Bằng cấp của tổng giám đốc Vigecam là

Bằng cấp của tổng giám đốc Vigecam là "hợp lệ"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
VPCP vừa truyền đạt ý kiến của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng cho biết, Thủ tướng "đồng ý với kết quả sau thanh tra của Bộ NN&PTNT. Bộ trưởng Bộ NN&PTNT có biện pháp chấn chỉnh công tác tổ chức cán bộ để Tổng Công ty Vật tư Nông nghiệp ổn định phát triển sản xuất".

Nguoiduatin.vn có bài phản ánh kết luận của Thanh tra Chính phủ về một số vướng mắc của 12 hộ dân đăng ký mua căn hộ tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội do Vigecam làm chủ đầu tư; cùng một số tồn tại ở Dự án “Công viên giải trí Đống Đa”…

Nhịp sống - Bằng cấp của tổng giám đốc Vigecam là 'hợp lệ'

Văn bản của VPCP truyền đạt ý kiến Thủ tướng xử lý sau thanh tra tại Vigecam

Về việc này, theo báo cáo của Ban cán sự Đảng ủy Bộ NN&PTNT gửi Ủy ban Kiểm tra Trung ương, phó thủ tướng Trương Vĩnh Trọng có ý kiến "đồng ý với nội dung báo cáo của Bộ NN&PTNT, yêu cầu Bộ NN&PTNT chỉ đạo Vigecam phối hợp với các cơ quan chức năng để đẩy nhanh tiến độ, triển khai Dự án "Công viên giải trí Đống Đa" theo đúng mục tiêu đã được phê duyệt.

Xác minh bằng cấp của TGĐ Vigecam

Kết luận của Thanh tra Chính phủ kiến nghị Thủ tướng giao Bộ GD&ĐT xem xét việc thực hiện quy định của pháp luật trong việc tuyển sinh đầu vào hệ ĐH tại chức Trường ĐH Ngoại thương Hà Nội của ông Nguyễn Đức Phong.

Theo kết quả xác minh của ĐH Ngoại thương Hà Nội, tiêu chuẩn đầu vào tuyển sinh ĐH tại chức khóa 11 năm 1991 của ông Phong và bằng tốt nghiệp hệ tại chức do ĐH Ngoại thương cấp cho ông Phong là "chính xác và hợp lệ".

Tính "chính xác và hợp lệ", theo báo cáo của Ban cán sự Đảng Bộ NN&PTNT là theo đúng quy định tại Thông tư số 256/TT-ĐTTC ngày 17/4/1990 của Bộ GD&ĐT.

Báo cáo gửi Ủy ban Kiểm tra Trung ương do bộ trưởng Bộ NN&PT Nông thôn Cao Đức Phát ký ngày 11/11/2011.

Nguyễn Tâm