Bắc Ninh: Nguyên nhân ban đầu vụ nổ khiến 10 người thương vong

Bắc Ninh: Nguyên nhân ban đầu vụ nổ khiến 10 người thương vong

Nguyễn Văn Báo
Thứ 4, 03/01/2018 | 12:49
0
Nguyên nhân ban đầu của vụ nổ khiến 10 người thương vong ở Bắc Ninh là do người dân mua vật liệu nổ về để chế xuất phế liệu.

Hiện trường vụ nổ kho phế liệu làm 2 người chết

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ nổ xảy ra ở thôn Quan Độ (Văn Môn – Yên Phong – Bắc Ninh), lãnh đạo UBND tỉnh Bắc Ninh cho biết: Theo các đơn vị báo cáo, nguyên nhân ban đầu của vụ nổ là do người dân mua vật liệu nổ về để chế xuất phế liệu. 

Xã hội - Bắc Ninh: Nguyên nhân ban đầu vụ nổ khiến 10 người thương vong

Hiện trường tang hoang sau vụ nổ ở thôn Quan Độ (Văn Môn - Yên Phong - Bắc Ninh).

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo UBND tỉnh Bắc Ninh đã xuống hiện trường để động viên, thăm hỏi những người bị nạn và chỉ đạo công tác điều tra.

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Tử Quỳnh đã ban hành công văn hỏa tốc chỉ đạo Giám đốc Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bắc Ninh khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ việc. Chỉ đạo lãnh đạo huyện Yên Phong, các ngành thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân; đồng thời ổn định tình hình để nhân dân không hoang mang.

Xã hội - Bắc Ninh: Nguyên nhân ban đầu vụ nổ khiến 10 người thương vong (Hình 2).

Đầu đạn bay ra sau vụ nổ được người dân thu dọn lại vào bao tải dứa.

Được biết, thôn Quan Độ là nơi tập trung buôn bán vật liệu, phế thải từ nhiều năm nay. Theo ghi nhận của PV, trong sáng nay công an cùng các lực lượng chức năng tỉnh Bắc Ninh đã vào từng hộ dân buôn phế liệu để kiểm tra.

Vụ nổ lớn ở Bắc Ninh: Lời kể bất ngờ từ gia đình nạn nhân

Thứ 4, 03/01/2018 | 12:25
Theo lời kể của người thân các nạn nhân, vụ nổ xuất phát ở khu vực nhà buôn phế liệu từ xưa, hiện cho một gia đình ở nhờ.
Cùng tác giả

Hà Nội: Chủ tịch xã liên tiếng sau khi bị "tố" dọa giết người chống tiêu cực

Thứ 5, 26/04/2018 | 19:23
Ông Nguyễn Trung Chi - Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị một người dân tố cáo dọa giết người đấu tranh chống tiêu cực. Tuy nhiên, ông Chi lại khẳng định thông tin tố cáo sai sự thật làm ảnh hưởng uy tín của ông.

Hà Nội: Xe bồn va chạm xe máy, 2 người tử vong

Thứ 4, 25/04/2018 | 13:26
Vụ tai nạn giữa một xe bồn và xe máy vừa ra vào khoảng 11h30 trưa 25/4, trên đường Quốc Lộ 1A hướng Hà Nội đi Phủ Lý, đoạn thuộc xã Minh Cường (Thường Tín – Hà Nội) làm 2 người tử vong tại chỗ.

Dân Hà Nội ùn ùn xếp hàng chụp ảnh chân dung thuê bao di động

Chủ nhật, 22/04/2018 | 17:52
Tận dụng ngày nghỉ cuối tuần, nhiều người dân Thủ đô đã kéo đến điểm giao dịch của các nhà mạng để hoàn thiện thông tin cá nhân, bổ sung ảnh chân dung.

Bộ trưởng bộ Tài chính nói về dự luật Thuế tài sản: "Vạn sự khởi đầu nan"

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:54
Trả lời về dự thảo luật Thuế Tài sản, Bộ trưởng bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cho biết: “Vạn sự khởi đầu nan. Mọi thứ mới trong quá trình nghiên cứu, thậm chí có thể còn phải sửa cả tên luật".

Diệt tảo lam ở Hồ Gươm bằng phương pháp thủ công

Thứ 6, 20/04/2018 | 09:03
Các công nhân đang tiến hành vớt thủ công vi khuẩn lam (tảo lam) phát triển bùng nổ ở Hồ Gươm làm cho mặt nước hồ ở nhiều vị trí ven bờ chuyển màu xanh khác lạ.