Kỳ diệu bài thuốc chữa khỏi đau thần kinh tọa và vai gáy nổi tiếng

Kỳ diệu bài thuốc chữa khỏi đau thần kinh tọa và vai gáy nổi tiếng

Thứ 6, 21/10/2016 | 22:21
0
Trong dân gian có nhiều bài thuốc gia truyền nổi tiếng chữa khỏi bệnh đau thần kinh tọa và đau thần kinh vai gáy có hiệu quả mà nhiều khi đi chữa ở bệnh viện y học hiện đại còn gặp nhiều khó khăn.

Có một bài thuốc gia truyền nổi tiếng ở vùng Nông Cống, Như Thanh Thanh Hóa đã truyền qua 5 đời bài thuốc chữa khỏi đau thần kinh vai gáy, đau thần kinh tọa được người dân tín nhiệm đã chữa khỏi bệnh cho hàng nghìn bệnh nhân trong và ngoài tỉnh. 

Tôi tìm đến nhà của bác sĩ Lương Hồng Nguyên có cha là ông lang Ngô, nổi tiếng khắp vùng vì tài chữa bệnh đau thần kinh vai gáy và đau thần kinh tọa, phòng khám của hai cha con ở sâu trong làng, ở Thôn Yên Xuân, xã Yên Thọ, huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa.

Những người dân nơi đây ai cũng biết họ, khi được hỏi thăm họ hồ hởi nhiệt tình chỉ dẫn “chú cứ đi đến nhà hai tầng mầu vàng , ở xóm đây ai cũng uống thuốc nhà ông”.

Thuốc & TPCN - Kỳ diệu bài thuốc chữa khỏi đau thần kinh tọa và vai gáy nổi tiếng

 Ông lang Ngô bậc thầy chữa đau thần kinh tọa và thần kinh vai gáy nổi tiêng xứ thanh.

Trao đổi với phóng viên về bệnh đau thần kinh vai gáy và đau thần kinh tọa bác sĩ Nguyên nói: trước khi y học hiện đại ra đời y học cổ truyền đã biết đến bệnh đau thần kinh vai gáy và đau thần kinh tọa, được miêu tả trong chứng kiên thống, yếu cước thống, tọa cốt phong của y học cổ truyền.

Tuy cách gọi và cách sử dụng thuốc có khác nhau nhưng bản chất bệnh vẫn là một . Như khi đau thần kinh tọa và đau thần kinh vai gáy y học hiện đại cho là do lạnh y học cổ truyền gọi là đau do chứng phong hàn, hay khi đau do thoát vị đĩa đệm gọi là chứng huyết ứ, hay đau do thoái hóa đốt sống y học cổ truyền xem nguyên nhân là do can thận âm hư.

Khi đến khám thầy thuốc y học cổ truyền sử dụng các phương pháp khám của y học cổ truyền như vọng (nhìn) văn (nghe, ngửi) vấn (hỏi) thiết (sờ nắn và xem mạch), kết hợp với những xét nghiệm cần thiết của y học hiện đại như Xquang hay cộng hưởng từ để từ đó thầy thuốc đưa ra pháp phương vào từng thể bệnh của bệnh nhân.

Thuốc & TPCN - Kỳ diệu bài thuốc chữa khỏi đau thần kinh tọa và vai gáy nổi tiếng (Hình 2).

 Bác sỹ Lương Hồng Nguyên phát huy bài thuốc gia truyền 

Khi học tại Học viện y dược học cổ truyền Việt Nam chuyên ngành bác sĩ y học cổ truyền, bác sĩ Lương Hồng Nguyên phối hợp kiến thức học tập cùng sử dụng bài thuốc gia truyền của nhà mình để chữa cho bệnh nhân vì hiệu lực kì diệu của nó.

Khi được hỏi về bí quyết gia truyền của bài thuốc, anh cho biết: “Bài thuốc gồm những vị thuốc nam như rễ bạu, đơn thối và những vị thuốc bắc như độc hoạt, phong phong, có tác dụng thu phong, tán hàn, trừ thấp, bổ can thận. Khi uống thuốc, đặc điểm của bài thuốc là bệnh sẽ chuyển bệnh rất đau ở những thang đầu và nhẹ dần ở những thang sau, rồi khỏi hẳn”.

Anh Nguyên còn nói thêm về cách chữa và hiệu quả thần kì của bài thuốc nhà mình: Tùy vào tình trạng của bệnh mà bệnh nhân sẽ được đưa ra một liệu trình điều trị phù hợp, thường là 9 thang cho bệnh đau thần kinh vai gáy, 18 thang cho đau thần kinh tọa.

Bệnh sẽ nhanh chóng thuyên giảm mà không để lại biến chứng như teo chân hay viêm loét dạ dày do dùng thuốc giảm đau kéo dài và không tốn kém về kinh tế , khi sử dụng thuốc với giá 100.000 đồng cho ba ngày điều trị.

Thuốc & TPCN - Kỳ diệu bài thuốc chữa khỏi đau thần kinh tọa và vai gáy nổi tiếng (Hình 3).

 Bệnh nhân  Nguyễn Văn Hùng (xóm 10- xã Hợp lý – huyện Triệu sơn - Tỉnh Thanh Hóa)- bệnh nhân thứ 1480 đến ngày 1.5.2016 đã được nhà thuốc Ông lang Ngô điều trị khỏi đau thần kinh tọa do thoát vị đĩa đệm .

Tuy nhiên, anh Nguyên vẫn không bằng lòng với những gì mình đạt được, anh luôn cố gắng tìm hiểu thêm kiến thức mới, trau dồi nghiệp vụ của mình để bổ sung và sáng tạo thêm cho bài thuốc gia truyền tuyệt vời này, phát huy hiệu quả trên nhiều người bệnh hơn nữa. Đồng thời anh quan niệm: “Ngoài tài năng, làm thầy thuốc thì phải có cái tâm sáng”.

Do đó anh chữa bệnh cẩn thận, tỉ mỉ cho mọi người với tấm lòng yêu thương người bệnh vô hạn, đồng thời, khi khám cho bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, anh không lấy tiền khám, phát thuốc miễn phí và chữa cho kì khỏi mới thôi. Vì thế nhiều người bệnh coi anh là ân nhân của đời mình.

Chị Trần Thị Hiền ( Ý Yên – Nam Định) có chồng mất, con nhỏ, chị là trụ cột của gia đình, nhưng bị đau thần kinh tọa không làm gì nổi, chỉ sau khi dùng 17 ấm thuốc của bác sĩ Lương Hồng Nguyên phát miễn phí, bệnh của chị khỏi hẳn không tái phát, trở lại sinh hoạt và lao động bình thường.

Cảm ơn bác sĩ chị đã viết thư bày tỏ lòng thành và thường xuyên gọi điện thăm hỏi cha con anh. Bệnh nhân Nguyễn Văn Hùng – xóm 10- xã Hợp lý – huyện Triệu sơn - Tỉnh Thanh Hóa bệnh nhân thứ 1480 đến ngày 1.5.2016 đã được nhà thuốc Ông lang Ngô điều trị khỏi đau thần kinh tọa do thoát vị đĩa đệm.

Cô Lê Thị Tư ở 174a – Ngọc Thụy- Long Biên – Hà Nội tình cờ đọc được bài báo biết đươc cha con ông lang Ngô cô đến khám và lấy 10 thang thuốc đau thần kinh vai gáy uống được 8 thang thì thấy tay hết tê , đến thang thứ 10 cổ gáy vận động bình thường.

Cô Nguyễn Hồng Việt- phòng 6B số nhà 26 đường Đinh Bộ Lĩnh – Phường 24 – Quận Bình Thạnh – TP Hồ Chí Minh. Cô bị thoái hóa đốt sống lưng đau thần kinh tọa tê bì xuống hai chân cô đã chữa đông tây y khắp nơi được một người bạn giới thiệu cô lâý thuốc uống liệu trình một tháng hết đau tê chân và đau lưng.

Thuốc & TPCN - Kỳ diệu bài thuốc chữa khỏi đau thần kinh tọa và vai gáy nổi tiếng (Hình 4).

Ông Vũ Đức Dũng trưởng phòng y tế huyện Như Thanh – Thanh Hóa cho biết nhà thuốc ông lang Ngô là một nhà thuốc có trách nhiệm tại địa bàn huyện miền núi Như Thanh – Thanh Hóa, được bệnh nhân trong địa bàn huyện tín nhiệm. Có bài thuốc điều trị hiệu quả bệnh đau thần kinh tọa và thần kinh vai gáy.

Bản thân bác sĩ Lương Hồng Nguyên là một thầy thuốc có tâm với nghề, được đào tạo bài bản về y học cổ truyền ở học viện y dược học cổ truyền Việt nam.

Nhà thuốc đông y gia truyền Ông Lang Ngô- bác sĩ. Lương Hồng Nguyên

Đc: Thôn Yên Xuân – Xã Yên Thọ - Huyện Như Thanh – Tỉnh Thanh Hóa 

Điện thoại: 0963.210.878

P.V