu like mới nhất của Bà Tưng.

Theo như status khi đủ 30.000 lượt like cô nàng sẽ nhảy với 8 anh chàng bán nude. Hiện tại đã có trên 27.000 like và hứa hẹn sẽ còn tăng thêm.

Trước đó khi các sĩ tử chuẩn bị bước vào kì thi đại học cô nàng cũng lợi dụng chiêu trò để thu hút sự chú ý: "Chào cả nhà thương yêu..

Nhân ngày các em thi đại học nên chị ko thả rong. Gửi tặng tấm hình này cho các sĩ tử năm nay nha. Cố lên, chúc các e thi tốt..

(Chị Tưng ngưng fb 1 time, chị sợ thả rong khiến các e lại ko tập trung được. Thi xong nhớ like hình chị nha) :))"

Sự kiện - Bà Tưng lại câu like bằng clip nhảy với 8 chàng bán nude (Hình 3).

Hiểu rõ hiệu quả chiêu trò của mình, Bà Tưng luôn sử dụng nó hết sức triệt để. Một cách thức "PR chi phí thấp" mang thương hiệu Bà Tưng.

Sự kiện - Bà Tưng lại câu like bằng clip nhảy với 8 chàng bán nude (Hình 4).

Sự kiện - Bà Tưng lại câu like bằng clip nhảy với 8 chàng bán nude (Hình 5). 

Sự kiện - Bà Tưng lại câu like bằng clip nhảy với 8 chàng bán nude (Hình 6).

Không thể phủ nhận Bà Tưng đang làm mưa làm gió trên các mặt báo bằng những cách thức tưởng chừng như rất đơn giản. Cởi đồ, khoe thân cũng không ít người đã sử dụng để tấn công showbiz. Còn phát ngôn gây sốc ư? Nó không hề thiếu trong giới giải trí. Nhưng Lê Thị Huyền Anh đã làm được nhiều hơn thế. Cô gái trẻ này đang từng bước, từng bước gây dựng tên tuổi của mình. Dù có là ngôi sao đầy tai tiếng thì dẫu sao Bà Tưng cũng đã được không ít người biết đến, trở thành đối tượng được các parapazzi săn đón. Phải chăng đây đã được coi là thành công của một cô nàng "vì bất tài nên mới phải cởi đồ". Những chiêu trò câu like của bà Tưng sẽ không dừng lại và đã đến lúc giới truyền thông cần tỉnh táo để không rơi vào cái bẫy mà cô nàng cùng êkíp của mình đã cài sẵn chỉ trực chờ "cắn câu".

Theo Báo công lý

Quản lý biểu diễn nhìn từ việc bít cửa 'bà Tưng'

Thứ 2, 29/07/2013 | 22:10
Không thể trông chờ vào việc tẩy chay của công chúng để loại bỏ những “con sâu” của showbiz mà cơ quan quản lý biểu diễn chính là những người phải nghiêm túc, mạnh tay thực hiện nhiệm vụ của mình.

Hiện tượng bà Tưng và trách nhiệm của truyền thông

Thứ 2, 29/07/2013 | 19:06
Đã đến lúc, giới truyền thông nên có cái nhìn nghiêm túc hơn về trách nhiệm của mình với hiện tượng bà Tưng. Đó cũng là cách tốt nhất để chúng ta “ngăn chặn” vấn nạn khoe thân đang trở nên nhức nhối trong làng giải trí và giới trẻ Việt.

Bà Tưng khẳng định chắc chắn sẽ tham gia showbiz Việt

Chủ nhật, 28/07/2013 | 20:14
"Trở thành một người mẫu, diễn viên, ca sĩ… thì chưa thể tiết lộ. Nhưng chắc chắn “bà Tưng” sẽ tham gia làng giải trí Việt. Bởi “bà Tưng” đã nhận được sự chú ý của dư luận, cộng đồng mạng", Bà Tưng khẳng định.

6 nghề hot để Bà Tưng tấn công showbiz

Chủ nhật, 28/07/2013 | 17:58
Vừa gặp trục trặc trước buổi trình diễn đầu tiên với vai trò ca sĩ tại Hà Nội nhưng xem ra Bà Tưng vẫn có thể thử sức với những nghề nghiệp khác.

'Cấm triệt để hoạt động biểu diễn của Bà Tưng tại Hà Nội'

Chủ nhật, 28/07/2013 | 13:09
Một lần nữa, giám đốc Sở VH-TT-DL Hà Nội khẳng định sẽ cương quyết ngăn cấm triệt để mọi hoạt động biểu diễn của Bà Tưng trên địa bàn thủ đô.

Bị cấm, Bà Tưng vẫn ăn mặc sexy đến địa điểm biểu diễn

Chủ nhật, 28/07/2013 | 09:09
Khoảng 10/30 tối qua 27/7, bà Tưng vẫn có mặt tại quán bar - nơi theo dự định ban đầu sẽ diễn ra buổi biểu diễn của mình.