Bạn hiểu như thế nào về ý nghĩa của chiếc nhẫn cưới?

Chiếc nhẫn không đơn thuần là để phát tín hiệu cho mọi người rằng tôi đã có gia đình mà nội hàm của nó còn chứa đựng nhiều điều ý nghĩa, sâu xa…

Giữa những lúc chông chênh nhất trong cuộc hôn nhân của mình tôi mới nhận ra rằng, vì sao khi bắt đầu gắn kết cuộc đời mình với cuộc đời của một người nào đó, người ta lại cần có tờ đăng ký kết hôn và chiếc nhẫn cưới. Trước đây tôi từng nghĩ, tờ đăng ký kết hôn là căn cứ pháp lý ràng buộc cho mối quan hệ vợ chồng, còn chiếc nhẫn là minh chứng cho tình yêu, là vật bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Trên lý thuyết điều này có thể đúng, nhưng thực tế, bản thân tôi nghĩ nó chẳng có ý nghĩa gì vì dù nó có là một chiếc nhẫn kim cương hay chỉ là một chiếc nhẫn cỏ thì suy cho cùng nếu một khi cả hai không cùng quan điểm sống, không cùng ý thức xây dựng, bảo vệ, vun vén cho mối quan hệ của mình thì mọi vật chứng nó cũng chỉ là vật tượng trưng mà thôi.

Còn bạn, bạn hiểu như thế nào về ý nghĩa của chiếc nhẫn cưới?

Điều gì ở chồng khiến các chị em phụ nữ yêu nhất?

Thứ 3, 02/04/2019 | 09:00
Về ở với nhau 3 năm rồi mà chồng mình thỉnh thoảng vẫn hỏi: Em yêu anh vì điều gì? Tôi chỉ tủm tỉm cười, nhưng sau mỗi lần mình trả lời, ông xã đều ôm chặt nói: “Đừng bỏ anh nhé”…

Từ vụ ly hôn Trung Nguyên, có nên đưa hết tiền cho vợ giữ?

Thứ 7, 30/03/2019 | 09:00
Tháng nào em cũng đưa hết tiền cho vợ nhưng qua “gương” bà Thảo-vợ vua cà phê Trung Nguyên thì cũng đang băn khoăn, sợ sau này cũng cảnh tay trắng.

Những câu nói bóp nghẹt trái tim các bà mẹ bỉm sữa!

Thứ 4, 27/03/2019 | 09:00
Không biết các mẹ bỉm sữa sau sinh có hay bị nhạy cảm không, nhưng đúng thực sự chỉ cần những câu nói dù là “vô tình” cũng khiến mình đau tim và tổn thương ghê gớm.

Ra tòa ly hôn, án phí ai chịu?

Thứ 6, 29/03/2019 | 09:00
Vợ chồng mình đang định ly hôn nhưng không biết chia tài sản và tính án phí thế nào,ai chịu? Nghe vụ Trung Nguyên, án phí ly hôn của vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ tới 81 tỷ mà ngán.

Bây giờ còn tồn tại ông chồng không rượu chè – gái gú – yêu thương vợ con không nhỉ?

Thứ 2, 18/03/2019 | 22:00
Tôi đã từng đọc được câu nói: “Chẳng có gì làm người đàn ông tự hào hơn sự hạnh phúc của vợ anh ta”. Nếu như người đàn ông nào cũng ý thức được việc cố gắng mang lại niềm vui, hạnh phúc cho người đàn bà của đời mình thì chắc có lẽ sẽ không có những bà vợ u sầu vì chồng và cũng sẽ không có những Single mom.

Cảm nhận của các mẹ như thế nào sau 5 năm kết hôn?

Thứ 5, 14/03/2019 | 09:00
Yêu là một chuyện, cưới rồi ở với nhau là một nhẽ khác. Người ta nói, 5 năm đầu là một dấu mốc đánh dấu sự khủng hoảng trong hôn nhân, điều này có đúng?