Bạn trai tặng sex toy, rồi lại... ghen

Bạn trai tặng sex toy, rồi lại... ghen

Thứ 5, 31/10/2013 | 14:08
0
Trước khi đi công tác 1 tuần, tôi thu xếp quần áo và không quên cầm theo sex toy của mình. Anh biến sắc khi nhìn thấy món đồ chơi trong vali của tôi.

Quen nhau được một năm thì anh xin dọn nhà về ở chung với tôi. Anh viện lý do là cả hai cùng mới ra trường, công việc chưa ổn định, lương thấp, nếu ở chung thì tiết kiệm được một khoản tiền lo cho sau này. Rồi hai đứa ở với nhau tình cảm hơn, đỡ tốn tiền xăng xe, ăn uống…Nói chung là vừa giảm chi phí vừa tăng tình cảm.

Sau một thời gian ở cùng nhau, anh mới thú nhận là nhu cầu tình dục của anh rất kém. Hầu như anh rất mệt mỏi khi phải đáp ứng tôi. Lúc đầu tôi cũng rất nghi ngờ, tôi cho rằng anh đã bắt đầu thấy chán tôi. Cưới xin thì chẳng thấy nói gì, bây giờ lại tính bàn…giãn ra, rồi tính đường chuồn.

Nhưng thực tế không phải vậy. Đúng là nhu của anh quá ít so với độ tuổi 30 của anh. Mặc dù tôi đã cố gắng bồi bổ nhiều cho anh, nhưng tình hình cũng không khả thi hơn.

Hôm 20.10 vừa rồi, anh đưa về tặng tôi một món quà. Bất ngờ và sững sờ khi bóc quà ra, tôi phát hiện một dụng cụ sex toy. Anh bảo đấy sẽ là giải pháp cánh cho cả hai. Tôi không ngờ anh thấy mặc cảm khi thấy không đáp ứng được nhu cầu của tôi nên đã tìm hiểu và đặt hàng qua mạng

Gia đình - Bạn trai tặng sex toy, rồi lại... ghen

Tôi chưa từng có ý định sử dụng dụng cụ này thay thế anh, chưa bao giờ hình dung mình sẽ phải sử dụng “đồ giả”. Tuy nhiên, không thể phủ nhận là từ ngày có đồ chơi mới, tôi thấy cuộc sống của hai đứa được cải thiện nhiều hơn. Tôi không còn thấy cảm giác bức bối và khó chịu nữa. Tôi ra sức chiều chuộng anh hơn.

Thế nhưng anh lại không cảm giác thoải mái khi xuất hiện thêm một nhân vật mới như vậy xen giữa chúng tôi. Mặc dù tất cả ý tưởng là của anh, và cũng chính anh đã mua tặng tôi để hy vọng cuộc sống của hai đứa có nhiều cải thiện hơn.

Lúc đầu, tôi say sưa với đồ chơi mới nên cũng không để ý. Nhưng dần dần tôi thấy anh trầm tính hẳn, không còn vui vẻ trêu đùa tôi như trước đây.

Hôm qua, trước khi đi công tác 1 tuần, tôi thu xếp quần áo và không quên cầm theo sex toy của mình. Anh biến sắc khi nhìn thấy món đồ chơi trong vali của tôi. Anh cho rằng vì có nó mà tôi đã quên bẵng anh. Rằng chỉ có 1 tuần đi công tác mà tôi cũng không coi đó là cơ hội để nhớ nhung đến anh. Rằng tôi sẽ luôn tìm cách khỏa lấp và thay thế anh trong cuộc đời này. Rằng bây giờ tôi không còn thích quan hệ tình dục với anh nữa mà đã chuyển sự ham muốn sang “sex toy”... Anh nói nhiều và rất giận dữ.

Nghe anh nói mà tai tôi ù đi. Tôi thích được quan hệ với anh, nhưng chính anh đã không đáp ứng được và tìm cách thay thế. Anh là người chủ trương cho mọi thay đổi và tiến hành làm cách mạng tình dục cho cuộc sống của chúng tôi. Thế nhưng khi tôi đang học cách cân bằng sau mọi sự thay đổi thì anh lại là người cố tình phá vỡ những điều đó.

Lúc đầu anh mua quà đó tặng tôi vì không muốn tôi phải chịu cảnh bức bối và ức chế. Cũng có thể anh sợ tôi có bồ mới để thỏa mãn nhu cầu tình dục. Nhưng bây giờ lại đến lượt anh ghen với chính nó. Anh trói buộc tôi, đến nỗi không cho tôi được phép thư giãn và tận hưởng thú vui khi không có anh bên cạnh.

Anh không biết được rằng cái tôi cần là con người anh, là bản thân anh. Thế nhưng con người anh trở nên đầy mâu thuẫn một cách vô lý.

Khanh Nhã

Học nhà Becks cách thăng hoa chuyện chăn gối

Thứ 5, 17/10/2013 | 15:21
14 năm qua, đôi vợ chồng nổi tiếng nhất nước Anh vẫn mặn nồng như ngày mới yêu. Họ có những bí quyết riêng để giữ gìn hạnh phúc và hưng phấn khi "yêu".

Đêm cuối tuần chứng kiến Tây đi chợ 'sung sướng' ở phố cổ

Thứ 7, 27/07/2013 | 16:27
Tại chợ đặc biệt này, nhiều khách Tây đến mua "hàng sung sướng" về dùng...

Nức cười lính cứu hỏa phải đi giải cứu… 'của quý'

Thứ 6, 22/03/2013 | 16:44
Tai nạn tình dục là điều có thể xảy ra cho bất cứ ai, nhưng có những vụ xuất phát từ nguyên nhân ngớ ngẩn đến mức “khó đỡ”.

Học nhà Becks cách thăng hoa chuyện chăn gối

Thứ 5, 17/10/2013 | 15:21
14 năm qua, đôi vợ chồng nổi tiếng nhất nước Anh vẫn mặn nồng như ngày mới yêu. Họ có những bí quyết riêng để giữ gìn hạnh phúc và hưng phấn khi "yêu".

Đêm cuối tuần chứng kiến Tây đi chợ 'sung sướng' ở phố cổ

Thứ 7, 27/07/2013 | 16:27
Tại chợ đặc biệt này, nhiều khách Tây đến mua "hàng sung sướng" về dùng...

Nức cười lính cứu hỏa phải đi giải cứu… 'của quý'

Thứ 6, 22/03/2013 | 16:44
Tai nạn tình dục là điều có thể xảy ra cho bất cứ ai, nhưng có những vụ xuất phát từ nguyên nhân ngớ ngẩn đến mức “khó đỡ”.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.