Bạc Liêu: Nam Phú Hưng đề cao chữ tín với khách hàng

Bạc Liêu: Nam Phú Hưng đề cao chữ tín với khách hàng

Thứ 3, 12/10/2021 | 17:03
0
Suốt 5 năm hình thành và phát triển, Công ty Nam Phú Hưng khẳng định thương hiệu của mình nhờ chú trọng chất lượng sản phẩm và luôn đề cao chữ tín với khách hàng.

Để chiếm trọn vẹn niềm tin của người nuôi tôm tại các tỉnh ĐBSCL nói chung, tỉnh Bạc Liêu nói riêng, Công ty TNHH SX&DV Thủy sản Nam Phú Hưng (gọi tắt là Công ty Nam Phú Hưng) chủ trương dựng xây uy tín, giá trị thương hiệu bằng yếu tố chất lượng, đề cao đạo đức trong kinh doanh và luôn đặt quyền lợi của người nuôi tôm lên hàng đầu.

Với sản phẩm chủ lực là giống tôm sú, tôm thẻ chân trắng, tôm càng xanh, công ty luôn hướng tới mục tiêu cung ứng con giống chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người nuôi, qua đó nâng cao hiệu quả sản xuất. Xác định rõ để có con giống chất lượng tốt, điều đầu tiên phải có tôm bố mẹ tốt. Đối với nghề nuôi tôm, chất lượng con giống là yếu tố đóng vai trò then chốt quyết định thành công hay thất bại trong chuỗi sản xuất và luôn nhận được sự quan tâm hàng đầu của các cấp, ngành và người nuôi tôm.

Kết nối - Bạc Liêu: Nam Phú Hưng đề cao chữ tín với khách hàng

: Ông Phạm Văn Đức, Giám đốc Công ty Nam Phú Hưng giới thiệu với ông Dương Thành Trung, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu về các dòng tôm giống của công ty.

Tuy nhiên điều trăn trở nhất là hiện nay thị trường sản xuất tôm giống phát triển một cách ồ ạt, trong đó có những cơ sở nhỏ lẻ không đủ điều kiện sản xuất (thuê mướn trại) cũng thành lập công ty, dẫn đến chất lượng tôm giống không đảm bảo, ảnh hưởng về kinh tế cho bà con nuôi tôm thương phẩm.

Bởi người nuôi rất khó xác định đâu là giống tôm sạch, trong khi một số đối tượng sản xuất, kinh doanh giống lại thường dùng chiêu bài giống sạch để lừa người nuôi. Số cơ sở làm ăn chân chính, đầu tư lớn để nâng cao chất lượng thường bị lợi dụng nhãn hiệu, bao bì, bị cạnh tranh về giá nên rất khó đứng vững trên thị trường.

Kết nối - Bạc Liêu: Nam Phú Hưng đề cao chữ tín với khách hàng (Hình 2).

Những thông tin quảng bá về giống tôm TURBO-M9.

Thấu hiểu được điều đó, Công ty Nam Phú Hưng đã phối hợp với Công ty cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam đáp ứng đến người nuôi dòng tôm sú “Siêu tăng trưởng CPF: TURBO-M9”. Dòng tôm này được gia hóa và chọn lọc bởi CP Group Thái Lan, sản phẩm có ưu điểm là tốc độ tăng trưởng nhanh, sức đề kháng mạnh sạch bệnh, chất lượng cao, kích cỡ đồng đều, đảm bảo chất lượng theo quy định kỹ thuật sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người nuôi.

Dòng tôm giống sú siêu tăng trưởng CPF: TURBO-M9 có tốc độ lớn nhanh hơn 30 ngày (so với các dòng tôm sú hiện nay) và đặc biệt đối với dòng tôm này người nuôi có thể đạt được 9 con/kg sau 5-6 tháng thả nuôi. Với kích cỡ 9 con/kg sẽ mang lại giá trị kinh tế rất cao, giúp cho người nuôi quên đi nỗi lo về tôm sú truyền thống (thời gian nuôi kéo dài, tỷ lệ sống thấp, tôm không đều).

Hi vọng trong thời gian tới, dòng tôm TURBO -M9 sẽ là cứu cánh cho các hộ nuôi tôm sú khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và cả nước.

Kết nối - Bạc Liêu: Nam Phú Hưng đề cao chữ tín với khách hàng (Hình 3).

Những thông tin quảng bá về giống tôm càng xanh siêu lớn nhanh CPF-MACRO.

Ngoài ra, Công ty Nam Phú Hưng còn cung cấp cho người nuôi tôm nước ngọt dòng tôm càng xanh siêu lớn nhanh CPF-MACRO. Dòng tôm này có sức đề kháng mạnh, lớn nhanh, tỷ lệ sống sót cao phù hợp với thổ nhưỡng tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Ông Phạm Văn Đức, Giám đốc Công ty Nam Phú Hưng chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự được nhập dòng tôm sú CPF: TURBO-M9 và dòng tôm càng xanh siêu lớn nhanh CPF-MACRO từ CP Group Thái Lan do Công ty cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam phân phối.

Kết nối - Bạc Liêu: Nam Phú Hưng đề cao chữ tín với khách hàng (Hình 4).

Các công nhân Công ty Nam Phú Hưng tất bật đơn hang giao cho người nuôi.

Đặc biệt hiện nay là dòng tôm sú giống TURBO-M9 được đánh giá là dòng sản phẩm có tính đột phá về mặt chất lượng, đáp ứng nhu cầu cấp thiết của người nuôi tôm về sản phẩm tôm giống sạch bệnh, nhanh lớn, đều cỡ… Dòng tôm giống này đảm bảo quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo con giống không nhiễm bệnh, phát triển tốt, không kháng sinh, đảm bảo tỷ lệ sống cao nhất cho mẫu tôm giống, chắc chắn sẽ khiến người nuôi cảm thấy hài lòng.

Là đối tác của Công ty cổ phần Chăn nuôi CP Việt Nam công ty chúng tôi luôn giữ chữ tín làm đầu, luôn gắn bó, gần gũi và có trách nhiệm với khách hàng, tuyệt đối không vì lợi nhuận mà kinh doanh những sản phẩm kém chất lượng”.

Kết nối - Bạc Liêu: Nam Phú Hưng đề cao chữ tín với khách hàng (Hình 5).

: Những thông tin quảng bá về giống tôm càng xanh siêu lớn nhanh CPF-MACRO

Công ty TNHH SX&DV Thủy sản Nam Phú Hưng tọa lạc ấp 12, xã Vĩnh Hậu A, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu-ĐT: 0901.222.226-0946.417.999

Chuyên sản xuất và kinh doanh tôm giống có guồn gốc tôm bố mẹ nhập trực tiếp từ Tập đoàn CP Thái Lan sản xuất theo quy trình công nghệ sinh học, sử dụng 100% tảo tươi gồm: Tôm sú M9, Tôm thẻ chân trắng, Tôm càng xanh toàn con đực CP, siêu lớn nhanh CPF-MACRO…

PV

Cà Mau: Kiểm tra hồ sơ giống thủy sản của một công ty theo yêu cầu của Tổng cục Thủy sản

Chủ nhật, 10/10/2021 | 15:23
Chi cục Thủy sản Cà Mau cho biết, thời điểm kiểm tra, công ty này chưa xuất trình Giấy chứng nhận đủ điều kiện cơ sở sản xuất, ương dưỡng giống thủy sản.

MSB hoàn tiền đến 30% cho chủ thẻ tín dụng khi mua sắm trực tuyến

Thứ 3, 29/06/2021 | 11:00
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) triển khai chương trình ưu đãi hoàn tiền khi chi tiêu thẻ tín dụng quốc tế trực tuyến.

Công ty An Toàn cung cấp thủy hải sản vươn tầm thế giới

Thứ 3, 20/04/2021 | 15:44
Thủy hải sản đóng một vai trò quan trọng đối với ngành nông nghiệp ở nước ta. Đây là ngành có đóng góp lớn lao trong kim ngạch xuất khẩu chung của nền nông nghiệp.
Cùng tác giả

Có thể xử lý hình sự nghệ sĩ Hoài Linh vụ “ôm” hơn 13 tỷ chưa cứu trợ?

Thứ 5, 27/05/2021 | 11:00
Việc Hoài Linh chưa chuyển hơn hơn 13 tỷ đồng vận động cứu trợ miền Trung gây “sóng gió” dư luận. Chúng tôi có cuộc trao đổi với luật sư Trần Đình Dũng (Đoàn luật sư TP.HCM) về vụ việc.

TP.HCM: Dự kiến công bố thành lập TP.Thủ Đức vào 31/12

Thứ 4, 23/12/2020 | 18:44
Theo ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND TP.HCM, Thành phố này dự kiến sẽ làm lễ công bố Nghị quyết thành lập TP.Thủ Đức vào ngày 31/12 tới.
Cùng chuyên mục

Gặp dông lốc, 4 người mất tích trên sông

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:45
Nhóm ngư dân làm lúc rạng sáng không may gặp giông lốc, 4/6 người trên thuyền mất tích. Lực lượng chức năng đang tìm kiếm các nạn nhân.

Sừng sững tượng đài chiến thắng giữa lòng chảo Điện Biên

Chủ nhật, 17/03/2024 | 08:51
Tượng đài chiến thắng Điện Biên Phủ là biểu tượng của tinh thần quyết chiến, quyết thắng của quân và dân ta, là niềm tự hào của nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên.

Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam tuyển dụng

Thứ 2, 04/03/2024 | 14:18
Đáp ứng nhu cầu phát triển của Tạp chí, Tạp chí Đời sống & Pháp luật – Văn phòng đại diện phía Nam thông báo tuyển dụng phóng viên.

Bản tin 10/1: Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng

Thứ 4, 10/01/2024 | 06:00
Chân dung nam sinh nhặt được gần 88 triệu đồng, mang tới báo thầy cô; Xe ô tô bẹp rúm, tài xế bị thương do đâm đổ tường nhà dân ven đường

Xử lý người đàn ông ở Vũng Tàu “báo chốt” CSGT đo nồng độ cồn

Thứ 6, 06/10/2023 | 19:57
Công an Tp. Vũng Tàu đã mời người đàn ông “báo chốt” cảnh sát giao thông (CSGT) trên Facebook đến làm việc và đang lập hồ sơ để xử lý theo quy định.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 25/4/2024: Sau đợt mưa to, miền Bắc nắng gay gắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (25/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Hotline phản ánh sự cố, vi phạm trên cao tốc chính thức hoạt động từ 26/4

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:46
Đường dây nóng tiếp nhận thông tin ùn tắc, sự cố... trên cao tốc sẽ chính thức hoạt động từ ngày 26/4.

Gặp dông lốc, 4 người mất tích trên sông

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:45
Nhóm ngư dân làm lúc rạng sáng không may gặp giông lốc, 4/6 người trên thuyền mất tích. Lực lượng chức năng đang tìm kiếm các nạn nhân.

Bản tin 26/4: Lịch học bù của học sinh Hà Nội sau 5 ngày nghỉ liên tục dịp lễ 30/4 và 1/5

Thứ 6, 26/04/2024 | 05:30
Lịch học bù của học sinh sau 5 ngày nghỉ liên tục dịp lễ 30/4 và 1/5; Nuốt đồng xu của máy trò chơi, bé gái 3 tuổi phải nhập viện cấp cứu...

Dự báo thời tiết ngày 26/4/2024: Miền Bắc mưa dông hay nắng chang chang?

Thứ 6, 26/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (26/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.