Bachkhoa - Aptech nhận giải Sao Khuê đào tạo

Bachkhoa - Aptech nhận giải Sao Khuê đào tạo

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Lễ công bố Danh hiệu Sao khuê năm 2011 do Hiệp hội doanh nghiệp phần mềm Việt Nam(ViNaSa) tổ chức. Bachkhoa – ApTech cùng với Đại học FPT được công nhận là 2 đơn vị đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu.

Bachkhoa – Aptech là đơn vị duy nhất trong hệ thống đào tạo lập trình viên quốc tế VietNam - Aptech được công nhận là đơn vị có dịch vụ đào tạo tốt nhất, khoa học nhất và đạt chuẩn đầu ra về công nghệ thông tin.

Bà Phạm Thái Hà - Tổng giám đốc Bachkhoa - Aptech chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo VINASA

Bà Phạm Thái Hà, TGĐ điều hành Hệ thống đào tạo Lập trình viên Quốc tế Bachkhoa - Aptech vui mừng sau khi nhận được giải Sao khuê năm 2011 chia sẻ với Nguoiduatin.vn: Đây là thành quả phấn đấu không biết mệt mỏi của toàn thể cán bộ nhân viên, các giảng viên và đặc biệt là các em sinh viên đã tạo nên một Bachkhoa – Aptech như ngày hôm nay.

Bà Thái Hà cho biết, "với giải Sao Khuê lần này, chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để đưa Bachkhoa – Aptech lên một tầm cao mới, phát triển hơn nữa góp phần chung vào sự phát triển của ngành công nghệ thông tin và truyền thông cho đất nước. Được thành lập từ năm 2003 đến nay, năm nào Backhoa – Aptech cũng nhận được giải thưởng trong lĩnh vực CNTT ở trong và ngoài nước".

Bà Phạm Thái Hà trong lễ công nhận Danh hiệu Sao Khuê năm 2011

Được biết, giải Sao Khuê lần triển khai bình chọn từ tháng 3/2011, với 64 sản phẩm phần mềm và 10 dịch vụ công nghệ thông tin được xếp hạng 4 và 5 sao. Bachkhoa – Aptech phải vượt qua nhiều đơn vị cùng lĩnh vực đáp ứng tốt hơn về chuẩn đầu ra cho đào tạo CNTT, cũng như cơ sở vật chất, giáo trình giảng dạy...

Phan Chính