Ban nhạc rock người máy ra mắt tại Tokyo

Ban nhạc rock người máy ra mắt tại Tokyo

Thứ 2, 01/07/2013 | 11:54
0
Đây có lẽ chính là tương lai của âm nhạc. Z-Machines là một ban nhạc rock với toàn bộ thành viên đều là những chú robot.

Z-Machines gồm một tay trống có 21 gậy và một tay chơi đàn keyboard với đôi mắt là đèn chiếu tia laser. Bộ ba đến từ Nhật Bản đã ra mắt tại Tokyo trong buổi biểu diễn làm phấn khích đám đông gần 100 khán giả.

Sự kiện - Ban nhạc rock người máy ra mắt tại Tokyo

> Video: Màn biểu diễn sôi động của ban nhạc rock người máy

Chị Mayu Kobayashi, 21 tuổi, có mặt trong đêm diễn nói: “Phong cách của ban nhạc rất vui nhộn và đậm chất tương lai. Tôi cảm thấy vô cùng hào hứng trong suốt buổi biểu diễn”.

Hai thành viên của nhóm nhạc pop “con người” – Amoyamo đứng cùng sân khấu với Z-Machines trong đêm diễn cũng chia sẻ cảm nhận trên.

Thành viên Ayamo cho biết: “Tôi đã lo lắng về sự thành công của buổi diễn, nhưng vì Z-Machines thực sự là người máy nên ban nhạc đã hoàn thành một cách chính xác vai trò chính trong đêm diễn”.

Sự kiện - Ban nhạc rock người máy ra mắt tại Tokyo (Hình 2).

Màn trình diễn hoàn hảo của ban nhạc robot không hề gây ngạc nhiên đối với các nhà sản xuất tại Đại học Tokyo.

Và trong khi buổi biểu diễn tiếp theo của ban nhạc chưa được lên lịch thì các nhà khoa học hi vọng sau cùng Z-Machines sẽ trình diễn nhạc trên mặt trăng hay thậm chí xa hơn nữa.

Long Nguyễn

Xem bản dịch song ngữ Anh - Việt và nghe audio news tại đây: oes.edu.vn

Ban nhạc ba thế hệ từ thiện vang danh miền Tây

Thứ 7, 08/06/2013 | 20:14
Để các hoạt động từ thiện xã hội của mình có hiệu quả hơn, thầy giáo Nguyễn Duy Trảng đã cho ra đời một ban nhạc ba thế hệ. Sự độc đáo của ban nhạc không chỉ để mọi người được thưởng thức giai điệu các nhạc cụ từ lâu bị lãng quên mà còn cảm phục nhiều tấm lòng bởi mục đích cao đẹp...

Kim Jong-un đích thân lập ban nhạc nữ quyến rũ

Thứ 6, 31/05/2013 | 20:39
Nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un đã thành lập một ban nhạc gồm 5 cô gái quyến rũ để phục vụ trong những chương trình nghệ thuật quan trọng.

Ban nhạc rock điện tử Pitch Tuner của Đức sắp đến Việt Nam

Chủ nhật, 31/03/2013 | 10:39
Nhóm nhạc đến từ Berlin sẽ góp mặt vào sự kiện âm nhạc điện tử lớn nhất năm - Ngày hội âm thanh Hà Nội 2013 - diễn ra vào 12 và 13/4 tới.