Bác sĩ phụ khoa bị tố 'hiếp dâm': Chồng 'nạn nhân' bức xúc lên tiếng

Bác sĩ phụ khoa bị tố 'hiếp dâm': Chồng 'nạn nhân' bức xúc lên tiếng

Thứ 3, 10/05/2016 | 15:57
0
Bệnh nhân N. cho biết, trong lúc khám phụ khoa tại bệnh viện H.H 4, người này đã bị bác sĩ L. đã lợi dụng sờ soạng vùng kín và “hiếp dâm”.

Chiều ngày 10/5, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, anh C.D.H (chồng nạn nhân N. tố bác sĩ tại bệnh viện H.H4) xác nhận việc gửi đơn tố cáo bác sĩ M.L. (làm việc tại phòng khám H.H.4) như báo chí đã thông tin.

Anh cho biết: “Hiện tại, tinh thần vợ anh đang rất hoảng loạn. Anh không hề muốn thông tin trên được đưa rộng rãi làm ảnh hưởng tới sức khỏe và cuộc sống".

Gia đình anh cũng đang chờ động thái từ phía bệnh viện nhưng tới chiều nay vẫn chưa nhận được phản hồi. Anh H. nói thêm, phía phòng khám đa khoa cũng đã gặp gỡ anh vào chiều hôm trước nhưng chỉ để nói chuyện và không hề đưa ra lời giải thích đối với gia đình.

Về việc đã gửi đơn tới những cơ quan chức năng nào, anh H. nói, hiện tại anh chỉ mới gửi đơn tới Sở Y tế tỉnh Bình Dương để tố cáo sự việc và vẫn chưa làm đơn gửi lên phía Công an.

Như một số thông tin trên các trang báo đăng tải, chị H.T.A.N (29 tuổi, tạm trú phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương) đã gửi đơn tố cáo bị bác sĩ Y.T.M.L. (bác sĩ làm việc tại phòng khám H.H.4) "hiếp dâm" trong lúc khám bệnh.

Trong đơn, chị N. kể lại, vào khoảng 6h30p ngày 9/5 chị tới phòng khám H.H. (địa chỉ trên) để đặt vòng tránh thai. Chị vào làm thủ tục thì được đưa tới phòng số 2 gặp bác sĩ M.L. để thực hiện quy trình trên.

Sau khi đặt xong vòng tránh thai, thấy bụng mình bị đau nên chị đã tới gặp nhân viên y tế của phòng khám và được hướng dẫn quay trở về phòng của bác sĩ M.L. để kiểm tra lại.

Khi vào trong phòng, chị được bác sĩ M.L. cho ngồi đợi để theo dõi tình trạng xem có đau tiếp hay không. Khoảng 15p sau, vị bác sĩ này kêu chị N. vào bên trong và nằm lên giường (chuyên dùng cho khám phụ khoa) để kiểm tra.

“Trong lúc khám, bác sĩ kêu tôi nằm sát xuống phía dưới đứng sát tôi. Phần tay của bác sĩ đặt vào chỗ tôi kêu đau xoa xoa. Lúc này, tôi tưởng bác sĩ đang khám cho tôi, nhưng khi nghe ông

Cùng chuyên mục

Án tù cho trùm giang hồ Thảo "lụi” chỉ đạo con trai huy động đàn em gây án

Thứ 6, 26/04/2024 | 06:31
Xuất phát từ mâu thuẫn về việc đập phá nhà cửa và đánh người làm thuê, bị cáo Thảo đã đồng ý để Nguyễn Thanh Hào gọi đàn em gây rối trật tự công cộng.

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.