Bản cover ‘Một thời đã xa’ gây sốt mạng những ngày qua

Bản cover ‘Một thời đã xa’ gây sốt mạng những ngày qua

Thứ 6, 09/06/2017 | 14:25
0
Những ca từ trong ca khúc “Một thời đã xa” được thể hiện đầy mới mẻ qua giọng ca của ca sĩ trẻ Mạnh Linh – Lynk Lee đã gây sốt cộng đồng mạng những ngày qua.

Mới đây, trên nhiều diễn đàn giải trí đã chia sẻ phần cover ca khúc “Một thời đã xa” do chàng ca sĩ Lynk Lee thể hiện. Đây là phần thi của Lynk Lee trong tập 11 của cuộc thi Phiên bản hoàn hảo trên sóng truyền hình.

Những ca từ quen thuộc “Và em biết anh sẽ quên hết những bài tình ca viết riêng tặng em…Và em sẽ không trách anh nữa, chẳng trách anh đâu” trong ca khúc được chàng ca sĩ trẻ cover đầy mới lạ, khiến ban giám khảo và khán giả tỏ ra rất thích thú.

Dậy sóng mạng - Bản cover ‘Một thời đã xa’ gây sốt mạng những ngày qua

 Bản cover "Một thời đã xa" mới lạ của Lynk Lee gây sốt mạng (Ảnh cắt từ clip).

Sau khi nhận được sự chia sẻ của cộng đồng mạng, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Mạnh Linh cũng đã có chia sẻ rất dài: “Rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ phiên bản mới của “Một thời đã xa”, khi mình làm mới lại nó thì mình cũng nghĩ rằng sẽ chịu 2 luồng ý kiến. Một là phá hỏng bài hát, hai là sẽ làm bài hát hay hơn theo phong cách khác... Khi nghe lại bản live trên sân khấu, mình cũng không nghĩ mình đã làm được như vậy. Cảm xúc chỉ đến một lần, giờ có cho tiền mình cũng không thể hát lại được một bản như vậy. Nên khi mọi người coi lại bản live thì đó là tất cả những tình cảm của mình dành cho tác giả bài hát, cho ca sĩ mà mình thần tượng từ ngày còn bé. Tất nhiên, vẫn còn nhiều chỗ chưa ưng nhưng đó là cảm xúc thật khi mình thể hiện”.

Mạnh Linh (Lynk Lee) là cái tên không còn xa lạ với đông đảo giới trẻ, cộng đồng mạng Việt thông qua các ca khúc tự sáng tác và thể hiện như “Tạm biệt nhé”. Bản cover “Một thời đã xa” lần này tiếp tục được dân mạng cho rằng sẽ lại “gây bão” mạng xã hội.

Xem thêm:

'Lộ diện' nam sinh điển trai giành giải Nhất nghiên cứu khoa học

Vì sao bộ phim hoạt hình về môi trường lại gây sốt mạng?

Thanh Lam

Cùng tác giả

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Góp phần vào sự phát triển bền vững ngành làm đẹp tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:29
Trên 200 gian hàng đại diện cho 15 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu ngành làm đẹp đã có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp.

Phạt FPT, VTV 135 triệu vì phát quảng cáo website cá độ bất hợp pháp

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:51
FPT Telecom và VTV vừa bị Thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông phạt hành chính lần lượt 85 triệu đồng và 50 triệu đồng.

Tự hào chặng đường 70 năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 10:00
Ông Lò Văn Muôn cho biết nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng và lâu dài cho sự phát triển. Do đó, Điện Biên cần chú ý đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Bộ trưởng TT&TT: "Sứ mệnh của xuất bản vẫn là sáng tạo"

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:11
Theo Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, muốn sách và xuất bản phát triển, tri thức trở thành sức mạnh dân tộc thì sách phải có nhiều người đọc, tri thức phải lan tỏa.