Bắc Ninh: Tin mới nhất vụ xe khách phát nổ, ít nhất 2 người tử vong

Bắc Ninh: Tin mới nhất vụ xe khách phát nổ, ít nhất 2 người tử vong

Thứ 4, 22/02/2017 | 07:34
0
Thông tin ban đầu, có ít nhất 2 người chết và 8 người khác bị thương trong vụ xe khách phát nổ trên quốc lộ 18 đoạn qua cầu Đông Du (Quế Võ – Bắc Ninh).

Vụ nổ xe khách được xác định xảy ra vào khoảng hơn 22h30 đêm 21/2, trên quốc lộ 18 đoạn gần cầu Đông Du (huyện Quế Võ - Bắc Ninh).

Anh Dương Quang Trường, một người dân sinh sống ở gần hiện trường thông tin cho biết, khoảng thời gian trên, chiếc xe khách giường nằm mang biển kiểm soát 14B, lưu thông theo hướng Bắc Ninh đi Quảng Ninh, khi đi đến địa điểm trên thì bất ngờ phát nổ.

Xã hội - Bắc Ninh: Tin mới nhất vụ xe khách phát nổ, ít nhất 2 người tử vong

Chiếc xe khách phát nổ lớn khiến ít nhất 2 người tử vong - (Ảnh: CTV).

Vụ nổ xe giường nằm khiến người dân sống gần khu vực bàng hoàng. Ngay sau đó, người dân đã thông báo sự việc cho cơ quan chức năng.

Trao đổi trong đêm với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo UBND tỉnh Bắc Ninh xác nhận vụ tai nạn trên. Theo thông tin ban đầu, có ít nhất 2 người tử vong và 8 người khác bị thương.

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh cũng đã trực tiếp có mặt tại hiện trường để chỉ đạo lực lượng chức năng cứu người gặp nạn.  Lực lượng y tế do Giám đốc Sở Y tế trực tiếp chỉ đạo đã chuyển toàn bộ người bị thương về Bệnh viện đa khoa tỉnh cấp cứu. 

 

Xã hội - Bắc Ninh: Tin mới nhất vụ xe khách phát nổ, ít nhất 2 người tử vong (Hình 2).

Vị trí chiếc xe gặp nạn ở địa phận xã Đào Viên, huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh - (Ảnh: CTV).

 

Ngoài ra, lực lượng công binh của Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Bắc Ninh cũng được huy động để tiến hành rà chất nổ trên xe giường nằm. Xe khách giường nằm được xác định chạy từ Thái Nguyên về Quảng Ninh, khi qua địa bàn huyện Quế Võ thì phát nổ.

Ông Nguyễn Văn Thiệu - Trưởng Công an xã Đào Viên cũng cho biết, vụ nổ xe khách xảy ra vào khoảng hơn 22h ngày 21/2, trên quốc lộ 18 thuộc địa bàn thôn Đông Du, xã Đào Viên.

Ghi nhận ban đầu, vụ nổ khiến 2 người tử vong trong đó có 1 nam giới.

Chúng tôi tiếp tục thông tin.

 

Nhất Nam

Cùng tác giả

Hà Nội: Chủ tịch xã liên tiếng sau khi bị "tố" dọa giết người chống tiêu cực

Thứ 5, 26/04/2018 | 19:23
Ông Nguyễn Trung Chi - Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị một người dân tố cáo dọa giết người đấu tranh chống tiêu cực. Tuy nhiên, ông Chi lại khẳng định thông tin tố cáo sai sự thật làm ảnh hưởng uy tín của ông.

Hà Nội: Xe bồn va chạm xe máy, 2 người tử vong

Thứ 4, 25/04/2018 | 13:26
Vụ tai nạn giữa một xe bồn và xe máy vừa ra vào khoảng 11h30 trưa 25/4, trên đường Quốc Lộ 1A hướng Hà Nội đi Phủ Lý, đoạn thuộc xã Minh Cường (Thường Tín – Hà Nội) làm 2 người tử vong tại chỗ.

Dân Hà Nội ùn ùn xếp hàng chụp ảnh chân dung thuê bao di động

Chủ nhật, 22/04/2018 | 17:52
Tận dụng ngày nghỉ cuối tuần, nhiều người dân Thủ đô đã kéo đến điểm giao dịch của các nhà mạng để hoàn thiện thông tin cá nhân, bổ sung ảnh chân dung.

Bộ trưởng bộ Tài chính nói về dự luật Thuế tài sản: "Vạn sự khởi đầu nan"

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:54
Trả lời về dự thảo luật Thuế Tài sản, Bộ trưởng bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cho biết: “Vạn sự khởi đầu nan. Mọi thứ mới trong quá trình nghiên cứu, thậm chí có thể còn phải sửa cả tên luật".

Diệt tảo lam ở Hồ Gươm bằng phương pháp thủ công

Thứ 6, 20/04/2018 | 09:03
Các công nhân đang tiến hành vớt thủ công vi khuẩn lam (tảo lam) phát triển bùng nổ ở Hồ Gươm làm cho mặt nước hồ ở nhiều vị trí ven bờ chuyển màu xanh khác lạ.