Bắc Ninh: Bức phác họa chân dung vạch trần hung thủ đâm tài xế taxi

Bắc Ninh: Bức phác họa chân dung vạch trần hung thủ đâm tài xế taxi

Chủ nhật, 29/11/2015 | 20:19
0
Gã trai 18 tuổi do không có tiền để chơi điện tử, ăn tiêu nên đã nghĩ cách cướp tài sản. Đối tượng thuê taxi sau đó ra tay đâm tài xế nhưng bất thành.

Như Báo Người đưa tin đăng tải, trưa 29/11, Đại tá Nguyễn Công Nghiệp – Phó giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho PV biết, công an tỉnh đã bắt giữ được đối tượng đâm lái xe tax i xảy ra trên địa bàn vừa qua khiến dư luận xôn xao.

Đối tượng gây án được xác định là Đàm Đức Hưng (18 tuổi, trú ở làng Đá, xã Tư Mại, Yên Dũng, Bắc Giang).

Pháp luật - Bắc Ninh: Bức phác họa chân dung vạch trần hung thủ đâm tài xế taxi

Đối tượng và hình vẽ phác họa.

Từ hình phác họa chân dung kẻ “truy sát” taxi

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, vào khoảng 21h ngày 25/11, tại cổng số 4, Công ty Samsung, thuộc khu công nghiệp Yên Phong (huyện Yên Phong - Bắc Ninh), 1 nam thanh niên thuê xe taxi tư nhân của anh Lê Văn Khánh (SN 1979, trú tại Ấp Đồn, xã Yên Trung, huyện Yên Phong) BKS: 99A-072.91 về Khu Công nghiệp Quế Võ (Bắc Ninh).

Khi đi đến đoạn đường vắng, tối thuộc Công ty Mimac 2, Khu Công nghiệp Quế Võ, đối tượng dùng dao bấm đâm liên tiếp vào người tài xế Khánh.

Trước cái chết cận kề, anh Khánh quay về phía sau chống trả quyết liệt. Biết gặp phải người “cứng”, đối tượng đành phải bật cửa xe bỏ chạy.

Anh Khánh bị thương nặng và kêu cứu, sau đó được bảo vệ của Công ty gần đó và Đồn Công an khu Công nghiệp Quế Võ đã kịp thời đưa đi cấp cứu.

Tại bệnh viện, các bác sĩ xác định anh Khánh bị đâm vào cổ, ngực, cánh tay, bị tràn dịch màng phổi nhưng nhờ được sơ, cấp cứu kịp thời nên nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Nhận được tin, ngay trong đêm, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh chỉ đạo Phòng PC45 phối hợp với Công an TP Bắc Ninh, Công an huyện Yên Phong, Quế Võ và các lực lượng chức năng khẩn trương rà soát, truy tìm đối tượng phạm tội.

Sau khi anh Khánh tỉnh lại đã mô tả đối tượng là một thanh niên khoảng 20-25 tuổi, người cao, gầy... Theo mô tả của bị hại, Công an Bắc Ninh đã

Cùng chuyên mục

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.

Chỉ đạo làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung tại Hà Nội

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:48
Chủ tịch UBND Tp.Hà Nội đã có văn bản chỉ đạo UBND huyện Thanh Trì phối hợp với Công an Tp.Hà Nội khẩn trương kiểm tra, làm rõ vụ 2 phóng viên bị hành hung.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.