Bài học sâu sắc nhất mà bạn nhận ra sau khi phát hiện chồng ngoại tình?

Nhiều người luôn nghĩ rằng, nỗi đau lớn nhất trong đời là đánh mất đi một ai đó rất quan trọng đối với họ. Nhưng còn một nỗi đau khác mà chúng ta ít nhận ra: Đó là đánh mất bản thân vì đã quá coi trọng ai đó và quên đi giá trị của bản thân mình.

Tôi có bà chị vừa trải qua một cú sốc lớn trong đời. Chồng chị ngoại tình. Nghe những dòng tâm sự đau đớn của chị. Thấy chị suy sụp không còn chút sức lực nào để chống đỡ, tôi tự hỏi, chẳng lẽ, đàn ông ngoại tình lại khiến đàn bà đau khổ đến thế sao?

Và sau một thời gian, tôi thấy chị thay đổi hoàn toàn. Từ cách sống đến suy nghĩ. Chị không còn bận tâm tới những gì chồng làm. Chị sống cho mình nhiều hơn. Chị cũng không còn tin tưởng vào tình yêu và chờ đợi hạnh phúc từ một ai khác…

Còn bạn, bạn nhận ra được gì đằng sau sự phản bội của người bạn đời mà bạn luôn yêu thương?

Những câu nói bóp nghẹt trái tim các bà mẹ bỉm sữa!

Thứ 4, 27/03/2019 | 09:00
Không biết các mẹ bỉm sữa sau sinh có hay bị nhạy cảm không, nhưng đúng thực sự chỉ cần những câu nói dù là “vô tình” cũng khiến mình đau tim và tổn thương ghê gớm.

Cảm nhận của các mẹ như thế nào sau 5 năm kết hôn?

Thứ 5, 14/03/2019 | 09:00
Yêu là một chuyện, cưới rồi ở với nhau là một nhẽ khác. Người ta nói, 5 năm đầu là một dấu mốc đánh dấu sự khủng hoảng trong hôn nhân, điều này có đúng?

Mục đích sống của ta là gì?

Thứ 7, 16/03/2019 | 09:00
Tôi tin rằng, câu hỏi tự vấn này không chỉ vang lên trong tôi mà còn là tiếng lòng thổn thức của rất nhiều người…