Bản án cho lũ

Bản án cho lũ "quỷ râu xanh" dàn cảnh hại đời bé gái

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:43
0
Chiều tan học về, cô bé 13 tuổi Nguyễn Thị Bình vào mạng internet chát chít. Sau vài cái nhấp chuột máy tính, Bình đã tìm cho mình một bạn chát nam trên mạng dí dỏm, vui tính. Mặc dù chưa biết mặt nhau, nhưng cô bé đang tuổi dậy thì hiếu động chấp nhận lời đề nghị đi chơi với bạn chát. Tối hôm ấy Bình diện bộ áo quần đẹp, đầu tóc chải gọn gàng, tâm trạng hồi hộp phút giây gặp mặt bạn trai mới quen qua mạng.

"Đánh trận giả" hại bé gái

Kẻ chát chít qua mạng và hẹn gặp Nguyễn Thị Bình (SN 1998) chính là Nguyễn Tài Toản (SN 1990, trú tại xã Khánh Hà, huyện Thường Tín, Hà Nội). Toản học hết lớp 7 thì bỏ học, ở nhà chơi bời lêu lổng, kết giao với nhiều thanh niên thất học như mình cùng trú tại huyện Thường Tín. Mấy trai làng ít học này có chung sở thích là chơi bời lêu lổng, chát chít trên mạng.

Nhân chuyện vừa tán được em Bình qua mạng, Toản mừng rỡ khoa môi múa mép khoe ngay cuộc hẹn bạn gái "cưa đổ trong vòng chưa đầy 10 phút" của mình cho các chiến hữu nghe như một người đàn ông từng trải trên tình trường. Như đã hẹn, tối hôm ấy (ngày 15/9/2011), Toản rủ Nguyễn Văn Tùng (SN 1990); Nguyễn Văn Long (SN 1989); Tô Xuân Đạt (SN 1993); Nguyễn Văn Tú (SN 1992) cùng trú tại xã Khánh Hà, huyện Thường Tín đi xe máy cùng mình đến đón Bình đi chơi. Bọn chúng bàn nhau nếu thấy Bình xinh đẹp thì cả bọn đưa đi hiếp dâm tập thể.

Khi đến nơi, Toản điện thoại cho Bình ra đầu ngõ, rồi tất cả đi xe máy đến quán Gió tại xã Đại Áng, huyện Thanh Trì hát karaoke. Ngồi hát cùng nhóm bạn của Toản còn có thêm Nguyễn Đình Thắng (SN 1989), Lương Đình Thụy (SN 1984) cùng ở xã Thư Phú huyện Thường Tín. Trong lúc hát, Tùng trêu ghẹo, có nhiều câu nói, hành động xúc phạm đến nhân phẩm và thân thể Bình nên cô bé giận dỗi bỏ ra ngoài phòng hát. Mấy tên choai choai bất lương được thể chụm đầu lại bàn kế hãm hại Bình. Theo kịch bản ngụy tạo đó, Toản đèo Bình đến đường Bãi Nhãn thuộc khu vực xã Tự Nhiên, huyện Thường Tín là nơi vắng vẻ để hành sự.

Cả bọn đi taxi bám theo. Đến chỗ vắng vẻ, Tú và Toản giả vờ cãi vã rồi đánh nhau, Toản thua bỏ chạy, để Bình ở lại cho cả bọn hiếp dâm. Cả bọn y kế làm theo, tuy nhiên chỉ có Đạt sáng suốt bỏ về nhà, không tham gia vào việc phạm pháp do Toản khởi nguồn.

Pháp luật - Bản án cho lũ 'quỷ râu xanh' dàn cảnh hại đời bé gái

Các bị cáo tại phiên tòa. (Ảnh Thành Long).

Cô bé Bình ngây thơ không biết gian kế của bọn yêu râu xanh, vẫn nghĩ Toản là người bạn tốt, chuyện trò vui vẻ khi ngồi sau xe máy của Toản. Đến đoạn đường Bãi Nhãn vắng vẻ người qua lại, đường đi tối lờ mờ, Toản cho xe đi chầm chậm rồi dừng hẳn. Hắn lấy lý do trăng thanh, gió mát, muốn dừng xe máy lại để tâm sự và có lời xin lỗi Bình về sự cố Tú đã xúc phạm cô. Bình vô tư không có ý trách giận gì Toản, chỉ muốn được về nhà sớm để đi ngủ. Trái lại, Toản cứ nói lảng sang chuyện khác, tìm cách kéo dài thời gian chờ đồng bọn của mình đến.

Bất thình lình, có mấy thanh niên tiến về phía hai người. Đến gần Bình mới biết là Tú và mấy đứa đồng bọn vừa hát với mình tại quán Gió. Tú giả vờ xông vào chửi, cầm gạch đánh Toản y như thật. Toản sợ quá bỏ chạy, bỏ lại Bình một mình với đám thanh niên lưu manh đầu trâu, trán khỉ đang hừng hực như thú hoang.

Thắng, Tùng, Tú, Long, Thụy đứng vây quanh Bình, mắt nhìn hau háu vào thân thể cô bé 13 tuổi hình thể còn chưa phát triển đầy đủ. Thắng giở giọng côn đồ vô học: "Mày cởi quần áo ra để tao xem hàng!". Vốn là con gái nhà lành, bé Bình nói như van xin: "Em xin các anh! Em xin các anh! Các anh tha cho em...". Bỏ ngoài tai những lời cầu xin của Bình, Thắng đầu trò xông vào dùng vũ lực hiếp dâm Bình nhưng không đạt. Tiếp đến Tú thực hiện hành vi đồi bại với Bình trước sự giúp đỡ của đồng bọn. Cùng lúc đó, Toản chạy lại vờ can ngăn, đánh trả nên cả bọn không hiếp dâm Bình nữa. Bọn chúng vội vã lên xe taxi của Phùng Văn Điệp (SN 1990, trú tại xã Văn Tảo, Thường Tín) và biến vào màn đêm đen tối, bỏ lại cô bé 13 tuổi vừa bị chúng làm nhục, trên người không có mảnh vải che thân, rúm ró sợ hãi.

"Yêu râu xanh" lộ mặt

Sau khi bị bạn chát lừa đi chơi để cho đám bạn hư hỏng làm nhục, Bình vừa đau đớn trong người vừa cảm thấy nhục nhã ê chề, ôm mặt khóc tức tưởi. Đợi cho đám thanh niên mặt người dạ thú đi khuất, Bình mặc vội quần áo và đành lên xe máy để Toản đưa về nhà. Đêm nay đúng là một đêm kinh hoàng đối với cô bé 13 tuổi. Song mọi chuyện vẫn chưa dừng lại ở đây khi Toản lộ nguyên hình là con "yêu râu xanh". Thay vì đưa cô bé 13 tuổi về nhà như đã hứa, hắn lại đưa Bình vào một nhà nghỉ ở thị trấn Thường Tín. Mặc cho Bình phản kháng, Toản đã hăm dọa và dùng sức mạnh để áp chế và làm chuyện đồi bại với người bạn gái mới quen trên mạng internet. Sau khi đã "no xôi chán chè", Toản lăn ra ngủ, bỏ mặc Bình với nỗi đau đớn chồng chất cả về thể xác lẫn tâm hồn.

Đợi Toản ngủ say, Bình lẻn trốn khỏi nhà nghỉ, tìm đường về nhà mình, kể hết sự tình với mẹ. Quá đau đớn trước nỗi mất mát của con, gia đình Bình đã làm đơn trình báo cơ quan công an việc con gái họ bị Toản và nhóm bạn của hắn hiếp dâm tập thể. Sáng hôm sau (16/9), Toản, Tú, Tùng, Long và Thắng đã đến công an huyện Thường Tín đầu thú. Riêng Lương Đình Thụy bỏ trốn, đến ngày 3/5/2012 thì bị bắt theo lệnh truy nã.

Sáng ngày 25/10/2012, TAND TP.Hà Nội đã đưa các bị cáo Nguyễn Tài Toản, Nguyễn Đình Thắng, Nguyễn Văn Tú, Nguyễn Văn Tùng, Nguyễn Văn Long, Lương Đình Thụy ra xét xử về tội hiếp dâm trẻ em. Riêng bị cáo Phùng Văn Điệp bị truy tố về tội không tố giác tội phạm. Khác hẳn với vẻ mặt lỳ lợm trước khi phạm tội, Toản và đồng phạm tỏ vẻ lo sợ thật sự. Dưới công đường, bố mẹ và người thân của chúng như đứt từng khúc ruột khi nghe con cái, cháu chắt của mình thừa nhận hành vi thú tính đã làm với bị hại Bình- một đứa trẻ mới 13 tuổi. Những kẻ phạm tội này đều thừa nhận bị ảnh hưởng bởi phim ảnh đồi trụy trên mạng và lối sống trụy lạc bất cần đời ngoài đường phố. Chúng làm theo bản năng, ý thích của riêng mình mà không cần biết đến hậu quả.

Dưới nhận định của HĐXX, bị cáo Toản có vai trò chính trong vụ hiếp dâm tập thể, y là người châm ngòi, rủ rê đồng bọn cùng tham gia hiếp dâm Bình, lại thực hiện hành vi hiếp dâm nhiều lần nên phải xử nặng nhất. Cuối phiên xét xử, HĐXX tuyên phạt bị cáo Toản 20 năm tù, Thắng 18 năm tù, Tú 17 năm tù, Tùng 14 năm tù, Thụy 14 năm tù, Long 13 năm tù. Riêng bị cáo Điệp nhận mức án nhẹ nhất là 15 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.

Kết thúc phiên tòa, 6 bị cáo lặng lẽ được dẫn giải ra xe bít bùng trở về trại giam với những bản án khá nghiêm khắc. Hàng chục thân nhân của bị cáo rời sân tòa cùng chung một nỗi buồn nặng trĩu. Họ vừa trách con, cháu mình cái tốt không học lại nhiễm phải cái xấu, vừa tự trách bản thân vì đã quá lơ là, mải làm ăn kiếm sống mà không để tâm đến chúng...

Thiên Long


Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.