Bạn gái Quang Hải, ái nữ cựu Chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn "gây sốt" khán đài ĐT VN thắng Singapore

Thứ 4, 21/09/2022 | 23:59
0
Những nàng WAGs xinh đẹp của đội tuyển Việt Nam khoe dáng xinh trên khán đài sân Thống Nhất.

Tối 21/9, màn so tài giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Singapore trong khuôn khổ giải Giao hữu quốc tế đã kết thúc. Kết quả chung cuộc nghiêng về các chiến binh Sao Vàng với tỷ số là 4-0, sau các pha lập công của Văn Quyết, Thanh Nhân, Hồ Tấn Tài và Khuất Văn Khang.

Nếu như dưới sân cỏ, các học trò của HLV Park Hang Seo đã có màn thi đấu vô cùng xuất sắc trước đối thủ thì trên khán đài, hàng nghìn cổ động viên cũng đã tạo ra một bầu không khí cổ vũ không thể sôi động hơn. Trong số này có cả sự xuất hiện của các cổ động viên đặc biệt - những người được xem như nguồn động lực giúp các cầu thủ thi đấu máu lửa và cống hiến hơn. Đó chính là người nhà, đặc biệt là “nửa kia” của các chàng trai. Có thể kể đến như: Quỳnh Anh (bà xã Duy Mạnh), Huyền Mi (bà xã Văn Quyết), Thanh Huyền (bạn gái Quang Hải), Yến Xuân (bạn gái Đặng Văn Lâm), Phạm Thị Hiếu (bà xã Hồ Tấn Tài)…

Bàn thắng ghi dấu sự trở lại đội tuyển Việt Nam của tiền đạo Văn Quyết khiến khán giả vỡ òa, trong đó có Huyền Mi - bà xã anh. Cô và em gái Quỳnh Anh (bìa phải) cổ vũ cuồng nhiệt trong suốt trận đấu.

Hai nàng Wags là ái nữ của ông Nguyễn Giang Đông – cựu Chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn (hiện là Giám đốc đào tạo trẻ của Hà Nội FC). Ngoài bóng đá, ông Đông còn là một đại gia nổi tiếng ở Hà Nội, sở hữu khối tài sản hàng trăm tỷ đồng từ công việc kinh doanh ô tô và xe máy.

Đăng tải hình ảnh "dìm hàng" bản thân, nàng Wag Hà Nội FC tự nhận là "fan cuồng", "trưởng fan" của ông xã. Cô đăng tải video story hô vang tên Văn Quyết khi anh rời sân.

Quỳnh Anh (bìa phải) dường như chưa bao giờ bỏ lỡ trận đấu nào của Duy Mạnh cũng như đội tuyển Việt Nam.

Yến Xuân mặc giản dị cổ vũ các chiến binh Sao Vàng trên khán đài sân Thống Nhất. Dù kín bưng nhưng nhan sắc nàng Wag vẫn khiến nhiều người xuýt xoa. Hot girl sinh năm 1991 có chuyện tình đẹp như mơ với thủ môn Văn Lâm.

Chu Thanh Huyền (nón trắng) có mặt trên sân cổ vũ Quang Hải trong trận đấu đầu tiên khi anh về nước. Nàng Wag thu hút sự chú ý của khán giả với nhan sắc xinh đẹp. Bên cạnh cô là hot girl Phạm Thị Hiếu - bà xã hậu vệ Hồ Tấn Tài.

Khi chồng ghi bàn, Phạm Thị Hiếu hào hứng chia sẻ: "Lại là Hồ Tấn Tài. Cái đầu chồng mình yêu quá ạ, lại có thưởng". Dưới bình luận, nhiều người đùa rằng cái đầu của hậu vệ số 13 "nổi nhất sân".

Vi Đinh

Cùng chuyên mục

Quốc gia thành viên NATO đầu tiên ủng hộ Ukraine đưa nam giới về nước nhập ngũ

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:53
Ba Lan sẽ giúp Ukraine đưa các nam giới trong độ tuổi nhập ngũ về nước, sau khi Kiev thông qua quy định dừng cấp mới hộ chiếu và hỗ trợ các dịch vụ lãnh sự cho nam giới Ukraine sống ở nước ngoài, Bộ trưởng Quốc phòng Ba Lan Wladyslaw Kosiniak-Kamysz cho biết.

Scar Pro ra mắt dịch vụ nâng cấp nội thất và bọc ghế da ô tô cao cấp

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:42
Dịch vụ nâng cấp nội thất và bọc ghế da ô tô cao cấp của Scar Pro giúp mang đến những sản phẩm thể hiện đẳng cấp và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Jacquemus sẵn sàng cho mùa cưới với bộ sưu tập “LE MARIAGE”

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:59
Simon Porte Jacquemus nói về đám cưới mùa hè.

2 "bông hồng lai" đẹp tựa tiên nữ giáng trần, da trắng sứ hút triệu người ái mộ

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:57
Dasha Taran và Karimova Elina là hai "bông hồng lai" nổi tiếng trong làng mẫu thời trang nhờ vẻ ngoài xinh đẹp.

Chị em mê váy "ảo ảnh" dễ nhìn nhầm "thiêu đốt" ánh mắt vào mùa hè

Thứ 5, 25/04/2024 | 13:55
Váy "ảo ảnh" gây chú ý mỗi lần đi biển của phái đẹp có gì hot?