Bắc Giang: Hai người đàn ông nghi là 'cẩu tặc' bị đánh chết

Bắc Giang: Hai người đàn ông nghi là 'cẩu tặc' bị đánh chết

Chủ nhật, 01/09/2013 | 09:48
0
Vào thôn Danh Thượng - Danh Thắng - Hiệp Hòa (Bắc Giang) cùng với đồ nghề giống kẻ câu trộm chó, 2 người đàn ông đi xe máy đã bị hàng chục người dân vây chặn, đánh hội đồng cho đến chết.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) đang vào cuộc điều tra vụ việc 2 người đàn ông nghi đi câu trộm chó bị người dân vây bắt, đánh hội đồng đến tử vong.

Sự việc xảy ra vào chiều tối ngày 27/8, nghe thông tin có vụ xô xát tại xóm Vinh Quang  - Danh Thượng - Danh Thắng, công an xã đã xuống địa bàn để nắm tình hình. Tại đường bê tông xóm Vinh Quang, một người đàn ông nằm quằn quại, một người đàn ông khác nằm cạnh đó bất động.

Kết quả kiểm tra tại chỗ, một người đã tử vong, người còn lại được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hiệp Hòa, rồi được chuyển tiếp lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang nhưng cũng tử vong sau đó.

Miền bắc - Bắc Giang: Hai người đàn ông nghi là 'cẩu tặc' bị đánh chết
Hiện trường nơi xảy ra việc 2 người đàn ông nghi trộm chó bị đánh chết.

Hai người đàn ông tử vong bị nghi có hành vi trộm chó. Nạn nhân được xác định là Đặng Văn T. (41 tuổi), trú tại xã Danh Thắng và Đặng Bá Đ. (37 tuổi), trú tại xã Xuân Cẩm (Hiệp Hòa, Bắc Giang). Thu giữ tại hiện trường một xe máy nhãn hiệu Yamaha Sirius, một con chó nặng 10,5kg và một bộ kích điện.

Theo thông tin từ người dân thôn Danh Thượng, thời gian gần đây, trên địa bàn thôn và nhiều khu vực lân cận của xã Danh Thắng liên tiếp xảy ra tình trạng mất trộm chó, chim bồ câu khiến người dân hết sức bức xúc. Ngay trước khi sự việc xảy ra ít ngày, đã có 2 đối tượng câu trộm chó tại địa bàn bị người dân vây bắt, đánh trọng thương trước khi bàn giao cho cơ quan công an.

Được biết, Công an huyện Hiệp Hòa đã triệu tập một số người dân liên quan để làm rõ sự việc khiến sáng 29/8, nhiều người dân xã Danh Thắng đến tụ tập tại trụ sở Công an huyện Hiệp Hòa trong nhiều giờ. Phía cơ quan công an đã có đối thoại với người dân để giải tán đám đông.

Theo Dân trí

'Ngôi làng' nhận án hơn 2000 năm tù tại Bắc Giang

Thứ 5, 22/08/2013 | 13:07
Theo số liệu của CA tỉnh Bắc Giang, từ năm 1990 cho đến nay toàn xã Ngọc Vân có gần 200 người bị kết án vì buôn bán ma túy. Trong số đó, 13 án tử hình đã được tuyên, ngoài ra còn hàng chục án chung thân, 20 năm… Nếu cộng tổng số năm tù giam dành cho các đối tượng buôn ma túy ở Ngọc Vân đã lên tới hơn 2000 năm.

Bắc Giang: Ăn cắp nước sạch 'lạ lùng'

Chủ nhật, 28/07/2013 | 08:06
Vị Phó trưởng Công an huyện Yên Thế (Bắc Giang) khẳng định: Nhà máy gạch Bố Hạ và Công ty cấp nước đã thỏa thuận xong với nhau; bị hại đã rút đơn nên Công an huyện Yên Thế không thụ lý vụ việc, không xem xét xử lý hình sự vụ án nữa.

Công an viên Bắc Giang: ‘Mày không làm việc được với tao’

Thứ 3, 23/04/2013 | 08:44
Cho rằng mình không vi phạm lỗi gì nên lái xe không xuất trình giấy tờ để công an xã kiểm tra, một công an viên đã đứng ra giải quyết vụ việc với lối hành xử… thô bạo.

Hàng nghìn công nhân tháo chạy khỏi biển lửa ở Bắc Giang

Chủ nhật, 07/04/2013 | 07:25
Tiếng micrro báo cháy thất thanh, hàng nghìn người náo loạn, tìm mọi cách thoát khỏi xưởng may bằng cửa phụ bỏ lại phía sau nhà máy ngùn ngụt cháy.

Săn gà ‘chính chủ Bắc Giang’ ở biên giới Lạng Sơn

Thứ 6, 04/01/2013 | 16:29
Theo chỉ đạo của Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân, Hà Nội sẽ ăn gà Bắc Giang. UBND TP Hà Nội và Bắc Giang sẽ xây dựng kế hoạch và ký thỏa thuận về việc cung ứng gà an toàn cho Hà Nội. Tuy nhiên, tình hình gà giống, gà thải loại nhập lậu từ biên ải Lạng Sơn về xứ gà đồi Bắc Giang vẫn đang diễn ra nhức nhối từng ngày.

Toàn cảnh vụ thảm sát cướp vàng kinh hoàng tại Bắc Giang

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Vụ án Ngọc Bích ở Bắc Giang dù có nói một ngàn lần vẫn không thể lột tả hết tính chất man rợ của những kẻ thủ ác. Nhưng ở một chừng mực nào đó, rất cần những cái đầu lạnh biết giữ bình tĩnh để vụ án nhanh chóng được sáng tỏ.
Cùng chuyên mục

Áo ấm vùng cao - Góp yêu thương cho mùa giá lạnh

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:36
Vừa qua, các tình nguyện viên của chương trình 'Áo ấm vùng cao' đã có mặt tại xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để trao tặng những chiếc áo ấm, giúp các em học sinh chống chọi với cái lạnh của mùa đông.

Xe camry tông chết cô gái trẻ

Thứ 6, 29/11/2013 | 10:06
Không làm chủ được tốc độ, chiếc ôtô 4 chỗ đã tông thẳng vào cô gái đang đi trên đường khiến người điều khiển xe máy tử vong, tài xế chấn thương nặng.

Con trai trưởng công an xã tự tử gây rúng động làng quê

Thứ 4, 27/11/2013 | 15:00
Đang có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, bỗng nhiên, anh Nguyễn Mạnh C., ngụ tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội lại uống thuốc diệt cỏ tự tử. Cái chết của anh Nguyễn Mạnh C. đang gây xôn xao dư luận địa phương vì nghi có “dính líu” đến xã hội đen.

Xe tải chở nhựa đường bất ngờ bốc cháy

Thứ 3, 26/11/2013 | 15:12
Vào 7 giờ sáng nay 26/11, một vụ cháy xe tải đã xảy ra tại ngã ba Quyết Thắng, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La). Lái xe kịp thời thoát nạn song vụ cháy đã gây ách tắc giao thông.

Nhà báo ép xe, truy bắt cướp trên phố Hà Nội

Thứ 3, 26/11/2013 | 08:04
Một đôi nam nữ đang đi trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe Exciter lao lên giật túi xách. Đúng lúc này một nhà báo đã dũng cảm đuổi theo ép xe và cùng người dân khống chế tên cướp thì liền bị đối tượng chống trả. Sau đó tên cướp bỏ lại xe máy cùng túi xách của nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn.