Bạn thân chèo kéo Messi đến Atletico, không sang châu Á

Thứ 7, 18/03/2023 | 07:08
0
Tiền vệ Rodrigo de Paul nghi ngờ về việc siêu sao Lionel Messi gia hạn hợp đồng với PSG và khuyên người bạn thân chuyển sang Atletico Madrid.
Giải khác - Bạn thân chèo kéo Messi đến Atletico, không sang châu Á

 

Tại Qatar, tiền vệ thuộc biên chế Atletico Madrid cày ải mọi trận đấu, có mặt ở hầu hết mọi điểm nóng cùng lối chơi cực kỳ quyết liệt.

De Paul không chỉ là đồng đội mà còn là bạn thân của Messi ở ĐTQG. Anh sẵn sàng nổi nóng và đối đầu với mọi cầu thủ dám chơi thô bạo với Messi trên sân. Gần như De Paul luôn là người có mặt đầu tiên sau các tình huống Messi bị đối thủ chơi xấu.

Trước tình hình tương lai không chắc chắn của Messi ở PSG, De Paul đã lên tiếng khuyến đội trưởng Argentina gia nhập Atletico Madrid. Hợp đồng của Messi với PSG sẽ hết hạn vào tháng 6, nhưng đôi bên không có bất kỳ tín hiệu nào về khả năng ký gia hạn.

Theo truyền thông Pháp, Messi cảm thấy thất vọng và không còn hứng thú với cuộc sống ở Paris sau khi PSG bị loại từ vòng 1/8 Champions League. Trong diễn biến mới nhất, Messi đã gây tò mò khi vắng mặt trong buổi tập của PSG trước trận gặp Rennes vào cuối tuần này.

De Paul phát biểu trước truyền thông: “Tôi không nghĩ Messi sẽ gia hạn hợp đồng với PSG. Anh ấy có vẻ gặp khó khăn và không thoải mái ở Paris. Vì vậy... tôi nghĩ Messi nên đến Atletico Madrid!”.

Nói về Joao Felix, cầu thủ đang thi đấu cho Chelsea theo dạng cho mượn từ Atletico, De Paul chia sẻ: “Mọi người ở CLB đều muốn cầu thủ như Joao Felix. Cậu ấy đang không ở đây vì những thứ không phải bóng đá. Nhưng tại Atletico, chúng tôi yêu mến và muốn Felix chơi cùng”.

DUY PHONG

Tag: Messi

Cựu cầu thủ tiền nhiều hơn cả Messi và CR7 cộng lại, đã làm gì để xây dựng đế chế?

Thứ 6, 17/03/2023 | 03:44
Dù không có sự nghiệp đá bóng nổi trội nhưng cựu cầu thủ này lại khiến người khác phải ngưỡng mộ vì khả năng kinh doanh tài ba.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.