Bắc Ninh: Con trai đâm bố lòi ruột

Bắc Ninh: Con trai đâm bố lòi ruột

Thứ 2, 22/07/2013 | 15:10
0
Sau khi ăn tối về, gọi bố ra mở cửa không được, Nguyễn Tiến Hiếu (SN 1993) đã trèo vào nhà vung dao chém bố nhiều nhát vào đầu và bụng. Hậu quả, bố Hiếu, ông Nguyễn Tiến Hoan (SN 1959) bị lòi ruột, đa chấn thương vùng mặt.

Vụ án kinh hoàng xảy ra tại phố Thọ Môn, phường Đình Bảng, Thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh.

Theo đó, khoảng 1h sáng ngày 16/7/2013, Nguyễn Tiến Hiếu rời khỏi quán cháo đêm (cách nhà 30m) và đi bộ thẳng về nhà. Sau khi gọi và đạp cổng nhưng không thấy ai ra mở, bực mình Hiếu liền trèo cổng để vào.

Miền bắc - Bắc Ninh: Con trai đâm bố lòi ruột

Ngôi nhà của ông Hoan, nơi xảy ra sự việc

Khi đó ông Nguyễn Tiến Hoan (bố của Hiếu) đang nằm xem tivi trong nhà. Hiếu hống hách xẵng giọng đòi bố đưa chìa khóa xe máy cho mình tiếp tục đi chơi. Thấy con có biểu hiện “không bình thường”, ông Hoan khuyên con trai “khuya rồi không đi nữa” và nhất quyết không đưa chìa khóa xe cho Hiếu.

Sau một hồi to tiếng giằng co, sẵn có hơi men trong người cùng trạng thái tâm thần đang “ảo” (Hiếu từng có 4 tháng phải điều trị trong bệnh viện tâm thần vì sử dụng ma túy đá), Hiếu liền rút ngay con dao giắt bên người chém nhiều nhát sượt qua đầu và trán ông Hoan rồi đâm một nhát sâu và dài vào bụng. Ngay lập tức ông Hoan gục xuống nền nhà, máu bắn tung tóe khắp nền.

Sau tiếng kêu cứu của hai người con gái ông Tiến, Hiếu liền bỏ trốn. Công an phường Đình Bảng, cùng người dân đã đến đưa ông Nguyễn Tiến Hoan đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh, rất may ông đã thoát khỏi lưới “tử thần”.

Miền bắc - Bắc Ninh: Con trai đâm bố lòi ruột (Hình 2).

Hiện ông Hoan đang nằm điều trị tại bệnh viện Đa khoa Bắc Ninh

Sinh ra và lớn lên trong môi trường gia đình như vậy, Hiếu nổi tiếng ở địa phương là thanh niên nghịch ngợm hống hách, bỏ học từ năm lớp 7 và thường xuyên đánh nhau. Không có việc làm, thường ngày Hiếu xin tiền bố mẹ chơi bời lêu lổng và từng phải vào viện tâm thần ở Trâu Quỳ, Gia Lâm (Hà Nội) vì sử dụng ma túy đá. Hiện giờ, Nguyễn Tiến Hiếu vẫn đang bỏ trốn không có tung tích.

Vụ án đã được chuyển cho Cơ quan điều tra công an Thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh giải quyết.

Theo Phùng Bình - Lan Hương (Gia đình & Xã hội)

Nỗi lòng đứa con mong bố... chết sớm

Chủ nhật, 30/06/2013 | 14:02
Khi được hỏi, em ước điều gì cho gia đình mình, em bảo rằng "em cầu mong hoặc là bố em đừng cờ bạc, rượu chè và đánh đập chửi bới vô cớ vợ con nữa, hoặc là bố em chết đi!"
Cùng chuyên mục

Áo ấm vùng cao - Góp yêu thương cho mùa giá lạnh

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:36
Vừa qua, các tình nguyện viên của chương trình 'Áo ấm vùng cao' đã có mặt tại xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để trao tặng những chiếc áo ấm, giúp các em học sinh chống chọi với cái lạnh của mùa đông.

Xe camry tông chết cô gái trẻ

Thứ 6, 29/11/2013 | 10:06
Không làm chủ được tốc độ, chiếc ôtô 4 chỗ đã tông thẳng vào cô gái đang đi trên đường khiến người điều khiển xe máy tử vong, tài xế chấn thương nặng.

Con trai trưởng công an xã tự tử gây rúng động làng quê

Thứ 4, 27/11/2013 | 15:00
Đang có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, bỗng nhiên, anh Nguyễn Mạnh C., ngụ tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội lại uống thuốc diệt cỏ tự tử. Cái chết của anh Nguyễn Mạnh C. đang gây xôn xao dư luận địa phương vì nghi có “dính líu” đến xã hội đen.

Xe tải chở nhựa đường bất ngờ bốc cháy

Thứ 3, 26/11/2013 | 15:12
Vào 7 giờ sáng nay 26/11, một vụ cháy xe tải đã xảy ra tại ngã ba Quyết Thắng, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La). Lái xe kịp thời thoát nạn song vụ cháy đã gây ách tắc giao thông.

Nhà báo ép xe, truy bắt cướp trên phố Hà Nội

Thứ 3, 26/11/2013 | 08:04
Một đôi nam nữ đang đi trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe Exciter lao lên giật túi xách. Đúng lúc này một nhà báo đã dũng cảm đuổi theo ép xe và cùng người dân khống chế tên cướp thì liền bị đối tượng chống trả. Sau đó tên cướp bỏ lại xe máy cùng túi xách của nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn.