Bài thuốc bí truyền giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi viêm tai giữa

Bài thuốc bí truyền giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi viêm tai giữa

Thứ 3, 05/03/2019 | 14:53
0
Viêm tai giữa là một bệnh rất thường gặp ở trẻ em. Theo lương y Bùi Văn Luận (xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội) nếu bệnh không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể khiến trẻ bị nghe kém, điếc, chậm nói… Nguy hiểm hơn có thể gây biến chứng viêm não.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống bốc thuốc cứu người, lương y Bùi Văn Luận ngay từ nhỏ đã có đức tính cần cù, ham học hỏi, tìm tòi về tác dụng của các cây thuốc nam. Đây chính là điều kiện để sau này anh kế thừa những bài thuốc gia truyền của gia đình và đã thành công trong việc sử dụng những bài thuốc gia truyền để trị bệnh cứu người. Nhà thuốc Đông y gia truyền lang Luận dưới sự phụ trách của anh ngày càng được nhiều người bệnh tin yêu tìm đến.

Anh cũng chịu khó sưu tầm cây thuốc và các bài thuốc dân gian ở nhiều vùng khác nhau trên cả nước để có thể chữa khỏi bệnh viêm tai giữa cho trẻ em và người lớn, viêm tai ngoài, viêm tai giữa cấp, viêm tai giữa mãn tính, viêm tai giữa có mủ, viêm tai xương chũm, viêm ống tai, viêm tai giữa mạn tính thủng màng nhĩ… đặc biệt thuốc dùng được cho cả phụ nữ có thai và cho con bú.

Thương hiệu - Bài thuốc bí truyền giúp hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi viêm tai giữa

Để điều trị được căn bệnh nguy hiểm này, lương y Luận đã dày công nghiên cứu để bào chế ra phương thuốc điều trị vô cùng hiệu nghiệm mà không gây tốn kém cho người bệnh. Bài thuốc gia truyền của anh được bào chế từ dạ dày nhím, xuyên tâm liên kết hợp với những thảo dược bí truyền, được lấy trực tiếp từ vùng rừng tự nhiên tỷ lệ dược tính mạnh có tác dụng điều trị triệt để tận gốc bệnh viêm tai trong thời gian ngắn.

“Theo đó, tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh mà điều chế ra một bài thuốc phù hợp. Đầu tiên, phải dùng bông tẩm nước thuốc ngoáy tai cho người bệnh thật sạch, sau đó dùng thuốc nhỏ vào vết thương trong tai. Sau khi bào chế nước thuốc, mỗi ngày bệnh nhân chỉ cần nhỏ một lần vào vết thương.

Cách chữa bệnh viêm tai giữa bằng thuốc Nam là cách được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn khi muốn đảm bảo an toàn hay lo sợ trước những liều thuốc kháng sinh. Hầu hết những người cao tuổi và những đối tượng đặc biệt như phụ nữ mang thai hay trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh thường lưu ý tìm hiểu về những cách chữa bệnh viêm tai giữa này.

Đây chính là ưu điểm nổi trội và có tính quyết định khiến rất nhiều người chọn cách chữa bệnh viêm tai giữa bằng bài thuốc của tôi. Thuốc nam có nguồn gốc thảo mộc, gần gũi với con người, bởi vậy các bài thuốc nam thường dễ hấp thu, không có tác dụng phụ, ít trường hợp xảy ra kích ứng hoặc kháng thuốc”, lương y Luận cho biết.

Bé Nguyễn Bảo An đã hơn 3 tuổi nhưng chỉ mới nói bập bẹ được một số từ. Thời gian gần đây bé lại nghe kém. “Gia đình tôi vẫn cứ nghĩ chắc bé chậm nói. Còn việc bé nghe kém thì thực sự gia đình cũng không biết vì sao. Gần đây, khi được bác sĩ cho biết bé bị viêm tai giữa thì cả nhà mới té ngửa. Vì thực sự bé không có biểu hiện đau tai hay khó chịu gì cả. Bình thường bé cũng có mắc bệnh nhưng chỉ là bệnh ho, sổ mũi, cảm cúm thông thường. Gia đình tôi đã cho cháu đi khám nhiều nơi nhưng bệnh tái đi tái lại. Cho đến khi tôi đi chợ thấy một người đang nói chuyện về bệnh viêm tai giữa đã được chữa khỏi nhờ bài thuốc của lương y Bùi Văn Luận, tôi xin địa chỉ và số điện thoại để xin được tư vấn. Sau khi con tôi dùng thuốc được gần một tháng thì không còn thấy hiện tượng chảy mủ, con chơi ngoan và cũng linh hoạt hơn trước. Đến nay đã được nửa năm kể từ ngày điều trị, trộm vía bé vẫn khỏe mạnh, chưa có dấu hiệu của sự tái lại”, chị Nguyễn Phương Thùy – mẹ bé Bảo An chia sẻ.

Với bài thuốc gia truyền đặc trị viêm tai giữa áp dụng hơn 30 năm, lương y Luận khẳng định, bệnh nhân bị viêm tai giữa cấp mạn tính hoàn toàn có thể yên tâm điều trị và khỏi hoàn toàn trong khoảng thời gian từ 5 đến 15 ngày, tùy mức độ bệnh. Sau gần 30 năm kinh nghiệm điều trị cho các bệnh nhân trên toàn quốc, tỷ lệ bệnh nhân khỏi bệnh lên đến hơn 90%.

Mọi thông tin chi tiết bạn đọc vui lòng liên hệ:

Nhà thuốc Đông y Gia truyền Lang Luận

Địa chỉ: Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện thoại: 0982.595.596

Mai Nguyễn

Chuyên gia Đông y chia sẻ bí quyết chữa bệnh viêm tai giữa

Thứ 6, 01/03/2019 | 15:05
“Bệnh viêm tai giữa là một căn bệnh khá phổ biến, trong những giai đoạn đầu nếu phát hiện sớm thì việc điều trị sẽ dễ dàng hơn”, Lương y Bùi Văn Luận – chuyên gia Đông y chữa bệnh viêm tai giữa cho biết.

Lương y Bùi Văn Luận cùng “thần dược” chữa bệnh viêm tai giữa

Thứ 4, 13/02/2019 | 14:31
Xuất phát từ con nhà “nòi”, lương y Bùi Văn Luận Luận (Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội) lớn lên anh theo nghiệp cha làm thầy thuốc với mong ước cứu người thoát khỏi những cơn đau đớn dằn vặt. Bao năm nay tiếng lành đồn xa, người ta biết đến anh như một vị cứu tinh của bệnh viêm tai giữa.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.