Bạc Hy Lai từng “dùng chung” gái với bạn thân?

Bạc Hy Lai từng “dùng chung” gái với bạn thân?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:50
0
Những tiết lộ của tỷ phú Từ Minh, người bạn thân thiết của Bạc Hy Lai về việc hai người từng chung chạ hàng tá phụ nữ đẹp mới đây đang thực sự gây sốt.

Liên quan tới những bê bối liên tiếp gần đây của cựu Bí thư tỉnh Trùng Khánh Bạc Hy Lai, ông Từ Minh, Chủ tịch Tập đoàn Đại Liên Thực Đức, tỷ phú giàu thứ 8 Trung Quốc thừa nhận đã gửi hàng trăm phụ nữ để mua vui cho ông bạn họ Bạc.

Sự kiện - Bạc Hy Lai từng “dùng chung” gái với bạn thân?Tỷ phú Từ Minh người bạn thân thiết của Bạc Hy Lai

Cũng theo lời khai của ông Từ Minh, hai người thân thiết tới mức đã dùng chung hàng tá phụ nữ và không ít trong số đó là những diễn viên, người mẫu, ca sỹ, MC nổi tiếng và xinh đẹp. Chính nữ diễn viên màn bạc Ma Xiaoqing cũng là người tình mặn nồng một thời của Bạc Hy Lai.

Trước đó, báo chí rộ lên thông tin ông Bạc đã lén từng lén lút quan hệ với nữ MC nổi tiếng Zhang Weijie của Đài truyền hình thành phố Đại Liên trong một thời gian dài.

Bỗng dưng, người ta không thấy cô xuất hiện trên truyền hình, người nhà báo cô bị mất tích. Nhiều nghi ngờ cho rằng cô bị chính người tình hoặc vợ ông là bà Cốc Khai Lai hạ thủ.

Tỷ phú Từ Minh, 41 tuổi, là một trong những tỷ phú trẻ tuổi nhất nước này với tài sản lên tới 2 tỷ USD vốn là bạn thân thiết của Bạc Hy Lai từ khi ông mới làm thị trưởng Đại Liên những năm 1990.

Ngày 15/3, ông Từ đã bị cảnh sát bắt giam để điều tra về các cáo buộc tham nhũng. Ông được cho là người đã rót tiền tài trợ một loạt các dự án đầu tư và chiến dịch chính trị nhằm giúp đưa Bạc Hy Lai trở thành Thị trưởng Đại Liên hồi năm 1985 và tại chức tới tận năm 2004.

Nhiều người cho rằng, ông Từ Minh cũng chính là người chi tiền cho cậu ấm nhà họ Bạc, Bạc Qua Qua theo học ở trường Harvard (Mỹ).

Song Minh