Bạn gái cũ của Tiến Linh khoe nhan sắc tươi trẻ nhờ làm việc này đều đặn mỗi ngày

Chủ nhật, 29/01/2023 | 03:21
0
Huỳnh Hồng Loan được đánh giá là mỹ nhân thế hệ mới của phim Việt.

Huỳnh Hồng Loan.

Huỳnh Hồng Loan (sinh năm 1994) là gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ Việt Nam. Sau 2 năm tạm ngừng diễn xuất, mới đây, cô tái xuất màn ảnh với vai diễn Loan - cô gái quê nghèo khó trong phim truyền hình “Mẹ rơm” và vai diễn Diệu trong phim “Hành trình công lý”.

Từ trước tới nay khi vào phim, Huỳnh Hồng Loan thường đảm nhận những vai diễn hiền lành, khắc khổ, quê mùa… nhưng ít ai biết ngoài đời nữ diễn viên là một mỹ nhân có vẻ ngoài nổi bật. Huỳnh Hồng Loan còn được ví như "bản sao" của hoa hậu Đặng Thu Thảo nhờ vẻ ngoài ngọt ngào. Bản thân cô cũng từng tham gia một vài cuộc thi nhan sắc và giành được thành công nhất định như: “Gương mặt đẹp” tại cuộc thi “Ngôi sao thời trang 2013”, giải nhất “Duyên dáng áo dài và hoa 2014” và á hậu “Duyên dáng áo dài Việt Nam 2015”... Cô từng gây chú ý khi từng chia sẻ chuyện tình cảm với cầu thủ Tiến Linh.

Sắc vóc không thua kém hoa hậu của người đẹp Bình Dương.

Cô nàng cũng thừa nhận, bản thân không “ăn hình” nên lúc lên phim trông cũng “mập hơn” so với bình thường. “Ai gặp tôi ngoài đời cũng bảo rằng tôi không ăn hình, lên phim toàn mập với xấu hơn. Nghe xong không biết vui hay buồn nữa. Vui vì được khen xinh hơn, còn buồn vì mình làm nghệ thuật mà, thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh mà không ăn hình cũng là một thiệt thòi”, Huỳnh Hồng Loan tâm sự.

Gặp cô ngoài đời, ai cũng phải trầm trồ về sắc vóc “không phải dạng vừa” của người đẹp. Không chỉ sở hữu gương mặt dịu dàng, xinh đẹp mà cô còn có hình thể mảnh mai, chuẩn mẫu với số đo 88- 63-90 (cm).

Sắc vóc nuột nà nhờ chăm chỉ tập luyện và ăn uống khoa học của Hồng Loan.

Cô nàng cho biết: “Bình thường tôi có thói quen tập gym tại nhà, chạy bộ và bơi lội nữa. Thỉnh thoảng tôi xen kẽ thêm bộ môn môn yoga để giúp làm mềm vóc dáng”. Vì quá bận rộn với lịch quay phim, công việc nên cô ít có thời gian đến phòng gym mà thường tranh thủ tự tập tại nhà hoặc những lúc đi quay. Ngoài ra, mỹ nhân Bình Dương này còn chơi golf mỗi khi có thời gian rảnh.

Cô nàng luôn ưu tiên việc tập luyện mỗi ngày, dù bận rộn đến đâu.

Với cơ địa không dễ tăng cân nên mỹ nhân sinh năm 1994 này không quá vất vả để ép cân, giữ dáng. Cô cho biết, cô luôn cố gắng kiểm soát trọng lượng cơ thể mình bằng việc mỗi ngày chủ động leo lên bàn cân và kiểm tra cân nặng. Chỉ thấy hơi tăng hay giảm chút là cô lập tức điều chỉnh chế độ ăn. Hồng Loan cũng hạn chế ăn tinh bột, đồ ngọt, đồ nhiều dầu mỡ và thức ăn nhanh. Món khoái khẩu của cô là rau xanh và nhiều trái cây, uống nhiều nước. “Theo tôi nhan sắc của phụ nữ được quyết định bởi nhiều yếu tố. Ngoài tập luyện và ăn uống thì tinh thần là yếu tố chiếm 50%. Sự lạc quan, vui vẻ, tự tin luôn là thứ “mỹ phẩm” đắt tiền mà không phải ai cũng biết”, Huỳnh Hồng Loan cho biết.

Nguyên Bảo

Cùng chuyên mục

Chiêu giữ dáng của mẫu Hàn diện áo dài xinh ngất ở Hội An

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:23
Alist Mary được nhiều người dùng mạng tại Việt Nam biết tới khi đăng tải những khoảnh khắc xinh như nàng thơ khi tới Hội An.

Phản ứng của Quang Hải khi biết tin vợ mang thai

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:23
Mới đây trên trang TikTok của Chu Thanh Huyền đã chia sẻ đoạn video chia sẻ phản ứng của Quang Hải khi cô thông báo mang thai. Bối cảnh ghi hình đặt tại phòng ngủ của cặp vợ chồng son được trang trí tông màu trắng tinh khôi.

Quách Tuấn Du đi hát bị khán giả thờ ơ?

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:22
Bài đăng chia sẻ ca sĩ Quách Tuấn Du đi hát hội chợ chỉ được vài khán giả hưởng ứng đang gây chú ý.

Lâm Khánh Chi, Trần Đức Bo mê mặc quần ngắn 20cm, váy xẻ sâu sau khi chi tiền tỷ dao kéo

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:20
Lâm Khánh Chi, Trần Đức Bo tự tin diện đồ gợi cảm sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Cặp vợ chồng nhận tài sản thừa kế 1,4 nghìn tỷ và bỏ con cho bảo mẫu

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:54
Cặp vợ chồng nói rằng, họ sắp được thừa kế một khối tài sản 'khủng' và đã để lại con cho bảo mẫu trông.