Bán thân nuôi chồng, chồng đi theo gái

Bán thân nuôi chồng, chồng đi theo gái

Thứ 6, 15/03/2013 | 16:39
0
Sẵn sàng cặp bồ với sếp để nuôi chồng ăn học nhưng cuối cùng chồng chị Nguyệt vẫn rơi vào vòng tay người đàn bà khác.

Cay đắng bán thân nuôi chồng

Chị Nguyệt là nhân viên lễ tân, lương ba cọc ba đồng. Dù hai vợ chồng phải ở trong một ngôi nhà thuê rách nát nhưng chị luôn tin vào tương lai tươi sáng vì chị đặt kỳ vọng rất lớn vào chồng.

Anh Lưu, chồng chị xuất thân từ nông dân nhưng ông trời thương, ban cho anh trí thông minh, nhẫn nại và cần cù. Vì vậy, chị luôn khuyến khích chồng tập trung vào học hành, phát triển sự nghiệp.

Mọi công việc trong gia đình, chị đảm nhận hết, từ nấu nướng, dọn dẹp tới dạy dỗ, con cái. Chị luôn cố gắng hoàn thành công việc để anh chẳng phải bận tâm bất cứ điều gì.

Ngoài giờ hành chính, chị còn nhận thêm nhiều việc về làm thêm. Chính vì vậy, chẳng có hôm nào chị đi ngủ trước 2g sáng.

Thấy vợ vất vả, anh Lưu cảm động lắm. Anh hứa sau này sẽ bù đắp cho chị khi công thành, danh toại.

Chị cúi đầu vào lòng anh nũng nịu: “Em chỉ mong anh tập trung vào công việc. Em tin anh sẽ thành công. Anh cố lên, mọi vất vả em chịu đựng được miễn sao sau này anh không quên hai mẹ con là được”.

> Đọc thêm: Phát hoảng ‘Hậu cung’ méo mó, đầy sẹo của vợ đêm tân hôn

Gia đình - Bán thân nuôi chồng, chồng đi theo gái
Ảnh minh họa

Nhưng sự đời không diễn ra theo đúng hướng người ta mong đợi. Kinh tế khó khăn, những nơi chị làm thêm dần đóng cửa. Chị chẳng còn khoản thu nhập nào khác ngoài mức lương vỏn vẹn 2,5 triệu đồng.

2,5 triệu đồng không thể giúp chị nuôi được cả gia đình. Trong lúc đang bế tắc thì con chị ốm phải đi viện. Chẳng có tiền, chị tất tả xin tạm ứng của cơ quan. Nhưng kế toán đi vắng, chẳng có ai làm phiếu chi để chị lấy tiền.

Thấy chị như vậy, gã giám đốc thẳng thắn đề xuất. Nếu chị làm người tình của gã, chị sẽ nhận thêm “lương mềm” gấp đôi lương của một nhân viên lễ tân quèn.

Trong lúc túng quẫn, chị gật đầu đồng ý.

Ban đầu chỉ là nhắm mắt đưa chân để cứu con. Sau này, chị không thể dừng lại được vì cần tiền giúp chồng ăn học.

Không đến nỗi “khát tiền” như chị Nguyệt nhưng chị Nhung cũng phải “bán thân” vì chồng. Anh Giang, chồng chị là người có năng lực nhưng lại làm việc dưới trướng của một ông sếp xấu tính, chuyên quyền. Anh Giang luôn bị “dìm hàng” đến nỗi sau bao năm cống hiến vẫn chỉ là một nhân viên quèn.

Chính vì vậy, anh Giang luôn bất mãn, vật vã đau khổ.

Thương chồng, chị Giang đành nuốt nước mắt cặp kè với lão sếp để con đường hoạn lộ của chồng thênh thang hơn.

> Đọc thêm: Bị 'lừa' đi tắm trắng, phái mạnh run tay móc hầu bao

Chồng bỏ nhà theo gái

Đúng như tính toán của chị Nhung, anh Giang liên tiếp được đề bạt lên các vị trí quan trọng. Anh hạnh phúc và luôn kể với vợ như thể tài năng của mình được công nhận.

Thấy chồng vui, chị cũng cố mỉm cười mà trong lòng mặn chát.

Chồng đạt được thành công nhưng chị vẫn chưa dám dừng lại vì gã sếp có thể hạ anh xuống bất cứ lúc nào. Bây giờ chị chỉ hy vọng gã đốn mặt kia sớm tìm ra “con mồi” khác và buông tha chị.

Nhưng điều may mắn đó chưa xảy ra thì bi kịch đã đến. Mối quan hệ ngoài luồng của chị bị phát hiện. Vợ gã sếp tìm tới tận nhà đánh ghen.

Sự việc bung bét, anh Giang nhìn vợ bằng con mắt hận thù. Dù không bỏ vợ nhưng anh chẳng đoái hoài gì tới chị nữa. Đêm ngày, anh vui say với cô bồ nhí vốn là đối tác quen thuộc.

Chị Nguyệt cũng rơi vào hoàn cảnh “cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”. Rồi tin bồ bịch đến tai chồng chị. Vốn là người thông minh, chẳng cần căn vặn, anh Lưu cũng biết tại sao vợ mình làm như vậy.

Anh biết, vợ anh đã mất mối ở các chỗ làm thêm nên anh băn khoăn lắm với số tiền vợ kiếm được. Chị giải thích chị nhận thêm một số việc khác và làm ở cơ quan. Lúc đó anh không nghĩ ngợi gì nhiều. Nhưng sau khi mọi chuyện bại lộ, anh xâu chuỗi các sự kiện và kết luận, chị bồ bịch là vì anh.

Nghĩ được như thế nhưng anh không đủ bao dung để tha thứ cho chị. Thay vào đó, anh trở nên cáu bẳn, ham mê rượu chè và tìm bóng hồng bên ngoài để “trả thù” vợ.

Không còn tâm trí tập trung vào công việc nữa, mọi thứ tốt đẹp đều đang dần rời xa khỏi tay anh.

> Đọc thêm: Quý bà Hà Nội làm bóng đèn vỡ vụn khi thủ dâm

Theo Tin tức Việt Nam

 “Đng nói không vi ước mơ” là talkshow trên XoneFM, là nơi gặp gỡ, giao lưu, giới thiệu đến thính giả những người Việt trẻ cá tính, tự tin, không ngại thử thách và chinh phục bản thân mình ở các công việc khác nhau. Chương trình phát sóng 22h – 22h15 thứ 2 – thứ 4 – thứ 6 hàng tuần trong chương trình Hot10@10 trên XoneFM-VOV3. Nhanh tay nhắn tin theo cú pháp: TXKD [khoảng cách] <họ tên> [khoảng cách] <tỉnh thành bạn đang ở> gửi đến tổng đài 6155 dành cho tất cả các thuê bao di động (cước phí 1000đ/tin nhắn) để đăng ký tham gia chương trình nhé!!! Cùng XoneFM sống hết mình với ước mơ của mình và tham gia gameshow “ Thử thách cùng Không Độ” để nhận những quà tặng hấp dẫn từ nhà tài trợ!

Đau khổ vì lỡ làm bạn thân mang bầu

Thứ 5, 14/03/2013 | 17:18
Từ khi biết cô ấy có bầu, em không một lần dám nhìn mặt cô ấy. Một phần vì thấy có lỗi với vợ, một phần vì ngại khi phải đối mặt với người bạn thân lâu năm này.

Chồng ghen lồng lên khi bạn thân lẳng lơ với người khác

Thứ 4, 13/03/2013 | 21:30
Cách đây 1 tuần, bỗng có người đàn ông lạ gọi điện cho tôi, tỏ vẻ ái ngại: “Tôi thương bạn là người đứng đắn nên mới nói việc này, mong bạn hết sức bình tĩnh… Bạn nên để ý đến chồng mình một chút, dạo này anh ấy đang cặp bồ với cô Phượng, bạn thân của bạn đấy. Nên sớm ngăn chặn họ đi…”.

'Tôi sex với chồng bạn thân rồi ép anh bỏ vợ'

Thứ 3, 12/03/2013 | 22:09
Chỉ tới khi tôi nhờ anh lấy hộ khăn tắm trong một lần tôi vào nhà anh trú mưa đã biến chúng tôi thành kẻ tội lỗi.

Chị dâu là 'rau sạch' của bạn thân tôi

Thứ 7, 09/03/2013 | 09:02
Trong khi tôi còn chưa hết bàng hoàng và sốc, thì thằng bạn tôi cứ hồ hởi hỏi: “Mày thấy sao, rau sạch của tao có ngon không?”, “Nhìn cũng gợi tình phết nhỉ?”…
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.