Bạn cùng phòng thời đại học chê Psy 'lười nhác'

Bạn cùng phòng thời đại học chê Psy 'lười nhác'

Thứ 5, 25/04/2013 | 09:33
0
Một người tự nhận sống cùng Psy cách đây 15 năm tiết lộ, lúc bấy giờ, ca sĩ "Gangnam Style" không chuyên tâm học hành, sống luộm thuộm.

Tờ Business Insider của Mỹ mới đây đăng bài về đời sống sinh viên của ca sĩ Hàn Quốc Psy, khi anh học ngành quản trị kinh doanh ở Đại học Boston. Bài báo tiết lộ bức thư của một người tự xưng là bạn cùng phòng với Psy. Người này viết: “Tôi sống cùng Psy trong khoảng hai năm 1997-1998, lúc đó Psy vừa lười vừa béo, lại luộm thuộm. Psy chỉ biết có âm nhạc, suốt ngày bỏ học, kết quả học tập thường không tốt. Gia đình Psy giàu có nên cuộc sống của anh ấy không có gì khó khăn”.

Sự kiện - Bạn cùng phòng thời đại học chê Psy 'lười nhác'

Người bạn này viết thêm: “Chúng tôi thường véo hai má núng nính của Psy và bảo 'tỉnh lại đi, cậu béo thế này, lại xấu trai, không thành công nổi trong làng giải trí đâu'. Những lúc như vậy, Psy bảo ‘tớ làm được, tớ sẽ thành ngôi sao, các người đợi đấy xem’”.

Psy nhập học Đại học Boston năm 1996, được một học kỳ thì bỏ học và sang học ở một trường âm nhạc nhưng vẫn không lấy được bằng tốt nghiệp. Năm 2012, khi diễn thuyết ở Đại học Oxford (Anh), Psy nói: “Tôi từng bỏ học ở Boston vì cảm thấy chẳng thể học sáng tác từ người khác”.

Sự kiện - Bạn cùng phòng thời đại học chê Psy 'lười nhác' (Hình 2).

Sau Gangnam Style, Psy tung ca khúc Gentleman. Bên cạnh nhiều ý kiến khen ngợi, Psy cũng hứng chịu không ít chê bai. Những người không thích Gentleman cho rằng MV bài hát thô tục, thiếu sáng tạo. MV không được khâu kiểm duyệt của đài truyền hình Hàn Quốc KBS thông qua vì chứa hình ảnh thiếu văn mình. Hiện trên Youtube, số lượt xem Gentleman vượt quá con số 220 triệu.

Theo Hải Lan/VnExpress

'Tiểu Psy' nhắng nhít đạo 'Gentleman' cùng Offroad

Thứ 3, 23/04/2013 | 14:03
"Tiểu Psy" Hwang Min Woo nhắng nhít và đáng yêu vô cùng không kém gì Quý ông đích thực Psy.

MV mới của Psy bị cấm chiếu vì có cảnh... 'phá hoại

Thứ 5, 18/04/2013 | 22:14
MV Gentleman của Psy mới đây đã bị đài KBS của Hàn Quốc cấm chiếu vì có cảnh quay thiếu văn minh.

Học nhảy 'vũ đạo lắc hông' để 'đá đít' vũ đạo 'ngựa'

Thứ 5, 18/04/2013 | 22:15
Vũ đạo chính trong MV 'Gentleman' của chàng béo PSY được bắt nguồn từ 'Abracadabra' của nhóm BEG.