Bài thuốc trị viêm xoang từ thảo mộc thiên nhiên cực hữu hiệu

Bài thuốc trị viêm xoang từ thảo mộc thiên nhiên cực hữu hiệu

Thứ 3, 21/11/2017 | 09:00
0
Viêm xoang là bệnh rất phổ biến ở nước ta, xảy ra ở mọi lứa tuổi và dễ tái phát. Số bệnh nhân đang có khuynh hướng tăng dần trong mấy năm gần đây.

Bệnh xảy ra do viêm các xoang cạnh mũi - đa số bởi nhiễm trùng thường tiến triển âm thầm mà không có triệu chứng rõ rệt, gây mệt mỏi, làm giảm khả năng học tập và làm việc của người bệnh, thậm chí nếu để bệnh nặng, có thể dẫn đến một số biến chứng như: Viêm phế quản mãn tính, lao phổi giả, viêm họng mạn hay viêm dây thần kinh thị giác.

Sức khỏe - Bài thuốc trị viêm xoang từ thảo mộc thiên nhiên cực hữu hiệu

 

Một số người thường nhầm lẫn các triệu chứng bệnh này với cảm cúm, cảm lạnh và coi thường không đi khám chữa ngay. Vì vậy, khi mới có những triệu chứng như sốt cao, nghẹt mũi kèm chảy nước mũi, đau xung quanh góc trong của mắt, nhức đầu ở thái dương, người bệnh cần đi khám và điều trị kịp thời, tránh xảy ra những biến chứng đáng tiếc.

Đa số người bệnh gặp phải viêm xoang dị ứng, bệnh do cơ địa dễ mẩn cảm với các yếu tố như: thay đổi thời tiết đột ngột, mùi lạ, phấn hoa, khói bụi…Nên bệnh thường lai dai, khó chữa dứt điểm và dễ tái phát.

Người thắp “niềm tin” cho bệnh nhân viêm mũi– viêm xoang

Nhắc đến bệnh viêm xoang không ai là không biết đến lương y Bùi Tiến Chung, người được dân trong vùng đặt cho biệt danh “Thần y chữa bệnh viêm xoang viêm mũi”.

Với 4 đời gắn bó với nghiệp chữa bệnh cứu người, các lương y dòng họ Bùi đã tìm tòi và nghiên cứu và sáng tạo ra bài thuốc quý. Nối nghiệp truyền thống gia đình bốc thuốc cứu người ,kết hợp nghiên cứu những kiến thức y khoa hiện đại, lương y Bùi Tiến Chung đã tự tay kê đơn bốc thuốc, chữa bệnh cho rất nhiều bệnh nhân trên khắp cả nước.

Sức khỏe - Bài thuốc trị viêm xoang từ thảo mộc thiên nhiên cực hữu hiệu (Hình 2).

          Lương y Bùi Tiến Chung đang chẩn mạch cho nghệ sỹ Phú Thăng.                   

Trong đó có bài thuốc trị viêm xoang đặc hiệu. Bài thuốc có tác dụng làm thuyên giảm các triệu chứng do viêm xoang mãn tính gây ra như: đau xoang hàm, xoang trán, chảy nước mũi. Thậm chí là người bệnh đã có mủ và mùi hôi khó chịu, nhức đầu thường xuyên. Tính chất của bài thuốc là thuốc Nam, hoàn toàn từ cây cỏ của Việt Nam. Các vị chính có thể kể đến là:
• Kim ngân hoa
• Sinh địa
• Huyền sâm
• Đan bì
• Ké đầu ngựa
• Tân di và một số vị thuốc khác.

Sức khỏe - Bài thuốc trị viêm xoang từ thảo mộc thiên nhiên cực hữu hiệu (Hình 3).

Phòng khám đông y Phúc Hậu Đường

Chia sẻ về bí quyết làm nên bài thuốc điều trị viêm xoang lương y Bùi Tiến Chung tâm sự: vị thuốc tốt thôi chưa đủ. Cái quan trọng là phối thuốc theo tỷ lệ nào? Cách bào chế bài thuốc này ra sao? Từ đời cụ cố đến bây giờ, gia đình lương y phải rất cất công để giữ gìn và bào chế ra dạng thuốc dễ dùng và hiệu quả nhanh nhất cho người bệnh. Đây là bài thuốc của người Mường có từ hàng trăm năm nay, được đời trước truyền cho đời sau và phát triển. Thuốc được bào chế thành dạng hoàn tán và thuốc nhỏ để xử lý viêm ngay tại chỗ nên hầu hết bệnh nhân sẽ khỏi dứt điểm sau khoảng 2, 3 toa thuốc. Ngoài ra, lương y Chung cũng chia sẻ thêm cách phòng trừ và chăm sóc bệnh xoang hiệu quả.

Để phòng ngừa viêm xoang một cách hiệu quả, người bệnh cần lưu ý một số điểm dưới đây:

  • Khi ra ngoài đường bụi bặm nên đeo khẩu trang, nên sử dụng khẩu trang y tế. Môi trường xung quanh dọn cho sạch sẽ, tránh xa khói bụi, chất thải
  • Khi bị tắc mũi, nghẹt mũi không nên dùng các loại tinh dầu quế, hồi để làm cao xoa cho trẻ vì sẽ gây kích thích xung huyết da và niêm mạc đường hô hấp của trẻ.
  • Đối với những người mẫn cảm cần chú ý tránh xa các dị nguyên gây dị ứng. Không nên cho tay vào ngoáy mũi vì dễ dàng cho vi trùng vào bên trong khiến bệnh càng trở nên nghiêm trọng
  • Khi đi tắm hoặc đi bơi nếu nước vào tai hoặc mũi cần biết cách để cho nước ra ngoài
  • Không dùng chung vật dụng đối với những người bị viêm xoang

Với những đóng góp to lớn trong việc chữa bệnh cứu người, ông được bệnh nhân khắp nơi yêu mến. Ông chỉ hy vọng những người chẳng may mắc bệnh sẽ tìm được niềm hạnh phúc và an ủi với cơ hội khỏi bệnh khi tìm đến với ông, đó là ước nguyện đáng tôn trọng của một vị lương y thực sự vì người bệnh.

Sức khỏe - Bài thuốc trị viêm xoang từ thảo mộc thiên nhiên cực hữu hiệu (Hình 4).

Bệnh nhân khắp nơi tìm đến lương y để được chữa trị dứt điểm viêm mũi-viêm xoang.

Sức khỏe - Bài thuốc trị viêm xoang từ thảo mộc thiên nhiên cực hữu hiệu (Hình 5).

Tâm huyết cả đời của lương y cũng được đền đáp bằng những giải thưởng cao quý.

Để được tư vấn kĩ hơn về sức khỏe cũng như sử dụng thuốc thì bạn có thể liên hệ:

Phòng khám đông y Phúc Hậu Đường

Đội 2, Nghĩa Phúc, Nghĩa Hưng, Nam Định.

ĐT:  0967386777  

Lưu ý : Hiện nay có nhiều người giả danh lương y để bán thuốc giả, thuốc sai nguồn gốc nhằm chuộc lợi. Vì vậy mọi người hãy gọi trực tiếp tới số  0967386777 lương y Bùi Tiến Chung để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.

Trần Hằng

Hết viêm xoang nhờ bài thuốc trăm năm tuổi của lương y dân tộc Mường

Thứ 3, 07/02/2017 | 12:33
Nhắc đến bệnh viêm xoang không ai là không biết đến lương y Bùi Tiến Chung, người được dân trong vùng đặt cho biệt danh “Thần y chữa bệnh viêm xoang viêm mũi”.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Cảnh báo xu hướng trẻ hóa ung thư vú ở phụ nữ

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn vừa cấp cứu và điều trị cho nữ sinh mới 19 tuổi, bị ung thư vú.

Đột quỵ ở người trẻ tuổi ngày càng trẻ hóa, cách nhận biết và phòng tránh

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:18
Mỗi năm, Việt Nam ghi nhận khoảng 200.000-225.000 ca đột quỵ. Bệnh nhân ngày càng trẻ. Tỷ lệ đột quỵ ở người trẻ tuổi trung bình tăng khoảng 2% mỗi năm.

Quảng Ngãi: Hàng chục học sinh nghi bị ngộ độc sau khi ăn "kẹo lạ"

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:56
Sau khi ăn kẹo "lạ", hàng chục học sinh Trường THCS Hành Tín Tây (Quảng Ngãi) có biểu hiện ngộ độc phải đến Trung tâm Y tế huyện kiểm tra, theo dõi.

Liên tiếp cấp cứu nhiều ca vỡ tim: Bác sĩ đưa ra khuyến cáo

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:24
Bệnh nhân nhồi máu cơ tim-vỡ tim, tăng đột biến trong tuần qua, đây là một trong những căn bệnh hết sức nguy hiểm gây tử vong cao.

Quảng Ninh: Sức khỏe của 33 học sinh nghi ngộ độc thực phẩm đã ổn định

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:03
Đây là các học sinh tại Trường tiểu học Quang Hanh, Tp.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh. Các cháu bị đau bụng, buồn nôn sau bữa cơm trưa tại trường.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.