Bạn gái thích qua đêm cùng trai lạ

Bạn gái thích qua đêm cùng trai lạ

Thứ 3, 19/03/2013 | 22:12
0
Em đã bắt gặp cô ấy ngủ với hai người cô ấy hẹn hò trên mạng, em thực sự đau khổ.

Em và bạn gái cùng 27 tuổi, quen nhau được tám năm. Mới quen một thời gian, em tình cờ biết cô ấy có mối tình ảo trên mạng và đã cố gắng ngăn chặn. Cũng từ đó, em quan tâm đến cô ấy nhiều hơn, luôn chăm sóc và ở bên cạnh những khi cô ấy cần.Em có ngờ đâu tình cảm như vậy mà cô ấy vẫn phản bội em.

Gia đình - Bạn gái thích qua đêm cùng trai lạ

Tốt nghiệp đại học, em xin phép và được ba mẹ em chấp thuận cho cưới cô ấy. Thế nhưng, trước ngày ngỏ lời hỏi cưới, em lại phát hiện cô ấy vẫn lừa dối em, thậm chí còn vượt giới hạn khi hẹn hò ở khách sạn với người tình trên mạng. Mọi thứ sụp đổ nhưng em vẫn tha thứ vì lòng còn yêu cô ấy rất nhiều.

Dù đã mất niềm tin nhưng em vẫn cho cô ấy cơ hội, sau khi buộc cô ấy phải cắt đứt mọi liên lạc với người đó. Vậy mà sau một thời gian, em lại bắt quả tang cô ấy quan hệ với một người khác, cũng quen biết nhau qua mạng. Lần này còn tệ hơn vì em bắt được hai người tại nhà cô ấy, khi người kia chỉ còn cái quần cụt trên người... Em đã chia tay ngay ngày hôm sau, nhưng rồi cô ấy điện thoại khóc lóc xin lỗi, em lại yếu lòng cho cô ấy thêm cơ hội. Dù vậy, theo dõi sát, em biết cô ấy vẫn liên hệ với người đó cho đến tận gần đây, bị anh ta trở mặt bỏ rơi, cô ấy mới quay sang quan tâm em. Dù đã xác định dứt khoát sẽ không quay lại nhưng sự chăm sóc của cô ấy nhiều lúc cũng làm em động lòng. Em đã quá đau vì cô ấy nhưng bỏ mặc cô ấy thì không nỡ, nhìn lối sống của cô ấy thì xót xa, nhưng tiến tới thì đã mất lòng tin, em biết phải làm thế nào?

Trả lời:

Em Thành mến,

Em đang tự ép lòng mình khi cứ dùng dằng không dứt được quan hệ với cô ấy. Đã hoàn toàn mất lòng tin, không còn muốn tiến tới nữa thì tình yêu trong em thật sự sứt mẻ quá nghiêm trọng rồi; có còn chăng chỉ là sự thương hại vì cô ấy níu kéo, vì thấy rõ nếu cứ tiếp tục cách sống như thế thì cuộc đời cô ấy sẽ chẳng ra gì. Nhưng, mỗi người có một cuộc đời và có quyền chọn cách sống của mình, em dù muốn dù không cũng chẳng thể thay đổi được. Trước mắt, em cũng thấy rõ là dù em đã cố hết sức, nhiều lần bỏ qua, nhưng cô ấy vẫn sống buông thả, quan hệ với hết người này đến người khác. Ở cô ấy dường như không hề có tình yêu, sự chung thủy; chỉ thấy sự dễ dãi thỏa mãn những ham muốn nhất thời, bất chấp giá trị bản thân và sự phản bội.

Hai lần phản bội vẫn chưa đủ cho em nhìn ra bản chất của cô ấy sao? Cô ấy quay lại với em đâu phải vì yêu mà đơn giản chỉ cần em để lấp chỗ trống, sau khi bị người tình bỏ rơi. Giả sử không bị anh ta lừa, cô ấy liệu có cần đến em? Đừng tiếp tục ảo tưởng mình là chỗ dựa của cô ấy, là người có thể giúp cô ấy thay đổi được lối sống. Trong mắt cô ấy, có lẽ em chỉ là một anh chàng tội nghiệp, chỉ cần dỗ ngọt vài câu là đâu lại vào đó; một chỗ dựa dự phòng, để khi không sẵn cuộc tình nào đó vi vu thì cặp kè đỡ. Đã không có tình yêu từ cả hai phía, việc em nên làm là chia tay dứt khoát. Biết rằng, một cuộc tình dài với nhiều sóng gió như thế không thể nói buông là buông ngay được nhưng phải quyết tâm, phải vượt qua những cơn nhói lòng...

> Đọc thêm: Vợ cuồng sex, nhìn thấy đàn ông là 'thèm muốn điên cuồng'

> Chán vì chồng không có 'cú đúp' trong 'chuyện ấy'

> Ngày đầu sống thử: Một đêm 'làm' đến 3 lần

Theo Ngôi sao

Ở tù vì ngủ 'nude'

Thứ 2, 18/03/2013 | 16:45
Người đàn ông say xỉn, trút bỏ áo quần và ngủ lăn quay trong nhà xe của Bộ Phát triển quốc gia Singapore sẽ “được” ngủ trong tù 1 tuần.

Tôi nằm viện, vợ ở nhà ngủ với 4 trai lạ

Chủ nhật, 17/03/2013 | 20:30
Tôi lay lắt nằm viện vì mổ ruột thừa. Cô vợ yêu quý chẳng thèm thăm nom, mà dẫn bốn gã trai về nhà thỏa mãn dục vọng nhân lúc chồng ốm đau bệnh tật.

Cưới nhau, ngủ riêng tôi vẫn hạnh phúc

Thứ 2, 18/03/2013 | 10:52
Tốt nghiệp đại học không lâu đã kết hôn, điều này khiến cho Đan không tránh khỏi cảm giác bất an khi bắt đầu một cuộc sống mới với tổ ấm của riêng mình.

Vợ đồng lõa với giúp việc giết chồng ngay trên giường ngủ

Thứ 4, 13/03/2013 | 09:31
Trước vành móng ngựa, H’păl khóc thảm thiết, xin chồng tha thứ, những giọt nước mắt muộn màng của người vợ đồng lõa với người giúp việc ra tay sát hại người chồng, chỉ giúp H’păl nhận ra tội lỗi của mình chứ không thể nguôi ngoai nỗi đau và sự căm phẫn của người thân và những người có mặt tại phiên tòa.

'Em đỡ sốc hơn khi nhìn thấy anh ngủ với đàn bà'

Thứ 6, 15/03/2013 | 17:49
...Còn hơn là anh lừa dối tôi, mang gã trai cường tráng ấy về và ngủ ngay trên giường không một mảnh vải che thân trong ngày tôi đi công tác.

Hơn 20 năm nhìn chồng ngủ với 'người lạ' tại nhà

Thứ 2, 11/03/2013 | 09:31
Tôi đang sống già “con ở”, non vợ chồng với chính chồng mình. Vì theo giấy tờ, anh ta vẫn là chồng tôi, tuy nhiên, 20 năm nay, tôi đắng lòng nhìn chồng tôi vui vẻ với người phụ nữ khác cùng với đứa con của họ.

Cô ngủ với nó bao nhiêu lần rồi?

Thứ 7, 09/03/2013 | 08:40
Đôi khi ngoại tình không phải bởi ta là loại phụ nữ không ra gì, là người đàn bà vô liêm sỉ...

'Chồng rủ bạn đến nhà nhậu say, bạn chồng ngủ với tôi'

Thứ 2, 04/03/2013 | 10:16
Anh đuổi tôi ra khỏi nhà và chửi rủa tôi này nọ. Bố mẹ tôi biết chuyện, thương con nhưng cũng thấy xấu hổ vì con. Sự thật nói ra vô cùng đau lòng, người đời sẽ cười chê, sẽ chửi rủa tôi là loại đàn bà không ra gì vì tôi trót có thai với bạn thân của chồng.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.