Bạn gái đòi chia tay vì muốn đi lấy chồng

Bạn gái đòi chia tay vì muốn đi lấy chồng

Thứ 5, 15/08/2013 | 15:18
0
Nghe đến đây, lòng anh co thắt lại. Cố nén sự bực tức, nén cơn đau, miệng anh chỉ bật ra được hai tiếng “Tại sao?”.

“Gió tháng 8 luồn qua khe áo. Mưa cuối hạ rơi ướt đẫm đôi bàn tay. Hơi thở mùa thu phì phò qua kẽ lá. Nhớ em, anh chỉ biết thở dài...”

Em và anh yêu nhau đã được hơn 4 năm rồi. Vì hai đứa bằng tuổi, nên tình yêu còn nhiều nông nổi, trẻ con. Em có vẻ già hơn anh trong cách suy nghĩ và cư xử, còn anh thì vẫn cứ như cậu trai đang độ tuổi trưởng thành, nhiều lúc hơi thiếu chín chắn và quyết đoán. Tuy nhiên, em lại rất yêu anh. Bởi vì ở anh, em luôn cảm nhận được sự ấm áp, ngọt ngào. Đôi khi anh chiều chuộng khiến em vui và hạnh phúc. Những cuộc cãi vã có thể liên tiếp xảy ra vì chúng ta vốn hay bất đồng quan điểm, nhưng thứ còn lại sau tất cả, giữa chúng ta, vẫn luôn là tình yêu.

Gia đình - Bạn gái đòi chia tay vì muốn đi lấy chồng

Tại quán café quen thuộc, em dè dặt ngôi cách xa chứ không “bám” lấy anh như mọi lần (Ảnh minh họa)

Cho đến một ngày, anh nhận thấy nhiều điều bất thường trong cách cư xử của em. Như bình thường, khi anh gọi điện, chẳng cần đợi đến hồi chuông thứ hai, em đã kịp bắt máy, “tám” chuyện với anh như lâu ngày chưa gặp. Em thậm chí còn hay nhõng nhẽo đòi anh đưa em đi chơi, nếu không là em giận dỗi. Vậy mày dạo gần đây, em thường xuyên bỏ lỡ cuộc gọi của anh. Gần một tháng hai đứa không đi chơi, em cũng không đòi hỏi. Lúc anh rủ em, thì em lấy mọi lý do để từ chối. Thấy lạ nên anh quyết phải hẹn em cho bằng được vì muốn biết chuyện gì đang xảy ra. Em đồng ý.

Tại quán café quen thuộc, em dè dặt ngồi cách xa chứ không “bám” lấy anh như mọi lần. Gương mặt em lộ rõ sự ngại ngùng, thiếu tự nhiên như thể anh và em là hai kẻ lạ mặt gặp nhau ngày đầu.

Hỏi han vài câu xã giao, ánh mắt em nhìn anh không chút nào cảm xúc. Vòng vo một lúc, em cũng đi vào vấn đề chính. Em thú nhận: “Em giấu anh được hai tháng rồi mà chẳng dám nói với anh. Thôi giờ anh đã nghi ngờ thì em đành nói thật vậy. Em đang yêu một người khác. Anh ấy hơn mình 6 tuổi, chín chắn và rất đàn ông. Hiện anh ấy là kỹ sư thủy lợi.”

Gia đình - Bạn gái đòi chia tay vì muốn đi lấy chồng (Hình 2).

Trái tim anh vỡ vụn khi nghe em nói (Ảnh minh họa)

Nghe đến đây, lòng anh co thắt lại. Cố nén sự bực tức, nén cơn đau, miệng anh chỉ bật ra được hai tiếng “Tại sao?”.

Em “hồn nhiên” trả lời: “Tại em biết bố mẹ anh không thích anh lấy vợ sớm. Mà anh biết đấy, con gái như em, 23 tuổi rồi. Nếu không lấy chồng thì sau này sẽ khó. Liệu đến lúc em 28, 29 tuổi, anh còn yêu em nữa không? Hơn nữa gia đình em cũng khuyên em nên lấy người hơn tuổi… Em quyết định như thế… Em xin lỗi…”

Nghe em “trình bày”, anh như bị tắt thở. Nhưng lòng tự trọng của một thằng con trai trong anh trỗi dậy, không níu kéo, không ghen tuông, anh cố gắng lắm mới có thể gửi lời chúc mừng em hạnh phúc.

Anh bỏ đi, để mình em ngồi đó, một nơi mà hai đứa từng có biết bao kỉ niệm vui buồn. Em với anh, là tình đầu. Bây giờ anh mới thấm thía câu người ta vẫn nói: Tình đầu không bao giờ đến được với nhau.

Nếu nói anh không đau thì là nói dối. Trên đường về, anh nghĩ vẩn vơ đến nỗi lao vào cái ổ gà mà 4 năm nay anh vẫn tránh được.

Hôm nay, một ngày của tháng 8, tháng kỷ niệm tình yêu đôi mình. Em biết không, anh buồn biết mấy…

Theo Công lý

Chồng yếu sinh lý, tôi ngủ với trai Tây

Thứ 5, 15/08/2013 | 14:29
Chung sống với chồng đã 10 năm nay, nhưng cho đến tận bây giờ, tôi mới biết thế nào là hạnh phúc thật sự trọn vẹn của người phụ nữ.

Quý bà mua dâm: 'Với chị, một mình em 'lái' không nổi đâu...'

Thứ 5, 15/08/2013 | 08:41
Tôi ngạc nhiên vì trong phòng có thêm một gã thanh niên nữa trần như nhộng: Với chị, một mình em “lái” không nổi đâu, vì nhu cầu của chị cao lắm...

Gái cave bán thân cho... quý bà nạ dòng bệnh hoạn

Thứ 6, 09/08/2013 | 20:11
Ngay cả bạn trai tôi, yêu nhau đã 2 năm, nhưng chúng tôi đều kiềm chế bản thân, vượt qua những ham muốn dục vọng, cùng giữ gìn cho nhau đến khi chính thức trở thành vợ chồng. Vậy mà đêm qua, trong cơn say xỉn, tôi đã trao thân cho vị nữ giám đốc bệnh hoạn.

Choáng váng 'phát hiện chồng từng là trai bao của mẹ'

Thứ 6, 17/05/2013 | 11:53
Chị choáng váng khi phát hiện chồng chị có thời là trai bao của mẹ.

Nỗi đau của người vợ khi chồng dụ dỗ… em gái

Thứ 2, 15/04/2013 | 17:17
Sự khinh miệt hằn lên cái nhìn chị dành cho chồng. Cô em gái vừa mới lớn, bắt đầu có những rung động đầu đời thì bị một người đàn ông từng trải dụ dỗ…

Mẹ chồng ngủ giường với con trai, con dâu có thai nằm đất

Chủ nhật, 11/08/2013 | 16:56
Chồng chị bảo để anh nằm đất cho 2 mẹ con nằm trên giường, bà giẫy nẩy lên, "con không được nằm đất, con nằm đất ốm ra thì sao, phải giữ sức khỏe mai còn phải làm việc". Không thể để mẹ nằm đất, mình nằm đất thì mẹ không cho, cuối cùng người nằm ngủ đất là vợ anh.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.