Bác sĩ cũng dính giang mai và HIV vì “quan hệ “ đồng tính

Bác sĩ cũng dính giang mai và HIV vì “quan hệ “ đồng tính

Thứ 6, 30/10/2015 | 05:50
0
Gần đây, bệnh viện Da liễu TP.HCM tiếp nhận rất nhiều trường hợp bệnh nhân mắc các bệnh xã hội nguy hiểm vì có quan hệ bừa bãi với người đồng tính.

Trong số các bệnh nhân đó có một bác sĩ làm việc tại huyện. Điều dưỡng cho biết bệnh nhân nam này tên T. (SN 1985, là một bác sĩ đang công tác tại huyện của một tỉnh lẻ).

Khi được hỏi tới bệnh nhân hy hữu này, điều dưỡng cho biết: “Tôi nhớ rất rõ bệnh nhân nam này. Vì hôm tới đây thăm khám anh ta bịt khẩu trang kín mặt, kể cả lúc điều trị cũng không chịu mở khẩu trang ra. Mới đầu cứ nghĩ là anh ta bị bệnh lây qua đường không khí, nhưng trò chuyện lâu mới biết anh này đang công tác tại một bệnh viện của huyện nên sợ mọi người nhìn thấy ảnh hưởng đến gia đình và công việc nên phải bịt khẩu trang như vậy”.

Đời sống - Bác sĩ cũng dính giang mai và HIV vì “quan hệ “ đồng tính

Tâm lí e ngại của người bệnh khi đến khám tại bệnh viện Da liễu hầu hết đều bịt khẩu trang (Hình minh họa).

Đoán trước được tâm lí bệnh nhân e ngại trước sự dòm ngó của những người bên cạnh. Lúc đầu anh T. khá ít nói, hỏi gì thì trả lời chứ không bộc bạch bản thân như những bệnh nhân thông thường khác. Cũng là người trong nghề với nhau nên điều dưỡng cũng hiểu được sự dè dặt trong cách trả lời của bệnh nhân nam này.

Khi tâm sự với anh T. điều dưỡng mới biết được nguyên nhân khiến anh T. mắc phải căn bệnh nguy hiểm này. Mặc dù đang làm việc tại một bệnh viện lớn tại huyện và đã có một vợ và hai con kháu khỉnh nhưng gần đây, anh T. lại có tình cảm và hứng thú với chuyện “bóc bánh trả tiền”. Đáng chú ý, anh không ngoại tình với phụ nữ mà lại đi tìm kiếm khoái cảm cho mình ở những người đàn ông đồng giới.

Hàng ngày lấy lí do bận bịu công việc, anh T. thường xuyên lừa dối vợ phải trực đêm tại bệnh viện. Nhằm mục đích có nhiều thời gian được ở bên người tình đồng giới của mình mà không bị ai nghi ngờ về giới tính.

Sau nhiều lần quan hệ đồng giới qua đường hậu môn, anh T. dần chán nản cảm giác với vợ mình. Mặc dù vợ anh là một người phụ nữ xinh đẹp, khéo léo trong chuyện chăn gối. Thế n

Tag: HIV
Cùng chuyên mục

Tin tức Đời sống 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này

Thứ 3, 16/04/2024 | 12:14
Cập nhật tin tức đời sống ngày 16/4: Nguy cơ tử vong nếu để nắng gắt chiếu thẳng vào bộ phận này trên cơ thể; Cảnh báo rối loạn nhân cách ở trẻ....

Uống quá nhiều loại thuốc quen thuộc, cô gái 25 tuổi phải đi cấp cứu

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:57
Trung tâm Y tế huyện Phù Ninh vừa cấp cứu thành công nữ bệnh nhân 25 tuổi bị ngộ độc thuốc Paracetamol do dùng quá liều.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.

Chủ động tháo gỡ khó khăn cho hoạt động xuất khẩu dược liệu

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:59
Đại diện các đơn vị tham gia họp đã chia sẻ, trao đổi và thảo luận xoay quanh nội dung liên quan đến xuất khẩu dược liệu.

Hôn nhân là bận rộn

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:30
Hôn nhân là bận rộn, tôi nghĩ vậy. Nếu ai đó cho rằng hôn nhân là nhàn tênh thì hẳn họ cũng đã bận rộn suốt nhiều năm rồi để đến được ngày nhàn nhã như bây giờ.
     
Nổi bật trong ngày

Loài chim quý hiếm bậc nhất thế giới, có một bộ phận “quý như vàng”

Thứ 2, 15/04/2024 | 09:30
Mỏ sừng của loài chim này được có giá trị cao gấp 3 đến 5 lần ngà voi và bị buôn bán bất hợp pháp dẫn đến nguy cơ tuyệt chủng.

Loại cây ở Việt Nam cho gia súc ăn sang nước ngoài thành rau quý tộc, giá 21.000 đồng/cây

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:15
Là loại cây mọc dại nhưng bèo tây lại có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một nghiên cứu mới đây chỉ ra, chiết xuất thô của loại rau này hứa hẹn phòng ngừa ung thư.

Loại lá xưa không ai hái nay làm thành món đặc sản lạ miệng, dân thành phố thích mê

Thứ 3, 16/04/2024 | 11:25
Quả của loại cây này thì quá quen thuộc nhưng nhiều người không biết lá của chúng cũng có thể ăn được, thậm chí còn ăn rất ngon.

Loài chim tàn bạo bậc nhất thế giới, chuyên ăn não để sống sót

Thứ 3, 16/04/2024 | 09:30
Đối lập với hình dáng hiền lành, đáng yêu, loài chim này khiến nhiều người rùng mình kinh sợ khi chứng kiến chúng ăn não con mồi.

Tưởng trộm đột nhập, người phụ nữ sợ hãi khi nhìn thấy thứ trong bếp

Thứ 2, 15/04/2024 | 20:15
Tưởng trộm đột nhập vào nhà, người phụ nữ đi xuống bếp kiểm tra thì phát hiện ra thứ đáng sợ đang chuẩn bị tấn công mình.