Ban tổ chức quên nhà tài trợ?

Ban tổ chức quên nhà tài trợ?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Giải bóng chuyền vô địch quốc gia Cúp PV Oil 2011 vừa kết thúc vòng 1, với nhiều thành công. Tuy nhiên, Doanh nghiệp Tiến Nông Thanh Hóa là nhà tài trợ cho đội bóng của xứ Thanh vừa có thư ngỏ tới ban tổ chức vì đã đăng sai tên đội bóng suốt cả vòng đấu.

Ông Nghiêm Xuân Lực - Trưởng đoàn Bóng chuyền nữ Tiến Nông Thanh Hóa, Phó Giám đốc Trung tâm huấn luyện thi đấu TDTT Thanh Hóa, tỏ ra bức xúc khi tên nhà tài trợ của đội bóng nữ của tỉnh này là Tiến Nông Thanh Hóa nhưng lại ghi bằng cái tên của đội trong mùa giải trước là Hải Nhân Thanh Hóa.

Ông Nghiêm Xuân Lực - Trưởng đoàn Bóng chuyền nữ Tiến Nông Thanh Hóa

“Điều này đã gây nhầm lẫn cho khán giả và công chúng, làm chúng tôi rất đau đầu và không biết giải thích như thế nào” - Ông Lực nói.

Cũng theo ông Lực, từ tháng 1/2011, tỉnh Thanh Hóa đã đăng ký với BTC giải tên đội bóng chuyền nữ của tỉnh là “Tiến Nông Thanh Hóa”, thay cho tên của mùa giải trước đó là “Hải Nhân Thanh Hóa”.

Các mỹ nhân của Tiến Nông Thanh Hóa ăn mừng chiến thắng. Ảnh: Đ.Kế

Khi nhận được thông tin này, huấn luyện viên trưởng của đội đã nhiều lần gọi điện và trực tiếp làm việc với ông Trần Phú Đằng - Trưởng bộ môn Bóng chuyền Tổng cục TDTT, Trưởng BTC giải Bóng chuyền vô địch quốc gia PV Oil 2011; đồng thời gọi điện và trực tiếp gặp đại diện BTC địa phương là ông Đào Minh Giang - Giám đốc Trung tâm dịch vụ và thi đấu tỉnh Thái Nguyên, nơi đang diễn ra vòng 1 giải đấu.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, chính ông Đào Minh Giang cũng đã nhắc nhở bộ phận nghiệp vụ nhưng không hiểu vì sao vẫn chưa có ai chịu sửa? Phải chăng ban tổ chức đã cố tình quên nhà tài trợ mới của Tiến Nông Thanh Hóa?

Được biết, Doanh nghiệp Tiến Nông Thanh Hóa tài trợ cho đội bóng nữ Thanh Hóa hơn 1 tỷ đồng trong năm 2011.

Đức Kế