Bạn nghĩ gì về việc nhiều người trẻ tìm đến cái chết một cách dễ dàng?

Trong thời buổi tuổi trẻ làm gì cũng khó thì có một thứ lại dường như dễ vô cùng. Đó là… chết! Chưa bao giờ, tôi thấy có nhiều vụ các bạn trẻ tự tử một cách dễ dàng, nếu không muốn nói là dại dột.

Trong khi nhiều người muốn được nhìn ánh sáng mặt trời, ở cạnh những người thân yêu, sống một cuộc sống thật đơn giản thêm một khoảng thời gian nữa mà không được, thì các bạn lại tìm đến cái chết ở độ tuổi đẹp nhất cuộc đời.

Các bạn trẻ! Trong cuộc sống muôn hình vạn trạng, em buồn bã, mệt mỏi, đau đớn, bế tắc… đến nhường nào mà phải tìm đến cái chết? Các em không tìm được bờ vai để dựa hay không tìm được đôi tay để níu? Các em thật sự bất lực trước cuộc đời?

Người ta vẫn nói, không ở hoàn cảnh của người khác thì không hiểu. Đúng vậy, nhưng với tôi, những người như vậy không có lý tưởng, không có quan điểm sống và đặc biệt, tư tưởng của các bạn quá non dại trước cuộc đời.

Còn mọi người, mọi người nghĩ sao về việc nhiều người trẻ đang tìm đến cái chết một cách quá dễ dàng?

Giải pháp tiết kiệm điện khi vào hè

Thứ 6, 10/05/2019 | 09:00
Dạo này em thường xuyên chóng mặt, chồng thấy vậy lo lắng vô cùng vì tưởng bệnh rối loạn tiền đình của em tái phát, nhưng thực sự, em chóng mặt không phải vì bệnh, mà vì bắt đầu vào hè, nhu cầu sử dụng điện nhiều khiến hóa đơn tiền điện tăng gấp đôi bình thường.

Có nên xử hình sự tài xế say rượu lái xe?

Thứ 5, 09/05/2019 | 09:00
Gần đây, nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng bắt nguồn từ việc tài xế uống rượu bia. Cộng đồng vô cùng bức xúc, nhiều ý kiến cho rằng, nên xử hình sự tài xế say rượu lái xe, không cần biết mức độ hậu quả họ gây ra.