Bạn trai Thanh Lam nói gì khi dính tin đồn

Bạn trai Thanh Lam nói gì khi dính tin đồn "sử dụng vũ lực" với Diva?

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 25/01/2021 | 08:45
0
Trước tin đồn từng "sử dụng vũ lực" với bạn gái là Thanh Lam. Bạn trai Diva đã lên tiếng về những ý kiến trái chiều về mình.

Thanh Lam thường được mọi người gọi là "người đàn bà hát" bởi chị có vẻ đẹp đằm thắm, thu hút người đối diện. Dù có giọng hát nhiều nội lực, nhưng Diva Thanh Lam lại rất kín tiếng về chuyện tình yêu nên khi biết chị có bạn trai mới là một bác sĩ, nhiều người đã mừng thay cho chị.

Sự kiện - Bạn trai Thanh Lam nói gì khi dính tin đồn 'sử dụng vũ lực' với Diva?

Thanh Lam và bạn trai là bác sĩ Tiến Hùng.

Trong một cuộc gặp gỡ mới đây, chia sẻ về bác sĩ Bùi Tiến Hùng - người yêu mới của mình, chị cho hay: "Chúng tôi gặp nhau qua một người bạn khi tôi đến khám bệnh, anh ấy chính là người đưa tôi về nhà. Ở tuổi này, tôi yêu có nhiều cái lạ lùng lắm, không còn sự sốc nổi, ồn ào nữa mà chúng tôi cảm nhận nhau. Yêu rồi mới thấy anh ấy còn trẻ hơn mình, anh ấy nghe nhạc của những bạn trẻ như Hà Lê, Đen Vâu, Ngọt... Tình yêu ở tuổi này bình yên hơn rất nhiều, tôi muốn dành nhiều thời gian rảnh rỗi để chăm sóc và nấu nướng cho bạn trai".

"Tôi và bạn trai đều đã đủ những trải nghiệm trong cuộc sống nên sẽ tìm cách nào đó hợp lý nhất để chia sẻ cũng như đồng hành với nhau. Chúng tôi không câu nệ chuyện cưới xin, chỉ cần đính ước là đủ. Với tôi, quan trọng nhất là từng ngày sống bên nhau đều cảm thấy vui. Sau rất nhiều trải nghiệm, tôi mới hiểu rằng hạnh phúc là khi biết đủ chứ không phải là điều gì quá to tát. Nếu biết cảm nhận cuộc sống thì những điều nhỏ bé xung quanh cũng khiến mình thấy vui. Yêu bác sĩ thì người ấy bận lắm và không có mấy thì giờ dành cho tình yêu. Nếu ở độ tuổi 28-30, có lẽ tôi không thể yêu được anh ấy. Tuy nhiên, tôi bây giờ đã biết đủ nên không đòi hỏi quá nhiều. Dù bận rộn đến mấy thì ai cũng thế thôi, đã yêu sẽ luôn biết tìm cách để được gần nhau." - Diva tâm sự.

Sự kiện - Bạn trai Thanh Lam nói gì khi dính tin đồn 'sử dụng vũ lực' với Diva? (Hình 2).

Bạn trai phủ nhận việc dùng vũ lực với Thanh Lam.

Ngoài những lúc bận rộn ở bệnh viện thì bạn trai chính là người tháp tùng Thanh Lam tới các sự kiện. Bác sĩ Tiến Hùng cũng không ngần ngại trả lời những câu hỏi liên quan đến bạn gái của mình. Mới đây, khi được hỏi: Nhiều người đồn anh "sử dụng vũ lực" vì chi tiết anh chia sẻ trong một bài báo rằng "nếu không bảo được Thanh Lam thì sẽ… đánh", liệu có đúng?

Anh cho PV biết: "Có lẽ mọi người hiểu chưa đúng ý. Tôi có nói trong bài phỏng vấn là dọa đưa nắm đấm lên, nhưng thực ra tôi và Thanh Lam là bắt vía được nhau chứ không có chuyện sử dụng vũ lực.

Tôi có đưa ra hình ảnh con cua và con ếch. Tuổi thơ ai gắn bó với đồng ruộng sẽ thấy hình ảnh con cua và con ếch. Con cua gặp con ếch mềm mại thế có thể cắp một cái chết ngay. Nhưng thực ra, con cua mà gặp con ếch thì con cua co hết người lại để cho ếch… nuốt thôi. Nghe thì có vẻ ghê gớm, bạo lực nhưng thực ra là bắt vía nhau thôi, không có chuyện sử dụng vũ lực đâu".

Ở tuổi U50 nhưng Thanh Lam vẫn rất trẻ trung, nhất là khi nói về tình yêu, chị thú thật: "Có lẽ tôi đang trong giai đoạn hồi xuân, xuân xanh đang đến! Tất nhiên để có nguồn năng lượng tích cực, ai cũng cần một người bạn, người thân tin cậy, mang đến cho mình cảm giác bình yên trong cuộc sống. Sự bình yên thực sự sẽ làm nảy mầm những sáng tạo. Tôi tin rằng tất cả sáng tạo đều được nảy mầm trên mặt phẳng an lành.

Khi yêu tôi cũng ghen đấy, khi anh có nhiều bệnh nhân xinh đẹp vay quanh nhưng ghen nhẹ nhàng thôi. Từ ngày yêu nhau, chúng tôi cũng có những giận hờn vu vơ nhưng chưa bao giờ cãi vã kịch liệt".

Sự kiện - Bạn trai Thanh Lam nói gì khi dính tin đồn 'sử dụng vũ lực' với Diva? (Hình 3).

Thanh Lam có nhan sắc đằm thắm, xinh đẹp.

Thanh Lam công khai bạn trai trước truyền thông và khán giả từ cuối tháng 6/2020. Bác sĩ Tiến Hùng sinh năm 1962 tại Hải Phòng, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nhãn khoa, anh là người tài hoa và lãng tử. Được biết  hiện anh là giám đốc chuyên môn của một bệnh viện mắt quốc tế. Anh từng nhiều lần nhận giải thưởng uy tín về phẫu thuật Phakic tại khu vực Đông Nam Á…

Diva Mỹ Linh, Thanh Lam kể về những kỷ niệm không thể nào quên với nhạc sĩ Phó Đức Phương

Thứ 7, 19/09/2020 | 18:52
Nhạc sĩ Phó Đức Phương qua đời ở tuổi 76 trong sự thương tiếc của nhiều người. Dù biết ông bị ung thư tuỵ trước khi qua đời nhưng nhiều người không khỏi xót xa. Ông được gọi là nhạc sĩ của những ca khúc trữ tình về quê hương, đất nước. Tên tuổi của ông đã làm nên “Bộ tứ Sông hồng” – Với những nhạc sĩ có công lớn góp phần vào sự phát triển của Âm nhạc Việt Nam.

Diva Thanh Lam tựa vào vai người đàn ông giấu mặt, nghi đã có người yêu mới

Thứ 5, 14/05/2020 | 16:17
Mới đây, Thanh Lam khoe bức ảnh tựa vào vai một người đàn ông giấu mặt khiến nhiều người đồn đoán đây là bạn trai mới của cô.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.