Bắt 2 nghi can chuốc rượu bé gái 13 tuổi say, hiếp dâm

Bắt 2 nghi can chuốc rượu bé gái 13 tuổi say, hiếp dâm

Thứ 2, 14/10/2013 | 16:13
0
Nhận được lời "rủ rê" đi nhậu hấp dẫn từ 4 thanh niên điển trai mới quen, bé gái 13 tuổi đã vui vẻ nhập bọn.

Thấy cô bé vô tư không cảnh giác, các bạn nhậu đã gợi ý ra bãi đất trống ở khu công nghiệp để cuộc vui thêm phần "lãng mạn". Sau vài ly bia, cơn say ập đến khiến bé gái mê man. Thời cơ chín muồi, hai trong bốn bạn nhậu "lịch thiệp" lộ rõ bản chất "quỷ râu xanh" giở trò đồi bại với cô bé chưa đủ tuổi thành niên.

Chuốc rượu say giở trò đồi bại

Ngày 8/10, cơ quan CSĐT công an huyện Hàm Thuận Nam (tỉnh Bình Thuận) cho biết vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp hai đối tượng Phan Văn Đông (SN 1997) và Đoàn Quang Long (SN 1995) cùng ngụ tại xã Hàm Kiệm, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận để điều tra về hành vi "hiếp dâm trẻ em".

Nguyên nhân vụ án bắt nguồn từ việc hai đối tượng Đông và Long cùng hai thanh niên khác đã rủ rê nạn nhân Nguyễn Thị Kim L. (SN 2000, ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận) đi nhậu vào ngày 17/9, tại bãi đất trống ở khu công nghiệp ít người qua lại. Lợi dụng Loan còn nhỏ tuổi chưa hiểu sự đời, Đông và Long đã nhiệt tình mời rượu cô bé đến lúc say khướt.

Pháp luật - Bắt 2 nghi can chuốc rượu bé gái 13 tuổi say, hiếp dâm

Đống cát nơi hai đối tượng gây án trả lại bé gái

Theo tìm hiểu của PV, với vốn sống và kinh nghiệm non nớt của một cô bé mới 13 tuổi, L. đã không biết cách chối từ thịnh tình của những người bạn mới quen biết này. Chẳng mấy chốc, cô bé say bí tỉ không còn làm chủ được bản thân. Do vậy, tên Long đã cầm lái để Đông ngồi sau ôm L. đưa bé về nhà.

Tuy nhiên, khi ôm L. trong lòng, cơ thể thiếu nữ tựa sát vào người đã khiến tên Đông nảy sinh ý đồ cầm thú. Y đã không thể chiến thắng lại dục vọng đê hèn đang sôi sục trong đầu nên khi đi được đoạn đường chưa đầy 100m, Đông đã kêu Long dừng xe lại.

Nhân lúc đêm khuya vắng không người qua lại, cả hai đã thay nhau thực hiện hành vi thú tính với L.. Khi ấy, L. đã ngất lịm và không hay biết gì về hành vi đồi bại của những người bạn đã cùng em "chén tạc chén thù". Khoảng hơn 1h sáng, tên Đông và tên Long mới chở bé L. về và thả em tại bãi cát ở đầu hẻm đường dẫn vào nhà L. và gọi điện thoại thông báo cho người nhà nạn nhân ra đưa em về nhà.

Vì quá mệt nên tận sáng hôm sau, bé L. mới lơ mơ  tỉnh lại. Do tác dụng của cơn say lúc khuya, L. không hề biết về những việc khủng khiếp đã xảy ra trong đêm. Tuy nhiên, em phát hiện ngoài những biểu hiện thông thường của những dư âm do uống nhiều bia rượu để lại, cơ thể bé còn có một vài đặc điểm bất thường khác. L. rất hoang mang, lo sợ không biết đã xảy ra chuyện gì nên em kể lại cho mẹ và gia đình về cuộc nhậu đêm hôm trước với bạn. Thấy con gái có dấu hiệu bị xâm hại, chị Lê Thị T. ( mẹ L., 42 tuổi, ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận) đã đưa con đi khám và phát hiện hành vi phạm tội mà Đông và Long đã gây ra cho L. và đang cố giấu nhẹm.

Vào ngày 10, chị T. và gia đình đã làm đơn tố cáo lên cơ quan công an trình báo sự việc để tố cáo hành vi tội ác của hai tên Đông và Long. Trao đổi với PV Người Đưa Tin về vụ việc xảy ra với cô con gái nhỏ, chị T. nghẹn ngào kể lại: "Tối hôm xảy ra vụ việc, tôi biết bé L. nhận được điện thoại rủ đi chơi của những người bạn bé mới quen. Tôi cũng không nghĩ nhiều vì cho rằng bọn trẻ thời nay đi chơi với nhau buổi tối là chuyện bình thường.

Đến khoảng hơn 22h, bé L. vẫn chưa về, tuy hơi lo lắng nhưng tôi nghĩ có lẽ con bé đi chơi về trễ hơn mọi ngày, có thể do con bé gặp bạn bè vui quá nên quên giờ giấc. Đợi thêm một lát vẫn không thấy, tôi đành đi ngủ trước vì sáng hôm sau phải dậy đi làm sớm. Sáng hôm sau, tôi không biết  bé L. về nhà lúc nào nên hỏi cháu thì bé cũng không nhớ nổi bản thân về nhà bằng cách nào. Sau đó, cậu của bé L. cho hay lúc khoảng 1h đêm có nhận được điện thoại của một cậu thanh niên nói rằng bé L. đang nằm ngủ ở bãi cát đầu hẻm, ra đón cháu về nhà. Cũng may mắn vì hai kẻ đó còn có chút lương tâm bỏ bé L. ngoài đầu hẻm, nếu bỏ ở khu công nghiệp chắc con bé không thể sống đến hôm nay rồi".

Pháp luật - Bắt 2 nghi can chuốc rượu bé gái 13 tuổi say, hiếp dâm (Hình 2).

Bên trong ngôi nhà của nạn nhân.

Chưa đủ tuổi để hiểu chuyện đời

Theo tìm hiểu của PV, bé L. quen với hai đối tượng Đông và Long chưa lâu. Thế nhưng, Đông và Long rất hay tỏ ra "hào phóng" chở L. đi chơi. Mặt khác, mẹ của L. trong quá trình đi làm Thanh Long lại hay qua lại, nói chuyện với mẹ của hai "yêu râu xanh". Vì lý do đó, khi bé L. đi chung với hai đối tượng này, chị T. chỉ nghĩ đơn thuần giữa ba đứa trẻ có mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Đau lòng trước sự việc xảy ra, chị T. chia sẻ thêm: "Con bé L. cũng như hai đối tượng Đông và Long tuổi đời còn khá trẻ. Chúng nó chưa đủ lớn để hiểu rõ chuyện đời. Vậy mà không biết chúng nghĩ gì mà lại làm ra chuyện tày đình thế này. Giờ đây, vì chuyện con trẻ mà người lớn trở mặt với nhau và đem lòng thù hận. Còn con gái tôi thì không dám ngẩng mặt nhìn ai. Những chuỗi ngày còn lại của con bé sẽ ra sao khi bị người đời rỉ tai bàn tán".

Bé L. sinh ra trong gia đình có 4 thành viên. Những tưởng cuộc sống khó khăn dần dần sẽ qua đi vì bé có được ông bố, bà mẹ chăm chỉ làm ăn. Đột nhiên, bố lâm bệnh nặng đã qua đời khi L. chưa tròn một tuổi, bỏ lại ba mẹ con trong hoàn cảnh thương tâm. Để cáng đáng việc gia đình chăm lo cho hai đứa con đủ ăn đủ mặc, một mình chị T. quanh năm suốt tháng làm việc cật lực dưới  những gốc Thanh Long từ sáng đến tối.

Thế nhưng, cuộc sống cũng không khá hơn. Vì nhà neo người, đồng tiền chi tiêu thiếu thốn, bé L. phải nghỉ học từ năm 10 tuổi. Kể từ đó, bé gái này cứ theo chân mẹ ra bám trụ ở vườn Thanh Long làm thuê, làm mướn với đồng lương ít ỏi. Đến căn nhà trú mưa trú nắng ba mẹ con bé L. cũng không thể tự sửa được đành phải nhờ sự hỗ trợ của những tấm lòng hảo tâm.

Nói tiếp về sự việc đáng tiếc vừa xảy ra, bà T. bộc bạch: "Cũng vì gia cảnh thiếu thốn, bé L. phải dừng học giữa chừng nên kiến thức xã hội dường như không có. Vì thế, con bé bị chúng bạn xúi giục, rủ rê mà không có sự đề phòng, cảnh giác".

Từ ngày xảy ra sự việc không mong muốn, gia đình bé L. luôn nhận được sự soi mói của những người hiếu kì. Không chỉ thế, nhiều tin đồn ác ý, thiêu dệt làm cho cuộc sống của bé gái 13 tuổi bị đảo lộn. Trước cảnh ngộ này, bé L. cứ lủi thủi ở trong nhà không dám ra ngoài gặp mặt ai. Về phía bà T. liên tiếp phải giải thích những câu hỏi khó đỡ của hàng xóm. Thậm chí, có nhiều người còn xúi giục gia đình nên làm đơn bãi nại cho hai đối tượng gây án để nhận được tiền bồi thường. Dưới sự tác động của nhiều luồng dư luận, chị T. hoang mang không biết làm thế nào cho phải lý. Điều đó thể hiện rõ trên khuôn mặt khắc khổ, mệt mỏi của người đàn bà góa bụa này.  

Đã hoàn tất hồ sơ vụ án chờ ngày xét xử

Trao đổi với PV, một nguồn tin từ công an xã Hàm Kiệm, cho hay: "Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo của gia đình nạn nhân, cơ quan CSĐT công an huyện Hàm Thuận Nam đã nhanh chóng phối hợp với công an xã Hàm Kiệm bắt tay vào cuộc điều tra. Để làm sáng tỏ sự việc lực lượng chức năng lập tức lấy lời khai của gia đình nạn nhân và hung thủ và dựng lại hiện trường vụ án. Hiện hai đối tượng gây án đã bị cơ quan CSĐT bắt tạm giam để chờ ngày xét xử".

Hoài Thương - Quyên Triệu

'Yêu râu xanh' giả công an hiếp dâm hai nữ sinh

Thứ 6, 11/10/2013 | 14:47
Được ân xá sớm 8 năm về tội hiếp dâm trẻ em, gã trở về thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai làm lại cuộc đời. Ở đây, gã lập gia đình và có được một đứa con thơ mới 2 tuổi. Tuy nhiên, ngựa quen đường cũ, chỉ trong vòng 10 ngày, gã lại làm việc đồi bại với hai nữ sinh.

'Yêu râu xanh' 'trần như nhộng' nhảy sông bỏ trốn

Thứ 5, 10/10/2013 | 12:58
Biết nhà cháu vợ của mình không khóa cửa để đợi chồng thường đi làm về muộn, gã chú rể đã lẻn vào với ý định giở trò đồi bại với người này. May mắn là cô cháu vợ đã phát hiện kịp thời, vùng chạy thoát khiến hắn phải ê chề bỏ chạy trong bộ dạng “trần như nhộng”. Chính từ bộ quần áo để tại hiện trường đã tố cáo tên “yêu râu xanh”.

3 yêu râu xanh bắt cóc, hiếp dâm thiếu nữ giữa cánh đồng

Thứ 6, 23/08/2013 | 22:02
Khi thấy cô gái đang soi ốc giữa đồng vắng, 3 tên yêu râu xanh bàn nhau cưỡng hiếp. Chúng đã bịt miệng, đưa cô gái đến chỗ vắng rồi thay nhau thực hiện hành vi đồi bại.

Ngôi làng 'yêu râu xanh' ở Mỹ

Thứ 7, 10/08/2013 | 14:05
Làng Phép Lạ ở bang Florida có gần 200 cư dân, trong đó một nửa là tội phạm tình dục. Làng chỉ có một phụ nữ.

Mưu kế của 'yêu râu xanh'

Thứ 5, 08/08/2013 | 09:28
Phiên tòa xét xử tội phạm "yêu râu xanh" thường thu hút sự chú ý hơn các phiên tòa hình sự khác ở chỗ đó là nơi người dự khán ngập trong cảm xúc phẫn uất - xót xa - căm tức.

Thiếu nữ lớp 10 bị 5 gã yêu râu xanh làm nhục

Thứ 4, 07/08/2013 | 10:07
Chỉ vì tin lời đường mật của bạn trai mới quen, trong một đêm, cô thôn nữ lớp 10 đã bị mất đời con gái ở giữa cánh đồng bởi 5 tên yêu râu xanh.

Cắn đứt lưỡi 'yêu râu xanh' vì bị cưỡng hiếp

Thứ 4, 07/08/2013 | 14:20
Peng, một trong hai tên yêu râu xanh, đã ngấu nghiến hôn nạn nhân. Đúng lúc đó, Huang liền cắn lưỡi y rồi chạy đi cầu cứu cảnh sát.

'Yêu râu xanh' giả công an hiếp dâm hai nữ sinh

Thứ 6, 11/10/2013 | 14:47
Được ân xá sớm 8 năm về tội hiếp dâm trẻ em, gã trở về thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai làm lại cuộc đời. Ở đây, gã lập gia đình và có được một đứa con thơ mới 2 tuổi. Tuy nhiên, ngựa quen đường cũ, chỉ trong vòng 10 ngày, gã lại làm việc đồi bại với hai nữ sinh.

'Yêu râu xanh' 'trần như nhộng' nhảy sông bỏ trốn

Thứ 5, 10/10/2013 | 12:58
Biết nhà cháu vợ của mình không khóa cửa để đợi chồng thường đi làm về muộn, gã chú rể đã lẻn vào với ý định giở trò đồi bại với người này. May mắn là cô cháu vợ đã phát hiện kịp thời, vùng chạy thoát khiến hắn phải ê chề bỏ chạy trong bộ dạng “trần như nhộng”. Chính từ bộ quần áo để tại hiện trường đã tố cáo tên “yêu râu xanh”.

3 yêu râu xanh bắt cóc, hiếp dâm thiếu nữ giữa cánh đồng

Thứ 6, 23/08/2013 | 22:02
Khi thấy cô gái đang soi ốc giữa đồng vắng, 3 tên yêu râu xanh bàn nhau cưỡng hiếp. Chúng đã bịt miệng, đưa cô gái đến chỗ vắng rồi thay nhau thực hiện hành vi đồi bại.

Ngôi làng 'yêu râu xanh' ở Mỹ

Thứ 7, 10/08/2013 | 14:05
Làng Phép Lạ ở bang Florida có gần 200 cư dân, trong đó một nửa là tội phạm tình dục. Làng chỉ có một phụ nữ.

Mưu kế của 'yêu râu xanh'

Thứ 5, 08/08/2013 | 09:28
Phiên tòa xét xử tội phạm "yêu râu xanh" thường thu hút sự chú ý hơn các phiên tòa hình sự khác ở chỗ đó là nơi người dự khán ngập trong cảm xúc phẫn uất - xót xa - căm tức.

Thiếu nữ lớp 10 bị 5 gã yêu râu xanh làm nhục

Thứ 4, 07/08/2013 | 10:07
Chỉ vì tin lời đường mật của bạn trai mới quen, trong một đêm, cô thôn nữ lớp 10 đã bị mất đời con gái ở giữa cánh đồng bởi 5 tên yêu râu xanh.

Cắn đứt lưỡi 'yêu râu xanh' vì bị cưỡng hiếp

Thứ 4, 07/08/2013 | 14:20
Peng, một trong hai tên yêu râu xanh, đã ngấu nghiến hôn nạn nhân. Đúng lúc đó, Huang liền cắn lưỡi y rồi chạy đi cầu cứu cảnh sát.
Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân nam sinh 17 tuổi bị đâm tử vong

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:32
Sáng 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Cần sớm có chế tài xử lý hình sự hành vi “thao túng” thị trường BĐS

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:52
Hành vi thao túng, nhiễu loạn thị trường bất BĐS cũng nguy hiểm không kém đối với thị trường chứng khoán, tuy nhiên hiện vẫn chưa có chế tài xử lý cụ thể.

Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:31
Cơ quan công an đang điều tra, xác minh vụ việc người đàn ông dùng dao hành hung, đấm, đá túi bụi nhiều người tại quán bi-da.

Hành trình 4 giờ truy bắt nghi phạm cướp tiệm vàng

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:00
Lần theo những manh mối nhỏ nhất, từ đặc điểm nhận dạng của nghi phạm, cảnh sát đã khoanh vùng, chốt chặn các ngả đường, quyết không cho đối tượng tẩu thoát.
     
Nổi bật trong ngày

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.