Cô ấy đang nuôi con nhỏ nhưng vẫn lừa tình tôi

Cô ấy đang nuôi con nhỏ nhưng vẫn lừa tình tôi

Thứ 2, 13/05/2013 | 11:36
0
Xin chào các bạn đọc , tôi là Phí Mạnh Tùng (Từ Liêm, Hà Nội). Tôi thấy các chị em phụ nữ thề thốt mình còn trong sáng mà vẫn chảy sữa là điều vô lý nhất.

Cách đây 3 năm, tôi có yêu một cô gái sinh năm 1988, ở Đống Đa, Hà Nội. Trường hợp của tôi cũng giống với bạn Trung Thành vậy. Tôi khá bối rối với lần đầu ăn trái cấm mà gặp phải cảnh bạn gái chảy sữa.

Trong lúc bối rối, cô thề với tôi rằng cô ấy hoàn toàn trong sáng và chuyện chảy sữa chỉ là “vấn đề nhỏ”. Nguyên nhân vì đâu cô ấy cũng chịu. Trước sự thề thốt trong sáng của cô ấy và cảnh tượng đó thì thằng đàn ông nào chẳng nghi ngờ.

Hai đầu ngực của cô ấy có sắc đen thâm và căng tròn. Cô ấy bảo gần đến chu kỳ con gái nên vậy: “con gái ai gần đến ngày đèn đỏ cũng có dấu hiệu chảy sữa tý. Nhưng đó chỉ là chuyện sinh lý, không phải là có con mới có sữa”. Nghe cô ấy nói cũng có lý đấy chứ, tôi tạm tin là như vậy.

Tôi cũng giống như bao thanh niên khác, cũng tò mò tìm hiểu thậm chí tôi còn gọi điện đến một tổng đài tư vấn hỏi về chuyện chảy sữa có phải là bệnh không? Ai cũng trấn an tôi rằng nếu còn yêu cô ấy thì hãy tin đó chỉ là bệnh lý vì cũng có trường hợp bị bệnh như vậy thật.

Nhưng trường hợp bị bệnh chảy sữa nghe nói cũng hiếm lắm. Tôi tạm tin lời tư vấn coi đó là một biểu hiện sinh lý bình thường. Tối thiểu, cô ấy cũng không nói dối mình.

> Đọc thêm: Bí mật trong mỗi chuyến công tác của chồng

Gia đình - Cô ấy đang nuôi con nhỏ nhưng vẫn lừa tình tôi
Tôi bị bạn gái nuôi con thơ lừa có sữa là bệnh lý. Ảnh minh họa

> Đọc thêm: Bi kịch ngoại tình với bố chồng

Những lần sau, mỗi khi hai người gặp nhau chúng tôi đều vào nhà nghỉ để tâm sự. Và lần nào gần cô ấy tôi cũng thấy tương tự lần trước. Thậm chí, tôi không dám manh động nhiều vì sợ cô ấy đau và bệnh.

Tôi còn cẩn thận khuyên cô ấy đi đến bệnh viện. Tôi hỏi cô ấy “đã hết chu kỳ rồi tại sao còn có sữa, cô ấy chỉ cười nói em hay bị vậy”.

Tôi ngoan ngoãn yêu cô ấy đến gần 1 tháng nữa. Tôi muốn về nhà cô ấy cho biết cửa, biết nhà thì cô ấy luôn từ chối nói rằng chưa tiện lắm. Tôi đành nghe theo lời khuyên của cô ấy. Một lần, tôi bất ngờ đến trước cổng nhà cô ấy để đón cô ây. Cũng chỉ là tôi muốn tạo sự bất ngờ.

Mẹ cô ấy thấy có người lạ nên chạy ra mở cửa và hỏi han. Khi nghe tôi nói “cháu là bạn gái của M.”. Bà mẹ đã kéo tôi ra ngoài “cậu có cuồng không mà đến đây, M. nhà tôi làm gì có bạn trai chứ. Nó đang chờ chồng nó quay lại còn chẳng được”. Đâu đó bên trong nhà có tiếng đứa trẻ nhỏ khóc.

Hóa ra, người con gái tôi đem lòng yêu và còn muốn kết hôn đang nuôi con thơ. Những lần chảy sữa của cô ấy là bầu sữa dành cho đứa trẻ chứ không phải là chuyện sinh lý, bệnh lý như cô ấy nói. Cô ấy cũng làm tròn bổn phận của người mẹ cho con bú sữa nhưng lại vô tình lừa dối tôi.

Tôi như muốn nổi điên lên. Nhìn người đàn bà đó đang đứng trên tầng hai nhìn tôi và người mẹ tội nghiệp của cô ta, tôi lẳng lặng ra về.

> Đọc thêm: Phụ huynh lóng ngóng vì bắt gặp con thủ dâm

Theo Sức khỏe & Gia đình

Cụ ông 60 gãy 'của quý' vì bạn gái quá sung

Thứ 5, 04/04/2013 | 09:44
Cụ ông bị gãy dương vật là do trong lúc quan hệ, người nam vì "chiều" bạn gái nên đã để cho bạn gái nằm lên trên.

Một đêm 'yêu' 4 lần bạn gái vẫn không 'khoái'

Thứ 6, 29/03/2013 | 15:16
Em quan hệ với bạn gái 4 lần trong một ngày mà cô ấy vẫn không đạt cực khoái.

Tá hỏa vì làm bạn gái rách màng trinh, chảy máu 25 tiếng

Thứ 4, 27/03/2013 | 20:30
Lần đầu quan hệ, cô ấy ra máu rất nhiều, tới 25 tiếng mới hết, liệu có nguy hiểm không.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Nông dân U70 kiếm tiền tỷ nhờ nuôi loài chim lớn nhất hành tinh

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:30
Bà Nguyễn Thị Bình (SN 1962) ở phường Minh Tân, thị xã Kinh Môn (Hải Dương), là một trong hai gương mặt ở tỉnh được vinh danh “Nông dân Việt Nam xuất sắc” năm 2023.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.