Bác sĩ Lưu Đình Khanh - người sáng lập nên Viện thẩm mỹ Dr Khanh bằng tình yêu cái đẹp và đôi mắt thẩm mỹ

Thứ 5, 01/12/2022 | 09:00
0

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, bằng đôi bàn tay khéo léo cùng đôi mắt đầy thẩm mỹ. Bác sĩ Khanh đã có những đóng góp to lớn cho ngành thẩm mỹ, nâng tầm nhan sắc Việt.

Cần biết - Bác sĩ Lưu Đình Khanh - người sáng lập nên Viện thẩm mỹ Dr Khanh bằng tình yêu cái đẹp và đôi mắt thẩm mỹ

Bác sĩ Lưu Đình Khanh còn được ví là “Phù Thủy Đường Nét” hiện nay đang làm việc và sinh sống tại Hà Nội. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Dr Khanh đã công tác tại rất nhiều nơi và tích lũy cho mình rất nhiều bài học, kinh nghiệm trong khi thực hiện các ca phẫu thuật từ đơn giản đến phức tạp. Tốt nghiệp Bác sĩ tại Học viện Quân y; tốt nghiệp Chuyên ngành Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tại Đại học Y Hà Nội - ngôi trường danh tiếng hàng đầu Việt Nam về đào tạo ngành Y, Bác sĩ Khanh đã được đào tạo một cách chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thực hành từ những năm tháng học đại học.

Có lẽ làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người, ngắm nhìn những khách hàng thay đổi ngoại hình để có một cuộc sống tốt hơn là điều mà Bác sĩ luôn cảm thấy hạnh phúc, mỗi ngày đều được hạnh phúc như vậy chính là bí quyết sống khỏe, sống trẻ và luôn tràn đầy năng lượng từ vị Bác sĩ này.

Cần biết - Bác sĩ Lưu Đình Khanh - người sáng lập nên Viện thẩm mỹ Dr Khanh bằng tình yêu cái đẹp và đôi mắt thẩm mỹ (Hình 2).

Kinh nghiệm làm việc:

- Bác sĩ phẫu thuật Khoa tạo hình Thẩm Mỹ tại BV đa khoa Bảo Sơn

- Bác sĩ phẫu thuật Khoa tạo hình Thẩm Mỹ tại BV đa khoa Thu Cúc

- Bác sĩ phẫu thuật Chuyên khoa Mũi & Mặt hàm tại BV thẩm mỹ Kang Nam

- Bác sĩ thực hành khoa Phẫu thuật Hàm Mặt & Tạo Hình tại NV Quân Y 103

- Bác sĩ đơn vị Phẫu thuật tạo hình Thẩm Mỹ - Khoa răng hàm mặt tại BV Y học Phòng Không - Không Quân

- Bác sĩ thực hành Khoa phẫu thuật Mặt hàm & Tạo hình tại Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108

- Có hơn 02 năm nghiên cứu về thẩm mỹ khuôn mặt trong đề tài: Luận văn chuyên khoa cấp 2 - Nghiên cứu mối quan hệ môi trên, môi dưới với đường thẩm mỹ E

Cần biết - Bác sĩ Lưu Đình Khanh - người sáng lập nên Viện thẩm mỹ Dr Khanh bằng tình yêu cái đẹp và đôi mắt thẩm mỹ (Hình 3).

Không cầu kì, không hoa mỹ, khách hàng khi đến với bác sĩ Khanh chỉ có những lời nói chân thành, luôn hướng khách hàng đến với hiệu quả - an toàn cao nhất.

Khi ngồi cùng Bác sĩ Khanh với cách nói chuyện vô cùng cởi mở, không ít khách hàng đã không ngần ngại mở lòng mình về những tự ti, mặc cảm về câu chuyện ngoại hình của bản thân. Từ đó Bác lắng nghe và đưa ra cho khách hàng những cách khắc phục khiếm khuyết nhưng vẫn giữ được nét riêng của từng khách hàng.

Bác sĩ Khanh chia sẻ: “Một bác sĩ thẩm mỹ giỏi không chỉ phải có kinh nghiệm phẫu thuật tốt, mà bên cạnh đó cần có những phẩm chất của một người làm Y thực sự. Khách hàng không chỉ là bệnh nhân mà còn là người nhà, là những người cần nhận được sự cảm thông hơn bất kì ai”.

“Thuyền trưởng tài ba” của Viện thẩm mỹ Dr Khanh

Là người sáng lập nên thương hiệu thẩm mỹ Dr Khanh, Bác sĩ Khanh đã nhanh chóng xây dựng đội ngũ y bác sĩ - nguồn nhân lực chính của cơ sở. Cùng với việc đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất theo chuẩn 5 sao để khách hàng an tâm về chất lượng dịch vụ mà họ đang sử dụng. Với tầm nhìn chiến lược rõ ràng và sớm xác định hướng đi lâu dài cho viện, Bác sĩ Khanh đã sớm tiếp thu và đưa những công nghệ tiên tiến từ nước ngoài về với khách hàng một cách nhanh chóng nhất nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng đang có nhu cầu làm đẹp.

Đại diện Viện thẩm mỹ Dr Khanh chia sẻ: “Mỗi phụ nữ đều là một đóa hoa mang một vẻ đẹp riêng và sứ mệnh của Dr Khanh chính là đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn ấy bằng tất cả năng lực và đạo đức nghề nghiệp của mình.”

Cần biết - Bác sĩ Lưu Đình Khanh - người sáng lập nên Viện thẩm mỹ Dr Khanh bằng tình yêu cái đẹp và đôi mắt thẩm mỹ (Hình 4).

Lấy tôn chỉ luôn đặt lợi ích và vẻ đẹp của khách hàng lên trên hết, Dr Khanh luôn tận tình và chăm sóc khách hàng như chính người thân trong gia đình bởi Dr Khanh hiểu rõ hơn ai hết, khách hàng đã tin tưởng và tìm đến viện thẩm mỹ Dr Khanh thì chính họ là người xứng đáng có được những kết quả tốt ngoài mong đợi, đảm bảo an toàn.

Không chỉ trực tiếp thực hiện PTTM cho khách hàng, Bác sĩ Lưu Khanh còn luôn là người đồng hành với khách hàng từ những bước đầu tiên là thăm khám, tư vấn, đến khi tái khám, cắt chỉ thậm chí trong cả liệu trình nghỉ dưỡng và hồi phục.

Ekip thì luôn nhiệt tình và chu đáo, các tiêu chí chăm sóc KH trước khi PT và hậu phẫu luôn đảm bảo tốt nhất nhằm mang đến cho KH sự hài lòng tối đa. Luôn đưa ra những chương trình ưu đãi hợp lý, tạo cơ hội làm đẹp cho mọi cách hàng thông qua việc giảm thiểu tối đa chi phí các dịch vụ PTTM.

Cần biết - Bác sĩ Lưu Đình Khanh - người sáng lập nên Viện thẩm mỹ Dr Khanh bằng tình yêu cái đẹp và đôi mắt thẩm mỹ (Hình 5).

Khi được hỏi về bí quyết gì làm nên những thành công, BS Lưu Đình Khanh chia sẻ : “Tôi chỉ làm với quan niệm sống cứ cho đi, yêu thương hạnh phúc sẽ tự tìm đến nên trong quá trình xây dựng và phát triển Viện thẩm mỹ Dr Khanh, tôi luôn nhắc nhở bản thân không ngừng trau dồi, học hỏi để nâng cao tay nghề đồng thời tìm tòi, cập nhật công nghệ mới, nâng cấp cơ sở vật chất và trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế. Phái đẹp là để nâng niu, tôi tin rằng làm cho họ đẹp hơn, tự tin hơn chính là điều mà tất cả các bác sĩ thẩm mỹ có tâm nên làm”.

Thẩm mỹ viện Dr Khanh

- Tư vấn và đặt lịch: 0963.124.300

- Bệnh viện Hà Thành - 61 Vũ Thạnh - Đống Đa - Hà Nội

Thu Hà

Bí quyết chinh phục cộng đồng yêu làm đẹp của Viện thẩm mỹ CCi

Thứ 5, 01/12/2022 | 07:52
Lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công, Viện thẩm mỹ CCi được cộng đồng yêu làm đẹp khắp nơi tin chọn.

Chính thức ra mắt Phòng khám chuyên khoa da liễu Viện thẩm mỹ HT Beauty - 10 năm 1 hành trình kiến tạo nét đẹp Việt

Thứ 2, 28/11/2022 | 13:58
Viện thẩm mỹ HT Beauty định vị thương hiệu, tạo chỗ đứng trên thị trường làm đẹp nhờ đi đầu trong dịch vụ trẻ hoá, trắng sáng và điều trị bệnh lý về da theo phương pháp chuẩn y khoa.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.