Bà Tưng 'tình cảm' với bạn đồng giới bên xế khủng

Bà Tưng 'tình cảm' với bạn đồng giới bên xế khủng

Thứ 7, 20/07/2013 | 11:21
0
Vẫn là những hình ảnh của "Bà Tưng" gây sốt cộng đồng mạng, lần này là một Bà Tưng kín đáo nhưng lại khoe được những đường cong cơ thể hết sức gợi cảm.

Ô tô-Xe máy - Bà Tưng 'tình cảm' với bạn đồng giới bên xế khủng

Bà Tưng khoe dáng bên siêu xe

Trong nhiều ngày qua, "Bà Tưng" liên tục công bố clip cũng như hình ảnh nhạy cảm gấy sốc tới cộng đồng mạng. Mới đây, hot girl 9x này lại tiếp tục cho ra đời những shoot hình nóng bỏng nhất bên xế khủng. 

Với những dòng status câu like, đăng tải hình ảnh có phần phản cảm và chiêu trò tung clip gây bão cư dân mạng. Giải thích điều này, Bà Tưng cho biết, kế hoạch ban đầu chỉ muốn gây chú ý và câu like bạn bè trên Facebook chứ không ngờ nó trở thành tai tiếng vậy. Nhưng sự việc đã rồi, cô cũng mạnh dạn phát biểu rằng “các bạn thích thì các bạn vào xem, không thích thì thôi”.

Được biết, Bà Tưng tên thật là Lê Thị Huyền Anh, hot girl này mới 22 tuổi và hiện đang theo học tại trường Thiết kế nội thất ADS Hồ Chí Minh. Facebook của cô hiện đang có lượng người theo dõi khá đáng nể, hơn 22 nghìn người.

Ô tô-Xe máy - Bà Tưng 'tình cảm' với bạn đồng giới bên xế khủng (Hình 2).

Ô tô-Xe máy - Bà Tưng 'tình cảm' với bạn đồng giới bên xế khủng (Hình 3).

Ô tô-Xe máy - Bà Tưng 'tình cảm' với bạn đồng giới bên xế khủng (Hình 4).

Ánh Tuyết

Bà Tưng được 'đại gia' đưa đón dự sự kiện, đi ăn đêm

Thứ 7, 20/07/2013 | 10:28
Không chỉ xuất hiện một cách bình thường tại sự kiện, "đại gia" Hùng Cửu Long còn đưa đón Bà Tưng bằng chiếc xế Mercedes E200 trị giá 1,6 tỷ của mình.

Loạt ảnh Bà Tưng tình tứ bên 'đại gia' Hùng Cửu Long

Thứ 6, 19/07/2013 | 17:08
Những hình ảnh Bà Tưng tình tứ bên Hùng Cửu Long vừa được "Doanh nhân áo dài" này khoe trên trang cá nhân của mình khiến cư dân mạng "phát sốt".

'Bà Tưng' và sự lũng đoạn của showbiz Việt

Thứ 4, 03/07/2013 | 09:33
Với sự xuất hiện của nhân vật mới có nick name là Bà Tưng, showbiz dường như đã leo đến đỉnh của sự hỗn loạn. Hỗn loạn trong mớ bòng bong của những giá trị lệch chuẩn và thiếu chân mỹ một cách nghiêm trọng.